เมื่อวันที่20ผมได้ทำการยื่นเรื่องเบิกค่าสินไหมขาดประโชน์จากการใช้รถกับบริษัทสินมั่นคงประกันภัยโดยได้ทำการยื่นเรื่องเบิกที่สาขลำลูกกาคลอง4 โดยในใบรับเรื่องแจ้งว่าจะได้รับเช็คหรือโอนเงินเข้าบัญชีภายในวันที่ 5 มีนาคม 2567 แต่เจ้าหน้าที่สาขาแจ้งว่าน่าจะประมาณวันที่15 มีนาคม 2567 เงินถึงจะโอนเข้า พอครบกำหนดเวลายันบ่ายไม่มีเงินโอนเข้ามาจึงติดต่อสาขาลำลูกกาคลอง4ตามเบอร์ที่ให้มาในใบรับเคลมปรากฎว่าเบอร์โทรไม่ติดเหมือนตัดสายโทรศัพท์ทิ้งไปแล้วจึงทำการติดต่อ 1596 มีคนรับสายและบอกว่ายื่นเรื่องไปที่ คปภ แล้วต้องให้ คปภ อนุมัติจ่ายถึงจะจ่ายได้ให้ติดต่อที่ 1186 หนวยงาน คปภ จึงทำการติดต่อไปที่ คปภ เจ้าหน้าที่ คปภ แจ้งว่าการจ่ายเงินไม่เกียวกับ คปภ ยังเป็นอำนาจของสินมั่นคงสำนักงานใหญ่อยู่ ให้ติดต่อที่สินมั่นคงจึงติดต่อไปที่สินมั่นคงสำนักงานใหญ่อีกครั้งที่เบอร์ 023787000ไม่มีคนรับสายเลยโทรไปถี่ๆครั้งล่ะ5นาทีโดยประมาณก็ไม่มีคนรับสาย จึงติดต่อไปที่ 1596 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์นี้ใว้โทรเเจ้งเคลมประกันเท่านั้น ให้ติดต่อ 1186 อีกครั้งคือเจ้าหน้าที่เเจ้งให้ติดต่อ คปภ อย่างเดียวเลย คราวนี้ติดต่อไปที่ คปภ อีกรอบเจ้าหน้าที่แจ้งว่า คปภ ไม่สามารถทราบขั้นตอนการเดินเอกสารของสินมั่นคงได้เพราะสินมั่นคงยังไม่ได้ถูกเพิกถอนใบอนุญาต คปภ มีหน้าที่ร่วมตรวจสอบเอกสารกับสินมั่นคงเท่านั้นอำนาจการจ่ายเงินค่าสินไหมยังเป็นของสินมั่นคงสำนักงานใหญ่อยู่ดีแล้ว...สรุปสินมั่นคงบริษัทคุณทำอะไรอยู่เจ้าหน้าที่ติดต่อได้ก็ให้ข้อมูลไม่ตรง ไม่ชัดเจน แถมเบอร์โทรสำนักงานใหญ่โทรตั้งแต่สี่โมงครึ่งยันห้าโมงก็ไม่สามารถติดต่อได้อยากให้คิดว่าคนที่เบิกค่าสินไหนก็เดือดร้อนอยากได้เงินอยากให้คิดว่าพวกเราที่เดือดร้อนเป็นญาตสนิท มิตรสหายท่านบ้างติดปัญหาอยู่ขั้นตอนไหนก็บอกกันได้นี่โยนไปที่ คปภ อย่างเดียวเลย เบอร์โทรมาขาหรือสำนักงานใหญ่กฟ้ไม่ม่มีคนรับสาย..มีไครเบอกค่าสินไหมกับบริษัทสินมั่นคงได้บ้าง และช้าหรือนานขนาดไหนและมีเคสที่โดนเบี้ยวไม่จ่ายบ้างใหม ของเพื่อบผมโดนกับกรุงเทพประกันภัยเพื่อนเรียกอาทิตย์ล่ะ5000ผ่านไปอาทิตย์เดียวเงินเข้าเลย..เหนื่อยกับสินมั่นคงจริงๆ
การเบิกสินไหมกับสินมั่นคงประกันภัย