หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ AIS Online Store ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามวิธียกเลิกคำสั่งซื้อค่ะ โทรหา Call Center แล้วรอพนักงานนานมากยังไม่ได้คุยเลยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ TT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS CALL CENTER
เบอร์โดนตัด จะขอเปิดใช้งานใหม่ ติดต่อผ่านAIS call ไม่ได้ ระบบพามั่วหมด ไม่ได้คุยกะพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 8008168
ยกเลิกคำสั่งซื้อ AIS online store สามารถเช็คได้ยังไงบ้างคะว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่
ยกเลิกคำสั่งซื้อบนเว็บ ais online store แต่ไม่รู้ว่าสามารถตามเรื่องได้ทางไหนค่ะ สามารถคิดต่อได้ทางไหนบ้างคะ ใครพอจะรู้บ้าง โทรหา call center ก็ยากได้คุยแต่กับอุ่นใจ
สมาชิกหมายเลข 8041602
พนักงาน Call Center AIS ใช้คำพูดแย่มาก
เมื่อสักครู่ โทรหา call center เพราะกล่อง ais box ดูทีวี ไม่ได้ พนักงาน พูดจาไม่ดี พูดเหมือนลูกค้าไม่มีความรู้ ในการแก้ปัญหา ถ้าทำได้ ก็สมัครเป็นช่างไปแล้วคับ ไม่โทรให้ช่วยหรอก บริการแย่ เทรนด์พนักงา
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ซื้อsim ใน AIS ONLINE STORE แต่ยังไม่ได้รับ
ซื้อไปและแจ้งในข้อความมาว่า "AIS ONLINE STORE ได้จัดส่งสินค้า เลขที่คำสั่งซื้อ AS250627840806 ให้คุณเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณที่ใช้บริการ" แต่ไม่เจอพัสดุ จะต้องติดตามได้ที่ไหน ถึงต้องแต่27 กค. แ
สมาชิกหมายเลข 3658450
ต้องการคุยกับ call center พนักงานไม่ได้ต้องการคุยกับ AI ค่ะ
มีใครเป็นบ้างคะโทรไป call center ของ AIS ต้องการคุยกับพนักงานแต่ก็นำเสนอ package package internet อยู่นั่นแหละไม่ได้สนใจที่จะเข้าใจลูกค้ามัวแต่ทำแพคเกจของคุณล่าช้าเรามีเสนอแพ็คเกจให้คุณคืออะไรคะ AIS ง
สมาชิกหมายเลข 8900720
ผิดหวัง AIS Fibre กับความสามารถในการรักษาลูกค้าเก่า
ค่อนข้างยาว เหมือนจะมาบ่น แต่ก็อยากแชร์ไว้ให้ทราบวิธีการบริหารลูกค้าที่แย่ลง แย่ลง ละกันครับ ผมมีบ้าน 3 หลัง ติด Internet ทั้งหมด 4 เส้น เป็น AIS Fibre 3 เส้น, 3BB ADSL 1 เส้น อยู่กับมาเป็นอย่างดีเป็
luciddream
true ไม่มี call center ที่เป็นมนุษย์แล้วเหรอ
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน แล้วเคยได้รับแจ้งจาก call center ว่าทรูช็อปบางสาขาไม่สามารถยกเลิกได้ ตอนนี้เตรียมอุปกรณ์พร้อมไปคืนแล้ว แต่ไม่สามารถโทรหา call center เพื่อตรวจสอบสาขาที่สามารถทำรายการได้
สมาชิกหมายเลข 8930406
Dtac จะยกเลิกเบอร์ ติดต่อcall มา3 วันยังไม่ได้คุยเลย
แม่เราต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทค ไปติดต่อที่ศูนย์dtac เซนทรัลเวสเกต พนักงานบอกให้แม่เรากลับบ้านไปก่อน แล้วค่อยมาวันที่ 22 เดือนหน้าอีกที ให้ตรงกับที่ขอเบอร์ แม่เราเสียค่ารถ ไปติดต่อถึงศูนย์ Dtac จะต้องไป
สมาชิกหมายเลข 5185023
ติดต่อ Call center Ais
ต้องการติดต่อ Ais call center เบอร์ไหนถึงจะได้คุยคะ พอดีแพคเกจของพ่อเราปกติเดือนละ 300 บาท แต่เดือนนี้ยอดขึ้นไป สงสัยว่าเกิดจาก อะไร รบ กวน Ais ติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8219552
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ AIS Online Store ค่ะ