หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกคำสั่งซื้อ AIS online store สามารถเช็คได้ยังไงบ้างคะว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ยกเลิกคำสั่งซื้อบนเว็บ ais online store แต่ไม่รู้ว่าสามารถตามเรื่องได้ทางไหนค่ะ
สามารถคิดต่อได้ทางไหนบ้างคะ ใครพอจะรู้บ้าง โทรหา call center ก็ยากได้คุยแต่กับอุ่นใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS online store ยกเลิกคำสั่งซื้อได้ไหม
สั่งซื้อโทรศัพท์แบบไม่ติดโปร(เครื่องเปล่า)แบบรับที่หน้าร้านผ่านทางAIS online store เพราะจะรีบใช้งานโทรศัพท์เลยสั่งช่วงกลางคืนแล้วจะไปรับเครื่องวันถัดไป โดยที่มอบอำนาจให้บุคลอื่นอื่นไปรับแทน(แม่) แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 9213275
AIS ID ใช้ทำอะไร อ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจเลย ช่วยยกตัวอย่างในชีวิตจริงๆให้หน่อยได้ไหมครับ
AIS ID ใช้ทำอะไร อ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจเลย ช่วยยกตัวอย่างในชีวิตจริงๆให้หน่อยได้ไหมครับ และมีคำถามเพิ่มเติมดังนี้ 1. หากเบอร์ย้ายค่ายออกไป AIS ID จะถูกยกเลิกบริการโดยอัตโนมัติไหม 2. AIS ID คือบริการ
สมาชิกหมายเลข 6671648
จะยกเลิกได้ยังไง ในplay store ก็ไม่มีให้ยกเลิก เพราะไม่ได้สมัคร
สมาชิกหมายเลข 8834839
Ais ไม่มีพนักงานคุยแล้วหรอคะ ? โทรไปทีไรเจอแต่แองจี้ รอ1ชั่วโมงยังฟังไม่รู้เรื่อง
อยากทราบค่ะว่า call center ของ Ais ทำไมถึงได้โทรยากโทรเย็น เจอแต่ระบบอัตโนมัติพูดวนๆจนปวดหัว บอกจะคุยกับพนักงานก็ไม่เข้าใจต้องให้เราฟังซ้ำหรือกลับหน้าหลัก ต้องกดอะไรหรือพูดอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอ
สมาชิกหมายเลข 9214503
แพคเกจเน็ตAIS Unlimited 200 บาท โดนยกเลิก แล้วเปลี่ยนแพคให้ไม่แจ้งเลย
แพคเสริม เน็ต 200 บาท Unlimited ถูกยกเลิก ไม่มี การโทรมาบอกเลย แล้วเปลี่ยน แพคเสริมให้อัตโนมัติ ไม่ต้อง การใช้แพคนี้ โทรไปcall center ก็ไม่มีคนพูด อยากคุยกับคน อยากยกเลิกแพคนี้ หักเงินไปเลยไม่ถามซักคำ
สมาชิกหมายเลข 5517618
Dtac ติดต่อโครตยาก แถมกินเงินค่าโทรหา call center อีก
เมื่อวันที่ 27 พย 2568 ที่ผ่านมาเน็ตเสริมที่ซื้อจะหมดก็เลยกด *222*66# (เน็ต 88G 8 days 88฿) โทรออก ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms เป็นชั่วโมงก็ไม่มี ก็เลยกดใหม่อีกรอบ รออีกหลายนาทีกว่าจะได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6844231
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่ชำระคะค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4776493
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม Ais ได้เงินคืนไหม
พอดีทาง Ais เปลี่ยนแพ็กเกจจาก150 มาเป็น200 หนูไม่ได้อ่านก่อนจะเติมเงินเข้าไป พอเติมเงินเข้า150 มันตัดค่าแพ็กเกจเสริม100฿ ทักเข้าไปถามอุ่นใจในแอป my ais ว่าถ้ายกเลิกแพ็กเกจเสริมจะได้เงินคืนไหม เขาตอบกล
สมาชิกหมายเลข 9208564
จะติดต่อ call center ais ทำไมติดต่อยากจัง
จะติดต่อ callcenter แต่ละครั้ง ทำไมมันยากขนาดนี้ ให้กด วนๆ ถือสายรอเป็นครึ่ง ชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย ใครมีวิธีแนะนำบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9193496
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกคำสั่งซื้อ AIS online store สามารถเช็คได้ยังไงบ้างคะว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่
สามารถคิดต่อได้ทางไหนบ้างคะ ใครพอจะรู้บ้าง โทรหา call center ก็ยากได้คุยแต่กับอุ่นใจ