หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] LOTUS'S SHOPPING ONLINE
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
สภาพการซื้อผลไม้สด จากทาง โลตัส ชอปปิ้งออนไลน์ เราเข้าใจ ว่าคุณภาพสินค้าเป็นผลไม้สด อาจมีความเสียหายได้บ้างเพราะเป็นการซื้อแบบ ออนไลน์ แต่เราซื้อทั้งหมด 3 โล โลตัส ชั่งมา เป็น 3.2โล และตัดบัตรเครดิตเพิ่ม คุณภาพ เจ้าใหญ่ เราควรได้รับสินค้าที่ดี แต่เมื่อได้รับมา เวลา 17.00 น. เราตรวจเช็ค โทรกลับเจ้าหน้าที่ ประสานงาน 1430 เช็คเบื้องต้น คือ เสีย 7 ลูกมีทั้งขึ้นรา มาแบบเห็นได้ชัดก็ยังส่งมาให้ ช้ำเละก็ส่งมาให้ เราตามเรื่องตั้งแต่ตอนนั้น โทรหาเจ้าหน้าที่บอกให้ส่งรูป ทาง FB สิ่งที่ได้รับ คือ ประสานงานได้แย่มากๆๆๆ จนวันนี้มาแกะลูกที่เหลือ เจออีก 6 ลูกเท่ากับ ได้มา 22 ลูก เสียไปแล้ว 13 ลูก ราคาโลละ 119 บาท คิดดูเอา นี่เสียประมาณ 2 กิโลเลยนะ จนเราต้องโทรไปหาเจ้าหน้าที่เอง อีกครั้ง ตามที่ใบเสร็จได้รับ มาและบอกจะดำเนินการให้ตอนบ่าย สรุป สิ่งที่รีบประสานงาน คือ เค้าไม่ติดต่อรีบร้อนให้เลยหรอ ประสานงานอะไร นานมาก แต่เวลาตัดเงิน บัตรเครดิตเพิ่ม ตัดได้เลยโดยที่ไม่โทรแจ้ง ประสบการณ์ สั่ง โลตัส มา 3-4 ริบไม่มีปัญหา เจอครั้งนี้ลาขาดเลย เตือนภัยเลย อย่าซื้อของสดกับโลตัส เพราะมันแย่มาก ต่างจากการสั่ง Top เพราะไม่มีการยัดของและ สามารถดำเนินการได้ไวมาก เลยลงเตือนภัยเลย ณ ตอนนี้ ได้แต่รับคำประสานงาน แต่ไม่ได้รับกาจัดการที่ดี แย่มาก
ชื่อสินค้า:
ส้มเอฮิเมะ ส้มเยลลี่
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอยน์ โลตัส
สั่งของไปตะกี้ รับสินค้าแล้ว คอยน์ไม่เห็นขึ้นเลยค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติม ทัก ข้อความ
สมาชิกหมายเลข 9012115
สั่งของโลตัสไป พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมด เราเลยบอกงั้นตัดอันที่หมดออกไปเลย แต่เงินที่ตัดไปแล้ว จะได้คืนไหม
สั่งซื้อของไป3อย่าง ปรากฎว่าสันคอหมู109฿หมด เพราะพนักงานโทรมาแจ้ง เราเลยบอกให้เอาออกไปเลย เอาแค่อกไก่กับมาม่า แต่ตอนที่สั่งซื้อจ่ายผ่านทรูวอลเลทซึ่งมันตัดเงินไป146฿ แต่ของจริงๆยอดมันแค่37฿ ส่วนต่าง109
สมาชิกหมายเลข 5922050
ขออนุญาตลบ
ขออนุญาต ลบ
ซุ่มซ่ามซอยสิบสอง
Tesco Lotus Shop Online แคนเชิลส่งของ 2 รอบแล้ว
สั่งอาหารสดกับ Tesco Lotus Shop Online ให้มาส่งในวันถัดไป เพื่อนำมาปรุงอาหาร กลับได้รับการแคนเซิล 2 รอบ แล้ว อาหารสดที่ลงขายในเว็บมีจริงหรือไม่ ถ้าไม่มีหรือไม่ขาย ไม่น่าจะเอามาลงให้ซื้อนะคะ เสียความรู
หม่าเอ่อไท่ รั่วซี
ป้ายราคาไม่ตรงกับราคาจริง
โลตัสเอ็กเฟรส สาขาหนองวัวซอ ทำไมราคาของจริงๆกับป้ายราคาถึงไม่เคยตรงกันสักที การติดป้ายราคาให้ตรงกับราคาจริงของสินค้า มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับพนักงานขนาดนั้นเลยหรอ แล้วแบบนี้ คำว่า มาตราฐาน อยู่ตรงไหน
สมาชิกหมายเลข 8863278
ร้องเรียน พนักงาน โลตัส ในจังหวัดยังไงคะ โลตัส
ถามพนักงานพูดไม่เพราะตอบแบบไม่เต็มใจ หลายคนเลย สั่งไอศครีมโคนละ8บาท บอกเอาทรูโทน ทำเสร็จมีรสเดียว ทำไมไม่บอกว่ารสเดียวจะได้ไม่ซื้อ
สมาชิกหมายเลข 6525420
ร้องเรียน
กรณีที่มีเพื่อนพนักงานประพฤติปฏิบัติตัวไม่เหมาะสมสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนขอแบบไม่ต้องโทรหาสาขาใหญ่ (โลตัส)
สมาชิกหมายเลข 8698645
สอบถามเรื่องวันหยุดพนักงานโลตัสค่ะ
พี่สาวทำงานโลตัส ตำแหน่งระดับหัวหน้า (ดิวตี้) แต่ว่าทำงานต่อเนื่องเจ็ดวัน ไม่ได้หยุดเลย ไม่ทราบว่ามันผิดกฎหมายไหมคะ พอดีเราก็เป็นคนทำงานบริษัทเอกชนเหมือนกัน มีมาตรฐานว่าต้องทำงาน 6 วันและต้องได้หยุด 1
สมาชิกหมายเลข 5265282
รู้สึกผิดหวังกับการสั่งสินค้าออนไลน์โลตัส แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี
รู้สึกไม่โอเคกับระบบหลังบ้านของโลตัสในเรื่องการจัดการสินค้าขาด สั่งสินค้าทางออนไลน์ไป แล้วเจ้าหน้าที่โทรแจ้งมาว่าสินค้าไม่ครบ ต้องยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เราไม่ต้องการยกเลิกเพราะใช้โปรไป ถ้ายกเลิก ก็เท่าก
สมาชิกหมายเลข 5567320
งานโลตัส แผนกเบเกอรี่
อยากสอบถามเกี่ยวกับงานโลตัสแผนกเบเกอรี่ค่ะ มีใครเคยทำแผยกนี้ที่โลตัสบางกะปิ หรือที่อื่นก็ได้ค่ะ อยากให้มาแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2989879
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] LOTUS'S SHOPPING ONLINE
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น