ทำไมพวกพนักงานขนส่งเกือบทุกบริษัทมีนิสัยแบบนี้

กระทู้คำถาม
ชอบลงข้อมูลว่าลูกค้าไม่พร้อมรับของในระบบทั้งๆที่ลูกค้าก็รอรับของอยู่ แถมไม่โทรหา เคยเจอแบบ advance คือแกล้งโทรมาสั้นๆ 3 ตู๊ด ช่วง 1-2 ทุ่ม พอรับก็ตัดสายโทรกลับก็ไม่รับเพื่อให้มีหลักฐานว่าโทรหาแล้ว พอวันถัดมาก็เปลี่ยนคนส่งดื้อๆ อารมณ์ประมาณคนส่งของสามารถเลือกปริมาณของที่จะส่งแต่ละวันตามใจชอบ ของชิ้นไหนที่ไม่อยากส่งก็แค่ลงข้อมูลเท็จในระบบให้ไปโทษที่ลูกค้าเอง ซึ่งช่องทางที่ลูกค้าร้องเรียนได้คือผ่านทาง Shopee หรือ Lazada แต่ทางนี้ก็ทำโทษพนักงานไม่ได้เพราะอยู่คนละบริษัทกับพนักงานขนส่ง สั่ง 10 ครั้งจะเจอพนักงานลักษณะนี้อยู่ 2-3 ครั้ง ถ้า jackpot เจอพนักงานนิสัยแบบนี้ 2 คนติดต่อกันใน app Lazada มันจะยกเลิกคำสั่งซื้อทันทีเพราะลูกค้าไม่พร้อมรับของ 2 วันติดต่อกัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่