เซ็งกับการจัดการแผนดับไฟของโรงแรม แถวพัทยา ปกติเป็นแบบนี้หรือครับ

พอดีผมไปพักที่โรงแรม ในช่วงที่ผ่านมา ตอนแรกแจ้งเรื่อง late checkout  ไว้ แต่ช่วงเช้าวันที่เช็คเอาท์ได้พบว่า โรงแรมได้อยู่ในแผนดับไฟ ของทางการไฟฟ้าภูมิภาคหรือพัทยา  เลยอยากให้ พิจารณามาตรการที่ดีกว่าในปัจจุบัน เพราะในฐานะไปพักโรงแรม รีสอร์ตหลายรอบ แต่เพิ่งเจอโรงแรมที่อยู่ในแผนดับไฟ เป็นครั้งแรก โดยที่ไม่รู้เลย จนดับไฟ และไม่อยากให้ คนในองค์กรรู้สึกธรรมดากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  หากลูกค้าท่านใดประสบความยากลำบากในโรงแรมช่วงดังกล่าวแบบผม ที่บ้านผมทราบล่วงหน้าอย่างน้อยห้าวันนะครับ ลองคุยกับการไฟฟ้าพัทยาดูนะครับ แต่มันมีฉูกเฉินได้ แต่ผมเห็นเอกสารที่ทางโรงแรมถือในตอนหลังคิดว่าไม่ใช่
เพราะทำให้แผนเดินทางผิดพลาด และการใช้ห้องที่ไม่สะดวกเมื่อไฟดับ พอดีพักอยู่ชั้น 16 ทาง front manager ได้อยู่ที่ห้องล็อบบี้ได้ขอโทษและชี้แจงเรื่องการผิดพลาดที่ไม่ได้แจ้งแล้ว ณเวลาดังกล่าวผมต้องขออภัยหากแสดงกิริยาไม่สุภาพ และ ขออภัยหากพิมพ์ชื่อผิด 
 ระบบสลับไฟสำรองที่น่ารองรับการใช้งานในห้องน้ำมากกว่านี้เพราะมืดมาก
 การแจ้งเตือนเรื่องไฟดับที่คนนอกบางคนแบบผมอาจคิดว่าไม่ธรรมดาและเห็นควรให้แจ้งล่วงหน้าแต่เนิ่นให้มากที่สุด ผมรู้ตอนไฟดับแล้ว ว่าทางโรงแรมก็ทราบล่วงหน้าหรือเพิ่งทราบเมื่อคืนเลยเพิ่งวางป้ายเมื่อคืน
หวังว่าเข้าใจที่ผมพิมพ์มา  รอการตอบรับการอ่านจากท่าน

โดยส่งเมล์ไปที่เมล์ร้องเรียน เสนอแนะของโรงแรม ผ่านไป 2 วัน ตอบกลับมา โดยตำแหน่งที่ตอบมคือ Banquet Coordinator Manager ตอบมาว่า
"ได้รับทราบข้อมูลจากทาง Email ของท่าน เรียบร้อยแล้ว และ จะนำเรียนแจ้งเรื่องเพื่อดำเนินการต่อไปคะ

ขอบคุณคะ"
แต่ตอนนี้ ผ่านมากว่าสองเดือนแล้ว เค้าหายไปเลย คงแยกย้ายแล้วแน่ 

อยากทราบว่า ส่วนใหญ่งานไฟฟ้าที่ดับไฟโรงแรมนี้ รู้กันแค่ข้ามคืนได้ไหม หรืออย่างไรครับ 
ต่อไปจะได้วางแผนกับการไฟฟ้าพัทยาอีกทางหากไปพัทยา แต่เร็วๆนี้คงยังครับ  ตอนนี้daytrip ล้วน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่