อยากร้องเรียนปัญหาของธ.กรุงเทพ ที่เกิดขึ้นในวันที่ 30/06/59 ต้องทำไงค่ะ

เนื่องจากมีการโอนเงินทาจากธนาคารอื่นมายัง ธ.กรุงเทพ ในวันที่ 30/06/59 แล้วได้พยายามติดต่อผ่านทาง Call Center ของ ธ.กรุงเทพ ซึ่งติดต่อตั้งแต่วันที่ 30/06/59 ตั้งแต่เวลาประมาณ 3 ทุ่มและรอสายแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 20 นาทีก็ไม่มีคนรับติดต่อไม่ได้ แต่คืนนั้นประมาณ 4 ทุ่มติดต่อ Call Center ของแบงค์ต้นทางได้ว่ามีปัญหาจาก ธ.กรุงเทพ ทำให้เงินไม่เข้า เพราะระบบล่ม (แต่ก็ยังติดต่อแบงค์กรุงเทพไม่ได้จนตี 2 ของคืนวันนั้น) เช้าวันที่ 01/07/59 เข้าใจว่าเป็นวันหยุดแบงค์ ก็โทรเข้า Call Center อีกเหมือนเดิม ก็ยังติดต่อไม่ได้จนต้องไปแบงค์เอง ทางสาขาของ ธ.กรุงเทพแจ้งว่าระบบมีปัญหาในวันนั้น ให้รอถึงวันเสาร์หกโมงเย็น ถ้ายังไม่ได้ให้โทรเข้า 1333 จนวันเสาร์กลางคืนก็ยังไม่ได้ เลยลองโทรเข้า Call Center อีกประมาณ 5 รอบได้ คราวนี้มีคนรับค่ะ ประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 03/07/59 (คืนวันที่ 02/07/59) พนักงานแจ้งว่าให้รอวันจันทร์หลังหกโมงเย็น ถ้าไม่ได้อีกให้โทรเข้า 1333 ซึ่งจนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ ติดต่อไม่ได้ ก็ได้แจ้ง พนง. ตั้งแต่วันนั้นว่ามันติดต่อยากมาก มีทางทำอย่างอื่นไหม เค้าบอกว่าจะเพิ่มโน้ตให้ว่าให้ติดต่อกลับเราในวันเวลาดังกล่าว เพราะเราได้ถามเค้าว่ามีช่องทางอื่นในการติดต่อไหม เนื่องจากติดต่อยากมาก ส่งเมล์ก็ไม่ติดต่อกลับ โทรเข้าก็ติดต่อไม่ได้

ตอนนี้จึงอยากทราบว่า ถ้าอย่างนี้เราจะสามารถร้องเรียนได้ไหม แล้วต้องร้องเรียนที่ใคร ยังไง แล้วหากมีใครสนใจร่วมร้องเรียนกับเราบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่