GOMO BY IAS

ปกติใช้แพ็คเกจ 199 ตลอด จนรอบเดือนที่แล้วส่งเรื่องร้องเรียนไปเพราะไม่ได้รับการแจ้งล่วงหน้าใดๆ 
หลังจากนั้นเราก็ได้มีการส่งเรื่องร้องเรียนไป กสทช แล้ง ว่าอยู่ๆก็ปรับราคา จาก 199 เป็น 299 หลังจากนั้นหน่วยงานร้องเรียนของ AIS ก็โทรมาวันที่ 13/2/67 ซึ่งเราไม่ได้รับสาย แต่เห็นข้อความที่จะติดต่อเรา วันที่ 14/2/67 เราโทรกลับสอบถามเรื่อง แพคเกจ สรุปให้เราใช้ราคาเดิม 199 อีก 12 เดือนและเราขอให้ จนท ส่งข้อความยืนยันเพิ่มเติมว่าจะใช้ราคาเดิม ซึ่งเจ้าหน้าก็บอกว่าจะส่งให้สรุปคือ เงียบหาย วันนี้ 10/3/67 มาเช็คข้อความอีกครั้งไม่เห็นเป็นตามคุย ข้อความแจ้งจะโดนหักเงิน 299 คือ???

1.คุยกับหน่วยร้องเรียน AIS ไปแล้ว
2.คือพอเราแจ้ง กสทช ว่าลูกค้าพึ่งพอใจแล้ว AIS ก็เปลี่ยนข้อมูลลูกค้าเอง โดยไม่เป็นตามตกลง? 
3.รบกวนฟังบันทึกการสนทนาระหว่าลูกค้าและ เจ้าหน้าที่ด้วย ตกลงสรุปยังไง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่