บริการส่งเอกสารอันดับหนึ่ง KERRY ใครเจอปัญหาส่งของไปแล้ว 6 วัน ผู้รับยังไม่ได้รับพัสดุบ้างครับ

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 12.25 น. ผมนำพัสดุไปส่งที่ร้านขายยามีป้ายรับบริการรับพัสดุ หลายเจ้า ก่อนส่งผมสอบถามย่ำกับเจ้าหน้าที่ในร้านว่า 2 วันถึงครับ ณ ปัจจุบัน 6 วันแล้วสถาณะของพัสดุ ผู้นำส่งลงที่สาขา (ข้อ1) ผมโทรศัพท์สอบถาม 1217 กด 2 ติดตามพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะประสานให้(โทรครั้งที่ 1) แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ เมื่อวานโทรติดตามครั้งที่ 2 เหมือนเดิมครับ วันนี้โทรไปก็เหมือนเดิม ผมสงสารเจ้าหน้าที่รับเรื่องพูดได้แค่ประสานงานให้คะ มันเหมือนการการสื่อสารฝ่ายเดียวครับ ไม่มีการตอบสนองอย่างอื่นนอกจากติดต่อประสานให้ แจ้งเรื่องไปแล้ว ไม่ทราบว่ามีวิธีที่ดีกว่านี้ไหมครับ รบกวนด้วยครับ
#สงสารคนใช้บริการ
#สงสารพนักงานรับเรื่อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่