หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งระงับซิมรายเดือน เนื่องจากซิมการ์ดหายทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ซิมการ์ดหายครับ เป็นซิมรายเดือนที่ให้พร้อมเครื่องสัญญา1ปี จะแจ้งระงับหรือยกเลิกยังไงครับ เพราะบิลก็มาทุกเดือนรบกวนหน่อยครับ
เป็นเบอร์ของคุณแม่ 0617966616 ชื่อลำวร แก้ววาว เพราะที่อยู่ไกลจากศูนย์มาก ในอำเภอไม่มีครับ โทร 1678 ได้หรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ซิมรายเดือนดีแทค
ตอนนี้ผมติดรายเดือนของดีแทคอยู่1000กว่าบาทจนซิมโดนระงับ ผมสามารถจ่ายบิลในแอพธนาคารได้หรือไม่ หรือว่าต้องไปที่ช็อปอย่างเดียวครับ ขอบคุณครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 7697188
ซิมการ์ดของบริษัทถูกขโมย แล้วสลับเอาซิมของใครไม่รู้มาไว้ในเครื่องแทน จะตรวจสอบยังไงได้บ้างครับ???
ที่บริษัทมีการจัดโทรศัพท์ประจำฝ่ายไว้ใช้งาน วันดีคืนดี ซิม AIS ของบริษัทหายไป แทนที่ด้วยซิม DTAC ที่ถูกตัดสัญญาณแล้ว ก็เลยอยากเช็คว่าซิมที่ถูกเอาใส่แทนเป็นของใคร เผื่อจะติดตามอะไรได้บ้าง (ส่วนซิม AIS
สมาชิกหมายเลข 800998
จะปิดใช้งานซิมการ์ด ของ ดีแทครายเดือน แต่ shop ระยอง ชลบุรี ปิดหมด 1678 ก็โทรไม่ติด
ต้องการปิดใช้งานซิมการ์ด ดีแทครายเดือน แต่ ศูนย์บริการปิดหมด รอบบิลจะตัดวันที่ 17 แล้ว ติดต่อ 1678 ก็โทรไม่ติด ไม่มีใครรับ ทางดีแทคจะว่ายังไงครับ ผมย้ายไปใช้ AIS แล้ว&nb
สมาชิกหมายเลข 6587142
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
ถ้าเจ้าหน้าที่ของ DTAC ได้มาอ่านกรุณาติดต่อกล้บด่วนที่สุดก่อนจะร้องเรียน สคบ. เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสา
ยอดชายนายตุ้มเม้ง
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน DTAC ต้องทำยังไง
อยากเปลี่ยนระบบซิมค่ะ จากรายเดือนเป็นเติมเงินของ dtac ต้องติดต่อทางเจ้าหน้าที่ยังไงคะ พอโทรเบอร์ 1678 และ *777 ก็ไม่มีอันไหนให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8093061
สัญญาณเน็ตdtac ในบ้านใช้แทบไม่ได้
สัญญาณเน็ตdtac เวลากลับมาบ้านใช้แทบไม่ได้ ทำอย่างไรดีหรือควรเปลี่ยนเครือข่าย ใช้ทั้งซิมรายเดือนกับรายปี สัญญาณไม่ดีทั้งคู่ #dtac
สมาชิกหมายเลข 2068219
ขอยกเลิกโปรฯ Dtac
เรียน จนท.ศูนย์ Dtac รับทราบ ขอชี้แจงเรื่อง การขอยกเลิกแพ็คเกจซิมรายเดือน มาเป็นแบบซิมเติมเงิน หรือยกเลิกจากซิมรายเดือนมาเป็นซิมปกติ ครับ ไม่ทราบว่าทางลูกค้า ต้องติด
สมาชิกหมายเลข 7595921
ทำโทรศัพท์หายพร้อมซิมรายเดือน แต่ยังมีการเรียกเก็บเงิน
ตามหัวข้อเลยค่า พอดีว่าทำโทรศัพท์หายพร้อมซิม แล้ว 1-2 เดือนที่ผ่านมายังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการทั้งที่เราไม่ได้ใช้งานค่ะ เราสามารถแจ้งระงับการเรียกเก็บบิลได้มั้ยคะ ของเครือข่ายดีแทคค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6302881
ซิมทรูมูฟ ถูกระงับการใช้งาน เพราะวันใช้งานหมด ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีเราทำงานอยู่ต่างประเทศ เราลืมดูวันใช้งาน ตอนนี้วันหมดแล้วในแอพเขียนว่าถูกระงับ อยากทราบว่าเราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ เพราะเราไม่ได้อยู่ไทย พอดีเราใช้ซิมรายเดือน ถ้าเราจะเปลี่ยนจากซิมรายเดือนเป็นซิม
สมาชิกหมายเลข 8921973
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งระงับซิมรายเดือน เนื่องจากซิมการ์ดหายทำยังไงครับ
เป็นเบอร์ของคุณแม่ 0617966616 ชื่อลำวร แก้ววาว เพราะที่อยู่ไกลจากศูนย์มาก ในอำเภอไม่มีครับ โทร 1678 ได้หรือเปล่า