หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งระงับซิมรายเดือน เนื่องจากซิมการ์ดหายทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ซิมการ์ดหายครับ เป็นซิมรายเดือนที่ให้พร้อมเครื่องสัญญา1ปี จะแจ้งระงับหรือยกเลิกยังไงครับ เพราะบิลก็มาทุกเดือนรบกวนหน่อยครับ
เป็นเบอร์ของคุณแม่ 0617966616 ชื่อลำวร แก้ววาว เพราะที่อยู่ไกลจากศูนย์มาก ในอำเภอไม่มีครับ โทร 1678 ได้หรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายเดือนดีแทค
ตอนนี้ผมติดรายเดือนของดีแทคอยู่1000กว่าบาทจนซิมโดนระงับ ผมสามารถจ่ายบิลในแอพธนาคารได้หรือไม่ หรือว่าต้องไปที่ช็อปอย่างเดียวครับ ขอบคุณครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 7697188
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ซิมการ์ดของบริษัทถูกขโมย แล้วสลับเอาซิมของใครไม่รู้มาไว้ในเครื่องแทน จะตรวจสอบยังไงได้บ้างครับ???
ที่บริษัทมีการจัดโทรศัพท์ประจำฝ่ายไว้ใช้งาน วันดีคืนดี ซิม AIS ของบริษัทหายไป แทนที่ด้วยซิม DTAC ที่ถูกตัดสัญญาณแล้ว ก็เลยอยากเช็คว่าซิมที่ถูกเอาใส่แทนเป็นของใคร เผื่อจะติดตามอะไรได้บ้าง (ส่วนซิม AIS
สมาชิกหมายเลข 800998
จะปิดใช้งานซิมการ์ด ของ ดีแทครายเดือน แต่ shop ระยอง ชลบุรี ปิดหมด 1678 ก็โทรไม่ติด
ต้องการปิดใช้งานซิมการ์ด ดีแทครายเดือน แต่ ศูนย์บริการปิดหมด รอบบิลจะตัดวันที่ 17 แล้ว ติดต่อ 1678 ก็โทรไม่ติด ไม่มีใครรับ ทางดีแทคจะว่ายังไงครับ ผมย้ายไปใช้ AIS แล้ว&nb
สมาชิกหมายเลข 6587142
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
ซิบโดนระงับเนื่องจากใช้งานมานาน ใกล้หมดอายุ ทั้งๆที่ผมเพิ่งเปลี่ยนไป ไม่ถึงปี
มีข้อความแจ้งมาว่า ซิมการ์ดของคุณใช้งานมานาน ใกล้หมดอายุแล้ว รบกวนนำซิมการ์ดเดิมติดต่อเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ฟรีที่ศูนย์ดีแทคทุกสาขาภายใน 31 ธค.นี้ ทั้งๆที่ผมก็เปลี่ยนซิมใหม่ไปแล้ว ยังไม่ถึงปี ตอนที่เปลี
ael_usn
ส่งซิมรายเดือนเสียค่าใช้จ่ายอะไรไหม
1678 โทรมาแนะนำโปรซิมรายเดือนอะไรสักอย่างแล้วจะส่งซิมมาเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มไหมครับลืมถามถามไม่ทัน
สมาชิกหมายเลข 8614497
อยากยกเลิกซิมรายเดือนดีแท็ค
อยากยกเลิกซิมรายเดือนดีแท็คค่ะ แต่ไปที่ศุนย์ดีแท็คแล้ว เขาบอกให้ติดต่อ1678 กด0 ซึ่งโทรแล้วไม่มีให้กด ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7738964
เปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือน มีแต่เรื่องไหนจะวงเงินไม่พอ เน็ตก็ช้า พอกันที ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือน DTAC เป็นเติมเงิน
เปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือน มีแต่เรื่องไหนจะวงเงินไม่พอ เน็ตก็ช้า พอกันที ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือน DTAC เป็นเติมเงิน ติดต่อมาที โทรไป 1678 ก็แสนยาก
NumKalasin
โดนระงับซิมแต่ยังต้องจ่ายค่ารายเดือน DTAC
เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้ซิมรายเดือนของค่าย DTAC ครับ โปรเดือนล่ะ 599 บาทครับ แล้วบังเอิญว่าผมไม่ได้ไปชำระค่าเน็ตมา 2 เดือน ทำให้เดือนที่ 3 ซิมถูกระงับ โทรออกไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ครับ แต่ว่า ในเดือนที่ 3 ก
สมาชิกหมายเลข 3104933
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งระงับซิมรายเดือน เนื่องจากซิมการ์ดหายทำยังไงครับ
เป็นเบอร์ของคุณแม่ 0617966616 ชื่อลำวร แก้ววาว เพราะที่อยู่ไกลจากศูนย์มาก ในอำเภอไม่มีครับ โทร 1678 ได้หรือเปล่า