ผมเคยเจอประสบการณ์ การใช้bitkub ปัญหาจากติดต่อ และการถอนเหรียญ วันนี้ผมจะมาเล่าให้ฟังงครับ !!!

ผมจะเล่าก่อน ว่า ปกติ ผมใช้ ในการเทรด และการฝาก spot อยู่ที่ binance เป็นหลัก 

เวลาผมจะซื้อขาย ผมจะไม่ได้ผ่านตัวกลางอย่าง P2P ของ binance แต่ผมจะเป็นการเติมเงิน เข้า exchang bitkub และถอนออกไปเผื่อไปเข้า binance อีกที่เพื่อความสะดวก ครั้งก่อนๆก็สามารถถอนได้ปกติ แต่ล่าสุดผมโดนดีเลย์ไป 2 วัน ปัญหา !! ที่ผมเจอมาจะเล่าให้ฟังครับ กับการจัดการ หรือแก้ปัญหาให้กับลูกค้า ของ bitkub ที่ค่อนข้างแย่ ผมเองก็ไม่รู้ว่าภายในเป็นยังไง ทํางานในรูปแบบไหน 

ผมได้บอกไปข้างต้นแล้ว ว่า ผมถอนเหรียญแล้ว มีปัญหา (ตรงนี้มันยังไม่ค่อยเท่าไหร่ )
ถ้าทาง live chat เองก็ดี call center เองก็ดี พัฒนามากกว่านี้ เพราะหลังจากที่ผมถอนเหรียญ แล้วไม่ได้รับ พอผมเข้าเช็คใน สถานะ มันขึ้นว่า report ซึ่งผมก็งง ว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งที id ทางเป็น Trust Id ที่เคยส่งไปแล้ว  ที่ผมรู้สึกแย่คือ ตอนนั้นเป็นจังหวะ ราคา ตก แล้วผมอยากเก็บของ เลยเติม เพิ่ม กับต้องพลาดโอกาส  ผมพอเข้าใจว่าคิว อาจจะเยอะ หรือ มีปัญหา แต่ควรแจ้งปัญหา ให้เราทราบว่าเป็นเพราะอะไร อันนี้เราไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ยิ่งไปอ่านมาจากที่อื่น ยิ่งกังวล จะได้เงินคืน มั้ย พอ พยายาม ติดต่อ live chat ไม่มีจํานวนคิวบอก ว่าอีกกี่คิวถึงจะได้คุย บ้าง ที รอไปเป็น ชั่วโมง จนหลับ พอคุยก็แจ้งแต่ซ้ำๆ ว่า เราจะติดต่อผสานงานให้ บลาๆ ซึ่งไม่ได้ช่วยอะไรเลย  ฝั่ง call center ก็ไม่ต่างอะไรจาก live แชท เลย ส่งอีเมล์ไปก็ตอบเหมือนกัน ซึ่งไม่มีทางไหนเราจะตรวจสอบได้เลย ว่าเกิดอะไรขึ้น อีกนาน มั้ย ไม่ทราบเลย ซึ่งในระบบ แจ้งไว้ 1ชั่วโมง หรืออาจจะ 24 ชั่วโมง แต่มันเลยแล้วไง มันเลยเวลาที่แจ้งไปแล้ว ว่าจะเข้าให้เวลาประมาณนี้ ถ้าไม่ได้จะแจ้งมาในระบบทํามั้ย อยากให้ทุกคนระมังระวัง และดูจังหวะ และช่วงเวลา ตอนถอนด้วยนะครับ ดูID ข้อมูลในการถอนด้วยว่าถูกมั้ย ซึ่งของผมถูกหมดนะครับ ที่มีปัญหา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่