แอร์ samsung ขึ้น code C4 22 ศูนย์บริการมาซ่อม 3 รอบ ไม่หาย

เราซื้อแอร์ซัมซุง windfree copper ตอนปลายเดือนกันยายน 2566 แอร์ขึ้น code C4 22 อาการคือ แอร์ไม่ทำความเย็น คาดว่า compressor ไม่ทำงาน

✅ แจ้งซ่อมครั้งที่ 1 วันที่ 31 ตุลาคม 2566
   - โทรแจ้ง call center
  - 3 วันถัดมา ศูนย์บริการ ในจังหวัด โทรมานัดหมาย บอกว่าจะเข้ามาซ่อมให้ภายใน 7 วัน เพราะต้องรออะไหล่
    🧐 ความสงสัยคือยังไม่ได้เข้ามาตรวจเช็ค แต่สั่งอะไหล่ก่อนเลยหรอ
  - ศูนย์บริการเข้ามาตามนัด เปลี่ยนแผงวงจรบริเวณคอนเดนเซอร์ แอร์ใช้งานได้ปกติ อยู่แค่ 1 เดือน😄

✅ แจ้งซ่อมครั้งที่ 2 วันที่ 11 ธันวาคม 2566  (อากาศแถวบ้านช่วงนั้น อุณหภูมิ 16-17 องศา)
   - โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์เช่นเคย
   - รอบนี้ศูนย์บริการโทรมาเร็ว ใช้เวลา 2 วัน แต่ต้องรออะไหล่ 7 วันเหมือนเดิม
   - ถึงวันนัด ช่างไม่มา โทรหาไม่ติด
   -  3 วันถัดมา ช่างโทรบอกว่าจะเข้าวันนี้ ซึ่งเราติดธุระไม่สะดวก ต้องรอไปอีก 7 วัน ( รวมรอรอบนี้ 10 กว่าวัน)
   - ช่างมาพร้อมอุปกรณ์เต็มมือ มาวัดอุณหภูมิภายใน อุณหภูมิ (ตอนนั้นแอร์มันกลับมาใช้ได้ ซึ่งมันเป็นเป็นหายหาย) 
   - ช่างบอกว่าก็ไม่เป็นอะไรเลยครับ เราก็พยามอธิบายอาการ แต่ช่างก็ตอบโต้กลับด้วยคำพูดแต่ช่างก็ตอบโต้กลับด้วยคำพูดที่เพร๊าะเพราะ 🙄
   - สรุปรอบนี้ไม่ได้ทำการสรุปรอบนี้ไม่ได้ทำการซ่อมใดใด มายืนพูดคุยกัน 10 นาที แล้วเธอเดินจากฉันไป 😄

✅ แจ้งซ่อมครั้งที่ 3 วันที่ 16 มีนาคม 2566 (รอบล่าสุด)
   - โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์เช่นเคย รอบนี้เริ่มโมโห 😄
   - รอบนี้ศูนย์บริการโทรมาเร็วมาก ภายในวัน แต่บอกว่าให้รออะไหล่ 
   
มารอดูกันค่ะ ว่าช่างจะน่ารักกับเราไหม 😄😄

ปล. ศูนย์บริการกับบ้านห่างกันไม่ถึง 100 เมตร ไกล๊ไกล 😅
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่