พอดีผมไปพักที่โรงแรม ในช่วงที่ผ่านมา ตอนแรกแจ้งเรื่อง late checkout ไว้ แต่ช่วงเช้าวันที่เช็คเอาท์ได้พบว่า โรงแรมได้อยู่ในแผนดับไฟ ของทางการไฟฟ้าภูมิภาคหรือพัทยา เลยอยากให้ พิจารณามาตรการที่ดีกว่าในปัจจุบัน เพราะในฐานะไปพักโรงแรม รีสอร์ตหลายรอบ แต่เพิ่งเจอโรงแรมที่อยู่ในแผนดับไฟ เป็นครั้งแรก โดยที่ไม่รู้เลย จนดับไฟ และไม่อยากให้ คนในองค์กรรู้สึกธรรมดากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากลูกค้าท่านใดประสบความยากลำบากในโรงแรมช่วงดังกล่าวแบบผม ที่บ้านผมทราบล่วงหน้าอย่างน้อยห้าวันนะครับ ลองคุยกับการไฟฟ้าพัทยาดูนะครับ แต่มันมีฉูกเฉินได้ แต่ผมเห็นเอกสารที่ทางโรงแรมถือในตอนหลังคิดว่าไม่ใช่
เพราะทำให้แผนเดินทางผิดพลาด และการใช้ห้องที่ไม่สะดวกเมื่อไฟดับ พอดีพักอยู่ชั้น 16 ทาง front manager ได้อยู่ที่ห้องล็อบบี้ได้ขอโทษและชี้แจงเรื่องการผิดพลาดที่ไม่ได้แจ้งแล้ว ณเวลาดังกล่าวผมต้องขออภัยหากแสดงกิริยาไม่สุภาพ และ ขออภัยหากพิมพ์ชื่อผิด
ระบบสลับไฟสำรองที่น่ารองรับการใช้งานในห้องน้ำมากกว่านี้เพราะมืดมาก
การแจ้งเตือนเรื่องไฟดับที่คนนอกบางคนแบบผมอาจคิดว่าไม่ธรรมดาและเห็นควรให้แจ้งล่วงหน้าแต่เนิ่นให้มากที่สุด ผมรู้ตอนไฟดับแล้ว ว่าทางโรงแรมก็ทราบล่วงหน้าหรือเพิ่งทราบเมื่อคืนเลยเพิ่งวางป้ายเมื่อคืน
หวังว่าเข้าใจที่ผมพิมพ์มา รอการตอบรับการอ่านจากท่าน
โดยส่งเมล์ไปที่เมล์ร้องเรียน เสนอแนะของโรงแรม ผ่านไป 2 วัน ตอบกลับมา โดยตำแหน่งที่ตอบมคือ Banquet Coordinator Manager ตอบมาว่า
"ได้รับทราบข้อมูลจากทาง Email ของท่าน เรียบร้อยแล้ว และ จะนำเรียนแจ้งเรื่องเพื่อดำเนินการต่อไปคะ
ขอบคุณคะ"
แต่ตอนนี้ ผ่านมากว่าสองเดือนแล้ว เค้าหายไปเลย คงแยกย้ายแล้วแน่
อยากทราบว่า ส่วนใหญ่งานไฟฟ้าที่ดับไฟโรงแรมนี้ รู้กันแค่ข้ามคืนได้ไหม หรืออย่างไรครับ
ต่อไปจะได้วางแผนกับการไฟฟ้าพัทยาอีกทางหากไปพัทยา แต่เร็วๆนี้คงยังครับ ตอนนี้daytrip ล้วน
เซ็งกับการจัดการแผนดับไฟของโรงแรม แถวพัทยา ปกติเป็นแบบนี้หรือครับ
เพราะทำให้แผนเดินทางผิดพลาด และการใช้ห้องที่ไม่สะดวกเมื่อไฟดับ พอดีพักอยู่ชั้น 16 ทาง front manager ได้อยู่ที่ห้องล็อบบี้ได้ขอโทษและชี้แจงเรื่องการผิดพลาดที่ไม่ได้แจ้งแล้ว ณเวลาดังกล่าวผมต้องขออภัยหากแสดงกิริยาไม่สุภาพ และ ขออภัยหากพิมพ์ชื่อผิด
ระบบสลับไฟสำรองที่น่ารองรับการใช้งานในห้องน้ำมากกว่านี้เพราะมืดมาก
การแจ้งเตือนเรื่องไฟดับที่คนนอกบางคนแบบผมอาจคิดว่าไม่ธรรมดาและเห็นควรให้แจ้งล่วงหน้าแต่เนิ่นให้มากที่สุด ผมรู้ตอนไฟดับแล้ว ว่าทางโรงแรมก็ทราบล่วงหน้าหรือเพิ่งทราบเมื่อคืนเลยเพิ่งวางป้ายเมื่อคืน
หวังว่าเข้าใจที่ผมพิมพ์มา รอการตอบรับการอ่านจากท่าน
โดยส่งเมล์ไปที่เมล์ร้องเรียน เสนอแนะของโรงแรม ผ่านไป 2 วัน ตอบกลับมา โดยตำแหน่งที่ตอบมคือ Banquet Coordinator Manager ตอบมาว่า
"ได้รับทราบข้อมูลจากทาง Email ของท่าน เรียบร้อยแล้ว และ จะนำเรียนแจ้งเรื่องเพื่อดำเนินการต่อไปคะ
ขอบคุณคะ"
แต่ตอนนี้ ผ่านมากว่าสองเดือนแล้ว เค้าหายไปเลย คงแยกย้ายแล้วแน่
อยากทราบว่า ส่วนใหญ่งานไฟฟ้าที่ดับไฟโรงแรมนี้ รู้กันแค่ข้ามคืนได้ไหม หรืออย่างไรครับ
ต่อไปจะได้วางแผนกับการไฟฟ้าพัทยาอีกทางหากไปพัทยา แต่เร็วๆนี้คงยังครับ ตอนนี้daytrip ล้วน