หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Nefflix หักเงินค่าแพ็คเกจไป2ครั้ง
กระทู้คำถาม
Netflix
Netflix มันหักเงินจากบัญชีผมไป2ครั้งมีวิธีขอเงินคืนมั้ยครับผมชําระไปครั้งเดียวแต่มันหักไป2บิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
์Netflix หักเงิน 2 รอบต่อเดือน
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ทำไม netflix ถึงหักเงิน 2 รอบต่อเดือนคะ แล้วทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนคะ จู่ๆ ก็มาหักเพิ่ม แล้วก็คิดว่าไม่น่าจะโดนคนเดียวด้วย อยากให้ netflix หรือไม่ก็ธนาคารออกมาชี้แจงหน่อย
สมาชิกหมายเลข 1513877
Ais หักเงิน netflix 2 รอบ ในรอบบิลเดียวใครโดนบ้าง
ais ช่วยตรวจสอบดูหน่อยครับว่าทำไมยอดถึงมีสองยอด ในเดือนเดียวซึ่งปกติจะหักทุกเดือนอยู่แล้วรอบเดียว มาเดือนมีนาคม ยอดมาสองยอด ซึ่งเน็ทฟริกแจ้งว่าไม่สามารถหักยอดสองยอดได้ในเดือนเดียวกัน โทรคุยกับ ais แจ้
ใบไม้ที่หวั่นไหว
ทราบหรือไม่ เราสามารถโทรแจ้งปัญหาการใช้ Netflix ผ่าน Call center ได้ (คอลไทย)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีอะไรมาเล่าให้ฟัง พอดีนั่งดูรายการการใช้บัตรเครดิตของเดือนที่ผ่านมาแล้วเห็นว่ามีการตัดยอด Netflix ซึ่งในเดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้บัญชี Netflix ที่ผูกไว้กับบัตรนี้ คิดว่าเกิดจ
สมาชิกหมายเลข 3084458
มีการเรียกเก็บเงินรายเดือน Netflix 2 ครั้งต่อเดือนมานานมาก ทุกเดือนต้องขอเงินคืน
ตามหัวข้อเลยค่ะเราได้สมัครใช้บริการแอพฯ Netflix มานานมา ก่อนหน้านี้เราไม่ได้ใส่ใจ มันเกิดมีหลายครั้งที่เรางงว่า ต้นเดือนเพิ่งตัดไป สิ้นเดือนตัดอีกแล้ว พอเดือนใหม่ต้นเดือนก็ตัดอีก เราเชื่อมกับบัตรเดบิต
สมาชิกหมายเลข 4468954
Netflix หักเงินอัตโนมัติ แถม!!!!ไม่คืนนนนน ด้วย
โปรโมชั่น ทุกท่านน่าจะรู้ว่า สามารถใช้บริการได้ฟรี 30 วัน แต่ต้องผูกกับบัตรเครดิตหรือเดบิต จากการสอบถามท่านอื่น ก็พบว่า พอสมัคร จะมีการหักเงินจริง แต่เพื่อเป็นการเช็คข้อมูลว่าถูกต้องไหม ซึ่งส่วนใหญ่ก็
MoMuiKung
เน็ตไม่หักตามแพ็กเกจ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินเข้าไปแล้วมันไม่หักตามแพ็กเก็จของ AIS เป็นแพ็คเกจเดือนละ 150 สามารถตัดเป็นรอบรอบละ 35 บาท 7 วันได้ค่ะ พอเติมเงินไปแล้วมันไม่หัก วันทูคอล เบอร์ 0983289861
สมาชิกหมายเลข 8092033
True มีข้อความแจ้งให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลากลับแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้เรียนใครได้บ้าง
มีข้อความจาก true ให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ต อัตโนมัติ ในวันที่ 03/10/2568 ซึ่งเราใช้แพ็คเกจนี้มานานแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่รอบนี้เมื่อถึงเวลามีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุอัตโนมัติให้ได้เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 5307458
นานกว่า17นาทีก็รอมาแล้ว **คอลเซนเตอร์ทรู**ไม่คิดจะรับสายลูกค้าเลยหรอครับ
คือผมคุยกับบอทแล้วมันไม่เคลีย เหตุคือผมเติมเงินมือถือแล้วระบบไม่ตัดเป็นค่าแพ็คเกจให้ผม ทำให้เงินถูกหักไปตามค่าดาต้า ผมเลยจะโทรไปอีกแต่มือถือไม่มีตังค์ ก็เลยลองเติมไปอีกเผื่อมันจะหักให้ แต่มันก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4047642
เบอร์เติมเงิน AIS มีแพ็คเกจทั้ง net+call ครบ แต่ทำไมยังหักเงินนอกโปร
เบอร์ซื้อแพ็คเกจมีทั้งโทรฟรี+เล่นเน็ต ไว้แล้ว แต่ทำไมยังมีการมาหักเงินที่เติมไว้นอกโปรอีกคะ ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
Simplest happiness
เติมเกมผ่านapple
ตอนแรกไม่เห็นบิลที่ถูกหักในais ก็งงอยู่ตอนแรกตอนจะอัปเดตแอปก็อัปไม่ได้เพราะมันขึ้งค้างชำระในแอปสโตร พอจะให้ไปหักในaisก็ขึ้นวงเงินเกินกำหนด เลยเติมไปทางทรูวอเลท แต่มาเช็คบิลaisย้อนหลังเพราะเอะใจทำไมยอด
สมาชิกหมายเลข 9072173
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Nefflix หักเงินค่าแพ็คเกจไป2ครั้ง