ปกติใช้แพ็คเกจ 199 ตลอด จนรอบเดือนที่แล้วส่งเรื่องร้องเรียนไปเพราะไม่ได้รับการแจ้งล่วงหน้าใดๆ
หลังจากนั้นเราก็ได้มีการส่งเรื่องร้องเรียนไป กสทช แล้ง ว่าอยู่ๆก็ปรับราคา จาก 199 เป็น 299 หลังจากนั้นหน่วยงานร้องเรียนของ AIS ก็โทรมาวันที่ 13/2/67 ซึ่งเราไม่ได้รับสาย แต่เห็นข้อความที่จะติดต่อเรา วันที่ 14/2/67 เราโทรกลับสอบถามเรื่อง แพคเกจ สรุปให้เราใช้ราคาเดิม 199 อีก 12 เดือนและเราขอให้ จนท ส่งข้อความยืนยันเพิ่มเติมว่าจะใช้ราคาเดิม ซึ่งเจ้าหน้าก็บอกว่าจะส่งให้สรุปคือ เงียบหาย วันนี้ 10/3/67 มาเช็คข้อความอีกครั้งไม่เห็นเป็นตามคุย ข้อความแจ้งจะโดนหักเงิน 299 คือ???
1.คุยกับหน่วยร้องเรียน AIS ไปแล้ว
2.คือพอเราแจ้ง กสทช ว่าลูกค้าพึ่งพอใจแล้ว AIS ก็เปลี่ยนข้อมูลลูกค้าเอง โดยไม่เป็นตามตกลง?
3.รบกวนฟังบันทึกการสนทนาระหว่าลูกค้าและ เจ้าหน้าที่ด้วย ตกลงสรุปยังไง



GOMO BY IAS
หลังจากนั้นเราก็ได้มีการส่งเรื่องร้องเรียนไป กสทช แล้ง ว่าอยู่ๆก็ปรับราคา จาก 199 เป็น 299 หลังจากนั้นหน่วยงานร้องเรียนของ AIS ก็โทรมาวันที่ 13/2/67 ซึ่งเราไม่ได้รับสาย แต่เห็นข้อความที่จะติดต่อเรา วันที่ 14/2/67 เราโทรกลับสอบถามเรื่อง แพคเกจ สรุปให้เราใช้ราคาเดิม 199 อีก 12 เดือนและเราขอให้ จนท ส่งข้อความยืนยันเพิ่มเติมว่าจะใช้ราคาเดิม ซึ่งเจ้าหน้าก็บอกว่าจะส่งให้สรุปคือ เงียบหาย วันนี้ 10/3/67 มาเช็คข้อความอีกครั้งไม่เห็นเป็นตามคุย ข้อความแจ้งจะโดนหักเงิน 299 คือ???
1.คุยกับหน่วยร้องเรียน AIS ไปแล้ว
2.คือพอเราแจ้ง กสทช ว่าลูกค้าพึ่งพอใจแล้ว AIS ก็เปลี่ยนข้อมูลลูกค้าเอง โดยไม่เป็นตามตกลง?
3.รบกวนฟังบันทึกการสนทนาระหว่าลูกค้าและ เจ้าหน้าที่ด้วย ตกลงสรุปยังไง