หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีร้านใน lazada ลูกค้าได้รับสินค้า แล้ว ยังไม่กดยืนยันสินค้า รอกี่วันคะ
กระทู้คำถาม
E-commerce
Lazada
เราส่งของให้ลูกค้า ทางลูกค้าได้รับสินค้าเรียบร้อย แต่ผ่านมา 6วันแล้ว ยังไม่ได้มีการ ยืนยันสินค้า
และ หน้ายอดของเรา ก็แจ้งว่า รอการยืนยันจากลูกค้า
ในขั้นตอนนี้ ต้องรอ เท่านั้น ใช่ไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าไม่กดยืนยันรับสินค้า lazada
เราส่งของให้ลูกค้า จัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ลูกค้าไม่กดยืนยันรับสินค้าสักที แบบนี้ต้องรอเท่าไหร่ ถึงจะโอนเงินมาให้คะ
สมาชิกหมายเลข 4968596
อยากทราบว่าขายของใน Lazada ต้องรอกี่วันถึงจะได้เงินคะ?
คือขายของใน Lazada มา2เดือนแล้ว ยังไม่ได้เงินเลยค่ะ อยากทราบคนอื่นๆ ใช้เวลากี่วันถึงจะได้เงินคะ
สมาชิกหมายเลข 2562720
เทรนด์ Gen Z ช้อปออนไลน์ ไม่เน้นถูก! คอนเทนต์โดนใจ-ส่งฟรี มาแรง และ Taobao บุกตลาดอีคอมเมิร์ซไทย
ตลาดอีคอมเมิร์ซไทยปี 68 ทะยาน 7% ทะลุ 1 ล้านล้านบาท Kantar เผย Gen Z ไม่สนแค่ราคา แต่ "ความคุ้มค่า" และ "คอนเทนต์โดน" คือปัจจัยสำคัญ นักการตลาดต้องเร่งปรับกลยุทธ์รับมือ! ในยุคที่กา
parn 256
ชื่นชมพนักงาน 7- 7-Eleven สาขา 05734 ฮากกาชุมพรค่ะ
ขออนุญาตชื่นชมพนักงาน 7-Eleven สาขา 05734 ฮากกาชุมพรค่ะ ดิฉันได้เข้าไปใช้บริการและได้รับการบริการที่ดีมากจากพนักงานที่อยู่เคาน์เตอร์แคชเชียร์และพนักงานภายในร้านหลายท่าน สิ่งที่ประทับใจมากคือ พนักงานพ
สมาชิกหมายเลข 8863478
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า
พนักงานขนส่ง ชื่อ patiphat กทม. ด่าลูกค้า จะชกต่อย แสดงกริยาเถื่อน ใช้อารมณ์กับลูกค้า ไม่ควรมีพนักงานจัดส่งแบบนี้ ลาซาด้าควรปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุ นี้อีก
สมาชิกหมายเลข 8862834
คืนสินค้า Lazada เรื่องมากฉิบหา....
ไม่เหมือน Shopee เลย หากลูกค้าคืนสินค้าระบบรับคืนสินค้าเลย แจ้งขนส่งเข้ารับสินค้าหรื้อส่งด้วยตัวเอง พอสินค้าเข้าระบบขนส่งคืนเงินทันที เพราะยังไงเงินของลูกค้าก็อยู่ใน shopee แต่... Lazada เรื่องมากฉิบห
Maxter
ทำงัยให้การบริโภคในประเทศใช้สินค้าไทยมากขึ้น จากข่าวสินค้านำเข้าจีนพุ่ง
จากข่าวนี้ พอมีวิธีไหมที่จะทำให้คนในประเทศ หันมาใช้สินค้าภายใน หรือแข่งขันสินค้าจีนได้ เพราะเท่าที่อ่านสินค้าจีนมีจุดได้เปรียบ 1. ราคาถูกกว่า 2. แพลตฟอร์มจีนเข้าถึงง่าย Shopee, Lazada, Temu, AliExpres
teaspeed
Lazada ไม่ส่งของ แต่ไม่ยอมคืนเงิน
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของชิ้นหนึ่งใน Lazada ซึ่งร้านที่เราซื้อเป็นร้านที่แปะป้าย Lazmall แต่ของถูกจัดส่งจากตปท.โดยร้านค้าเอง และร้านได้มีการอัพเดทสถานะว่าจะพยายามนำส่งของถึงเราภายใน 1 สัปดาห์ ครบ 1
สมาชิกหมายเลข 6552224
จะขายของแต่โดนมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงิน Drop ship ทางLINE กลุ่ม
จะขายของแต่โดนหลอก มันซื้อใจเรา เราซื้อใจมันกลับ 🤣 #เกือบไปแล้วค่ะ เรื่องราวเป็นแบบนี้ค่ะ หนูต้องการขายสินค้า ผ่านทางแอพฟ้านี่แหละค่ะ มีคนสนใจสินค้าหนูบอกให้หนูเเอดไลน์ไป พอแอดไป บอกว่ามีน้องสนใจจำนว
สมาชิกหมายเลข 7594488
เรียนถาม Lazada กับเหตุการณ์ที่ไม่สามารถส่งสินค้าได้ตามกำหนด
เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผมได้ทำรายการสั่งซื้อสินค้าจาก Lazada จำนวนสองรายการพร้อมกัน(สินค้า 2 ชิ้นมาจากคนละบริษัทจัดจำหน่าย) และมีการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว ซึ่งกำหนดส่งของคือวันที
สมาชิกหมายเลข 2949876
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีร้านใน lazada ลูกค้าได้รับสินค้า แล้ว ยังไม่กดยืนยันสินค้า รอกี่วันคะ
และ หน้ายอดของเรา ก็แจ้งว่า รอการยืนยันจากลูกค้า
ในขั้นตอนนี้ ต้องรอ เท่านั้น ใช่ไหมคะ