แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
โดนพนักงานดีแทคหลอกขายโปรซิมรายเดือน อยากเปลี่ยนคืนโดยไม่ต้องไปศูนย์ใหญ่ ต้องทำไงครับ🥹
คือ โดนพนักงานโทรเบอร์ตัวเองมา บอกว่าลองใช้ก่อนก็ได้ ค่อยผ่อนจ่าย แต่จริงๆไม่ใช่ ยอดทีเดียว609บาทเลย ซึ่งโทรมาก็พูดอะไรไม่รู้ ปฏิเสธแล้ว ตื๊อไม่หนุดจนหงุดหงิดเลยตอบลองก็ได้ แต่ไม่คิดว่าพอวางสาย ทุกอย่างเปลี่ยนหมดเลย เป็นซิมรายเดือนแจ้งต่าบริการทันที ซึ่งจะโทรกลับไปก็ถูกบล็อคเบอร์ทิ้งแล้ว พอติดต่อ-768 ก็ได้แต่รับบอัตโนมัติ *777 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ติดต่อแจ้งก็ไม่คืบหน้าอะไร ทั้งๆลน์ทั้งระบบแจ้ง ดีแทคไม่แคร์ลูกค้าเลย พนักงานก็หลอกผู้ใช้บริการไม่แคร์อะไรเลย พอพูดปฏิเสธก็พูดอะไรนะคะคุณลูกค้าพูดอะไรทุกรอบ เหมือนจะอ้างว่าไม่ได้ยินเวลาเราจะเอาร้องไปคุย ก็คือแจ้งสคบแล้วตอนนี้ ดีแทคไม่ช่วยอะไรเลย ต้องไปขอความช่วยเหลือที่อื่น