หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center แบงค์กรุงเทพ ต้องโทรช่วงเวลาไหน หรือโทรเบอร์ไหนถึงจะไม่ต้องรอสายนานคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
โทรหาเบอร์ 1333 รอสาย 1 ชม.เต็ม ฟัง IVR วนไป จำนวน 1 ชม.ที่รอสาย = ใช้โทรออก 3 เดือนรวมกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากร้องเรียนปัญหาของธ.กรุงเทพ ที่เกิดขึ้นในวันที่ 30/06/59 ต้องทำไงค่ะ
เนื่องจากมีการโอนเงินทาจากธนาคารอื่นมายัง ธ.กรุงเทพ ในวันที่ 30/06/59 แล้วได้พยายามติดต่อผ่านทาง Call Center ของ ธ.กรุงเทพ ซึ่งติดต่อตั้งแต่วันที่ 30/06/59 ตั้งแต่เวลาประมาณ 3 ทุ่มและรอสายแต่ละครั้งไม
สมาชิกหมายเลข 3283516
บริการของ UOB ทั้ง ob chat ทั้ง call center ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลยทั้งๆข้อมูลก็ถูกต้องแค่จำรหัสผ่านไม่ได้
วันนี้เสียความรู้สึกกับ UOB มากไม่รู้ถึงความเดือดร้อนผู้ใช้บริการเเข้าใช้งาน application ไม่ได้เพราะรีเซ็ตโทรศัพท์แล้วเราใส่ username และ password เราจำได้ว่ามันถูกต้องแต่มันขึ้นข้อผิดพลาด และบัตรเดบิ
สมาชิกหมายเลข 8959236
Call center ธ.กรุงเทพ แย่มาก กินเงินไป 50 บาท ไม่มีใครรับสาย
เราโทรหา call center ธ.กรุงเทพ เบอร์ 1333 กับ 026384000 ไม่มีคนรับสายเลย กินเงินค่าโทรศัพท์ไป เราไป 50 กว่าบาท แย่มาก ๆ คิดผิดจริง ๆ ที่ทำธุรกรรมกับ ธนาคารนี้
อุซะจัง
สั่งสินค้าใน.shopee แล้วสินค้าตกค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้า 6 วันแล้ว สถานะไม่ขยับ ต้องติดต่อใครดีคะ
สวัสดีค่ะ สั่งสินค้าที่ทาง shopee ไปจำนวน 744 บาท และผู้ขายส่งสินค้า ฝ่าย shopee express จนสินค้ามาอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้า socn อยู่ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 แล้วค่ะ ปัจจุบันก็ยังอยู่ท
JayIn
บัตรเครดิต แบงค์กรุงเทพ ไม่มีบิลจ่ายได้ไหม?
พอดีเห็นว่าหลายๆแบงค์สามารถถือบัตรไปจ่ายได้เลย เลยไม่รู้ว่าของแบงค์กรุงเทพทำได้ไหม คือบิลมาไม่ถึงผมสองเดือนแล้ว ไอ่เราก็ไม่ค่อยได้ใช้ มาอีกทีเจอจดหมายทวงตังซะงั้น (ยอด 70 บาท) ทีแบบนี้ละส่งมาถึงได้
สมาชิกหมายเลข 1172494
มีคนอ้างว่าเป็น call center ของ ais โทรมา
ตะกี๊มีใครก็ไม่รู้ อ้างว่าเป็น call center จาก ais โทรมาที่เบอร์ dtac ของเรา บอกว่าจะสอบถามว่าเราได้เปิดเบอร์ ais นี้รึป่าว เปิดใช้เองหรือให้คนอื่นใช้ แต่การสนทนาไปไม่ถึงไหนเพราะพ่อเราเดินมาถามอะไรซัก
Canossa
โอนเงินแต่บัญชีปลายทางไม่ได้รับเงิน ทำไงดีค่ะ ?
เรื่องมีอยู่ว่า... เนื่องจาก จขกท โอนเงินจากบัญชีธนาคาร TMB เข้า ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นเจ้าของบัญชีเองทั้งต้นทางและปลายทาง (ขออนุญาตไม่ขอบอกจำนวนเงินนะค่ะ) โดยผ่าน TMB Touch หลังจากโอนเงินได้ออกจากบั
สมาชิกหมายเลข 3104897
โอนเงินผิดบัญชีต่างธนาคาร
พอดีโอนเงินไปผิดบัญชีคะ จากบัญชีกรุงเทพไปไทยพาณิชย์ ยอด 15,000 บาท แจ้งเรื่องไปที่ธนาคารกรุงเทพแล้ว พร้อมใบแจ้งความและหลักฐานสลิปการโอนเงิน ได้รับข้อความจากธนาคารว่า“ธนาคารตรวจสอบรายการพบเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9070184
ธนาคารกรุงเทพมี Call center (1333) จริงไหมคะ? โทรไปไม่เคยมีคนรับเลยค่ะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ สงสัยมากว่าแบงค์กรุงเทพมี Call center ทำงานมั้ย ไม่ว่าจะโทร เช้า สาย บ่าย เย็น ดึก รอสายไม่ต่ำกว่า 30 นาที แต่ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากรู้ว่าเพื่อนๆ เป็นเหมือนกันมั้ย
สมาชิกหมายเลข 922932
ร้องเรียน ติดต่อ 1333 ไม่มี call center รับสาย เสียค่าโทรป่าว รบกวนอ่าน แช้วโทรมาด้วย ด่วน
ติดต่อ Call Center แบงค์กรุงเทพ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักคน ฝากให้โทรกลับในระบบ ก็ไม่มีใครโทรมา พร้อมทั้งแจ้งยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตในระบบก็เงียบ ตอนนี้เลยกำหนดชำระมาแล้ว พวกคุณจะเอายังไง เ
สมาชิกหมายเลข 4518389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center แบงค์กรุงเทพ ต้องโทรช่วงเวลาไหน หรือโทรเบอร์ไหนถึงจะไม่ต้องรอสายนานคะ