ซัมซุง mega 6.3 ส่งซ่อมแล้วบอกว่าไม่มีอะไหล่ ทำอะไรได้บ้างคะ?

สวัสดีค่ะ ซื้อซัมซุงเมก้า 6.3 มา ประมาณเดือนนึง เครื่องดับเองบ่อยๆ
เลยนำไปให้ช่างซัมซุง ที่ซีคอน บางแค เช็ค ช่างตอบว่า เป็นเพราะไม่ได้อัพเดพ ซื้อแล้วต้องมาอัพเดตก่อน แต่ตอนซื้อไม่มีพนังงานแจ้งเรื่องนี้เลย ช่างจึงอัพเดตให้แล้วบอกว่าถ้าเป็นอีกจะเปลี่ยนแผงวงจรให้ แต่พอนำเครื่องกลับมา คืนนั้นเครื่องก้ดับอีก เราจึงนำเคริ่องไปส่งซ่อมวันที่ 7 ช่างบอกว่า พรุ่งนี้จะเข้าศูนย์ใหญ่ ประมาณ 5วันได้รับ วันที่ 13 จึงโทรไปเช็คต้องการรับเครื่ิองคืน ช่างไม่รับสาย จึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ เช็คข้อมูลแล้วแจ้งว่า ประมาณ วันที่ 19 ได้รับของ พอวันที่ 19 โทรไปเช็คต้องการไปรับเครื่องคืน พนักงานบอกว่าขอเลื่อนเป็นวันที่ 22 แต่พอวันนี้โทรไป ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่า ยังรับของไม่ได้ ไม่มีอะไหล่ ต้องรอของเข้าแล้วจะแจ้งไปเอง
อยากทราบว่า=== ไม่ทราบว่าอะไหล่จะเข้ามาเมื่อไหร่ค่ะ เจอเคสแบบนี้ต้องทำยังงัยคะ ไม่แน่ใจต้องแจ้งทางไหน ซื้อเครื่องมาก็อยากใช้ค่ะ ซื้อมา เพิ่งใช้ได้แปบๆ ก้ดับเองบ่อยๆ ส่งเข้าศูนย์จะนานเท่ากับซื้อเครื่องมาใช้แล้วค่ะ ทำไมซัมซุงไม่มีอะไหล่ะไว้สำหรับลูกค้าเลยหร๋อคะ หรือว่านี่คือเรื่องปกติของซัมซุง เวลาลูกค้าส่งซ่อมคะ ไม่แน่ใจว่าที่นี่มาพิมพ์แจ้งแบบนี้ได้ไหม ถ้าจะให้ไปแจ้งที่อื่น พิมพ์บอกทีนะคะ จะได้ไปแจ้งให้ถูกที่ค่ะ ใช้ซัมซุงมาตั้งแต่โน๊ต 1 ใช้ทั้งบ้าน แต่ไม่เคยต้องส่งซ่อม เลยไม่รู้ว่าจะมาเจอเรื่องแบบนี้ อยากใช้ซัมซุงต่อนะคะ อยากให้หาวิธีแอก้ไขเรื่องนี้ เพื่อลูกค้าคนอื่นๆด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่