Samsung ส่งเครื่องล็อค S24 Ultra มาให้ลูกค้า ตต.callcenter samsung ปัดเรื่องทิ้ง

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งเครื่องออนไลน์กับทางซัมซุงไปวันที่ 14/3/67 และรับเครื่องวันที่ 18/3/67

18/3/67 พอแกะออกมาเช็คเครื่องปรากฏติด Device service เย็นวันนั้นผมรีบไปที่ศูนย์ซัมซุง mbk ชั้น5

18.00น. จนท.ศูนยให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น บอกว่าเครื่องไม่ติดไฟแนนซ์ ไม่ติดเทรดเครื่อง ไม่ติดสัญญา ลงโปรแกรมทับก็ไม่หาย แต่เครื่องติดล็อก ทำการติดต่อจนท.callcenter 1282

ได้คำตอบจาก คอลเซ็นเตอร์คือรับเรื่องติดต่อกลับวันที่19 ผมได้บอกไปว่าทำไมถึงส่งเครื่องล็อกมาให้ผม และจะเอาเงินคืน ตามใบเสร็จที่ให้คืนได้7วัน เพราะผมจ่ายเต็ม ไม่ติดสัญญาอะไรใดๆ ทำไมมาล็อก อย่างนี่ถ้าคนที่ไปซื้อเครื่องแล้วไม่ได้เช็คก็มีโอกาสติดล็อคได้ตลอดเวลาถูกต้องมั้ยครับ จนท.ไม่ตอบ ผมได้จดชื่อ และเรื่องที่แจ้งไว้ทั้งหมดแล้ว

วันที่19/3/67 ตต.คอลเซ็นเตอร์10.03น. รับเรื่องตต.กลับอีกเช่นกันบอกว่า รอจนท.ออนไลน์โทรกลับหาผม ผมจึงวาง ไม่ได้เรื่อง

19/3/67 11.33น.ผมโทรตต คอลเซ็นเตอร์อีก รับเรื่องอีกเช่นเคย คนนี้แจ้งส่งเช็ค emobie ผมได้บอกว่าเมื่อวานศูนย์เช็คแล้วไม่มี เพราะจะอยู่ในซอฟแวร์เดิมถ้าเป็น emobie ถ้าผมจำผิดต้องขออภัย
      และผมเช็คทุกที่หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นศูนยบริการหรือ คอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ติดอะไร คุณจะรับเรื่องไปเรื่อยๆจนเกิน7วันอย่างนั้นหรอ และผมก็ทำเะไรไม่ได้

     ผมแจ้งคอลเซ็นเตอร์ไปทุกคนแล้วว่าวันนี้ 19/3/67 14.00น. ผมจะเข้าไปคืนเครื่องด้วยตนเองที่ บ.ไทยซัมซุงอีเลคทรอนิค แถวสาทร  พร้อมขอทราบเหตุผลทั้งหมด ว่าติดตามเรื่องไปถึงไหนแล้วทำไมไม่รับเครื่องคืน เมื่อบริษัทรู้แล้วครับว่าเครื่องไม่ได้ติดล็อคอะไรใดๆ แต่มาล็อคเครื่องผมตั้งแต่แรก

ส่วนเรื่องภายในคุณจะตรวจสอบว่าอะไรยังงับอันนั้นคุณต้องไปไล่กันเอาเองว่าส่งอะไรมาให้ลูกค้า

แบบนี้คนที่ซื้อออนไลน์หรือหน้าร้านจะไว้ใจได้ยังงัยว่าไม่ได้ส่งเครื่องที่ติดล็อคให้ลค.ครับ

**หากไปที่คืนเครื่องแล้ววันนี้เป็นยังงัยผมจะกลับมาอัพเดตที่กระทู้นี้อีกครั้งครับ**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่