หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] LOTUS'S SHOPPING ONLINE
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
สภาพการซื้อผลไม้สด จากทาง โลตัส ชอปปิ้งออนไลน์ เราเข้าใจ ว่าคุณภาพสินค้าเป็นผลไม้สด อาจมีความเสียหายได้บ้างเพราะเป็นการซื้อแบบ ออนไลน์ แต่เราซื้อทั้งหมด 3 โล โลตัส ชั่งมา เป็น 3.2โล และตัดบัตรเครดิตเพิ่ม คุณภาพ เจ้าใหญ่ เราควรได้รับสินค้าที่ดี แต่เมื่อได้รับมา เวลา 17.00 น. เราตรวจเช็ค โทรกลับเจ้าหน้าที่ ประสานงาน 1430 เช็คเบื้องต้น คือ เสีย 7 ลูกมีทั้งขึ้นรา มาแบบเห็นได้ชัดก็ยังส่งมาให้ ช้ำเละก็ส่งมาให้ เราตามเรื่องตั้งแต่ตอนนั้น โทรหาเจ้าหน้าที่บอกให้ส่งรูป ทาง FB สิ่งที่ได้รับ คือ ประสานงานได้แย่มากๆๆๆ จนวันนี้มาแกะลูกที่เหลือ เจออีก 6 ลูกเท่ากับ ได้มา 22 ลูก เสียไปแล้ว 13 ลูก ราคาโลละ 119 บาท คิดดูเอา นี่เสียประมาณ 2 กิโลเลยนะ จนเราต้องโทรไปหาเจ้าหน้าที่เอง อีกครั้ง ตามที่ใบเสร็จได้รับ มาและบอกจะดำเนินการให้ตอนบ่าย สรุป สิ่งที่รีบประสานงาน คือ เค้าไม่ติดต่อรีบร้อนให้เลยหรอ ประสานงานอะไร นานมาก แต่เวลาตัดเงิน บัตรเครดิตเพิ่ม ตัดได้เลยโดยที่ไม่โทรแจ้ง ประสบการณ์ สั่ง โลตัส มา 3-4 ริบไม่มีปัญหา เจอครั้งนี้ลาขาดเลย เตือนภัยเลย อย่าซื้อของสดกับโลตัส เพราะมันแย่มาก ต่างจากการสั่ง Top เพราะไม่มีการยัดของและ สามารถดำเนินการได้ไวมาก เลยลงเตือนภัยเลย ณ ตอนนี้ ได้แต่รับคำประสานงาน แต่ไม่ได้รับกาจัดการที่ดี แย่มาก
ชื่อสินค้า:
ส้มเอฮิเมะ ส้มเยลลี่
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอยกเลิกของโลตัส
สั่งของออนไลน์ในแอพโลตัสไปนานมากแล้วค่ะยังไม่มีการจัดส่งให้ ชำระตัดเงินผ่านบัตรไปแล้วด้วยค่ะ ต้องการยกเลิกและขอคืนเงินจะได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7323822
เหล้า เบียร์ที่แมคโคร
ราคาถูกกว่าห้างโลตัส บิ๊กซี หรือเปล่าคะ หรือว่าซื้อที่อื่นดีกว่า เพราะแมคโครไม่รับบัตรเครดิตด้วย
paripan
สั่งของโลตัสแล้วส่งผิด...ทำยังไงดีครับ
สั่งของจากโลตัสออนไลน์ สาขาใหญ่...โลตัสพัฒนาการ ส่งผิดจากสาลี่หิมะ 2 โล ปรากฏว่ากลายเป็นหอมหัวใหญ่ 2โล แต่ราคาคิดเป็นสาลี่หิมะ 2 กิโลกรัมครับ แจ้งที่ Call Center ไป 2 รอบแล้วครับ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยค
สมาชิกหมายเลข 8005457
สั่งของโลตัสในแอป แต่ไม่ได้สมัครสมาชิก จะเช็คสถานะยังไง
สั่งของโลตัสในแอปมือถือ แต่ไม่ได้สมัครสมาชิกไว้ จ่ายผ่านบัตร ตอนสั่งก็ไม่ได้คิดไร แต่พอจะมาเช็คสถานะในแอป มันไม่มีเพราะไม่ได้สมัครสมาชิก ในเมลที่กรอกไว้รอ สรุปคำสั่งซื้อก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8990143
สั่งของจากโลตัสมาของบางรายการหมด แต่ตัดเงินจากทรูมันนี่ไปแล้ว
สวัสดีค่ะตามหัวข้อกระทู้เลย พอดีสั่งของจากโลตัสมาแต่ของบางรายการหมด ตอนสั่งเราตัดเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้ว อยากทราบว่าเราต้องทำเรื่องขอคืนเงินเองหรือทางโลตัสทำเรื่องไว้ให้แล้วแค่รอเงินเข้าหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7053845
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
แบบนี้เราต้องยกเลิกยังไงหรอคะ รอมาทั้งวันเงินก็จ่ายไปแล้วด้วยย แย่มากๆระบบของแอพโลตัส
สมาชิกหมายเลข 9140243
สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โลตัสไม่คืนเงิน
สั่งของ Lotus online ได้ของไม่ครบ (ในบิลมีปากกาเขียนว่าตัด) แต่จ่ายเงินไปแล้ว เต็มจำนวน ส่งจากสาขาซีคอนแสควร์ ถามพนักงานส่ง ไม่รู้เรื่อง โทรไป CC บอกจะประสานงาน ไม่เกิน 24 ชม. จะติดต่อกลับ . ตอนนี้เกิ
สมาชิกหมายเลข 8667326
หาที่ฝึกงานในชุมแพค่ะ
พอดีหนูหาที่ฝึกงานใหม่ค่ะ อยากรู้ว่าโลตัสรับเด็กฝึกงานมั้ยค่ะหรือเซเว่นไหนในชุมแพรับบ้างค่ะหนูออกฝึกงานกับเพื่อนอีก1คนอายุ17-18 แล้วก็17 เรียนปวชค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8050883
ร้องเรียนผู้จัดการโลตัส
สวัสดีค่ะ เราทำงานอยู่โลตัสมาได้ 5 เดือนแล้วแต่ยังเป็นพาร์ทไทม์อยู่นะคะ พอดีเราขอผู้จัดการลา แต่ผู้จัดการมีการพูดด้วยวาจาที่ไม่สุภาพใส่เราว่า ”ลาตาย“ ซึ่งที่เราขอลาเราต้องไปทำธุระส่วนตัวใ
สมาชิกหมายเลข 6420224
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] LOTUS'S SHOPPING ONLINE
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น