หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Nefflix หักเงินค่าแพ็คเกจไป2ครั้ง
กระทู้คำถาม
Netflix
Netflix มันหักเงินจากบัญชีผมไป2ครั้งมีวิธีขอเงินคืนมั้ยครับผมชําระไปครั้งเดียวแต่มันหักไป2บิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
์Netflix หักเงิน 2 รอบต่อเดือน
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ทำไม netflix ถึงหักเงิน 2 รอบต่อเดือนคะ แล้วทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนคะ จู่ๆ ก็มาหักเพิ่ม แล้วก็คิดว่าไม่น่าจะโดนคนเดียวด้วย อยากให้ netflix หรือไม่ก็ธนาคารออกมาชี้แจงหน่อย
สมาชิกหมายเลข 1513877
Ais หักเงิน netflix 2 รอบ ในรอบบิลเดียวใครโดนบ้าง
ais ช่วยตรวจสอบดูหน่อยครับว่าทำไมยอดถึงมีสองยอด ในเดือนเดียวซึ่งปกติจะหักทุกเดือนอยู่แล้วรอบเดียว มาเดือนมีนาคม ยอดมาสองยอด ซึ่งเน็ทฟริกแจ้งว่าไม่สามารถหักยอดสองยอดได้ในเดือนเดียวกัน โทรคุยกับ ais แจ้
ใบไม้ที่หวั่นไหว
ทราบหรือไม่ เราสามารถโทรแจ้งปัญหาการใช้ Netflix ผ่าน Call center ได้ (คอลไทย)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีอะไรมาเล่าให้ฟัง พอดีนั่งดูรายการการใช้บัตรเครดิตของเดือนที่ผ่านมาแล้วเห็นว่ามีการตัดยอด Netflix ซึ่งในเดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้บัญชี Netflix ที่ผูกไว้กับบัตรนี้ คิดว่าเกิดจ
สมาชิกหมายเลข 3084458
Netflix หักเงินอัตโนมัติ แถม!!!!ไม่คืนนนนน ด้วย
โปรโมชั่น ทุกท่านน่าจะรู้ว่า สามารถใช้บริการได้ฟรี 30 วัน แต่ต้องผูกกับบัตรเครดิตหรือเดบิต จากการสอบถามท่านอื่น ก็พบว่า พอสมัคร จะมีการหักเงินจริง แต่เพื่อเป็นการเช็คข้อมูลว่าถูกต้องไหม ซึ่งส่วนใหญ่ก็
MoMuiKung
หัก Netflix ผ่านเบอร์ True Wallet
อยากถามผู้รู้และถามส่วนที่เกี่ยวข้อง True Wallet ช่วยมาแจ้งรายละเอียดด้วยค่ะ เรื่องคือ ใช้ Netflix และผูกหักค่าบริการผ่าน True Money ทุกๆวันที่10ของเดือน ถึงกำหนดจ่ายแต่เงินในวอลเลท=0 ดังนั้น Netflix
สมาชิกหมายเลข 7963785
ทำไมถึงไม่หักค่าบริการ
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) โทรฟรี WiFi 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน&q
สมาชิกหมายเลข 8623605
ยกเลิกแพ็คเกจทรูอันนี้ยังไงครับ ผมโทรหลายเบอร์ที่ทรูแนะนำแล้วแต่มันขึ้นคุณไม่มีเเพ็คเกจ แต่พอเติมเงินแล้วหักเงินตลอดเลย
สมาชิกหมายเลข 7269353
ดีแทกหักเงินไปทำยะงไงได้บ้างคะ
เติมเงินเข้าไป200บาท เพื่อให้หักอัตโนมัติตามรอบบิล แต่โดนหักเงินไปจนหมด ทำให้ต้องเติมเงินเข้าไปอีกรอบเพื่อที่จะใช้งาน อยากทราบว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้างกับเงินที่โดนหักไป ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5464297
มีแพ็คแก็จเน็ตแนะนำไหมครับ ใช้ais เหมาเหมา เน็ตไม่ลดสปีดแต่หมดรอบบิลแล้ว
มีแพ็คแก็จเน็ตแนะนำไหมครับ ใช้เหมาเหมา เน็ตไม่ลดสปีดแต่พึ่งรอบบิลไป เน็ต10mbps ไม่ลดสปีด เคยได้ในแพ็คเกจเสริมราคาสองร้อยกว่าบาท พอรวมกับแพ็คหลักแล้วไม่เกินสี่ร้อยบาทหรือสี่ร้อยนิดๆ ซึ่งมันพอรับได้ แต่
สมาชิกหมายเลข 5236070
ใครพอจะทราบมั้ยคะว่าโดนหักค่าอะไร
เราใช้บัญชีไทยพาณิชย์ โดนหักเงินไปวันที่ 12 รอบแรก 140 รอบที่สอง 165 มาวันนี้โดนหักอีก 143 มันขึ้นบอกว่า SIPS TRUE MONEY แปลว่าอะไร โดนหักทำไม ทำยังไง จะได้เงินคืนมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9014841
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Nefflix หักเงินค่าแพ็คเกจไป2ครั้ง