คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8010716 ผมขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/65e1452622414c0020b1dd69 เพื่อตรวจสอบนะครับ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบดำเนินการตรวจสอบทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงินมือถือ ทรูมูฟ เอช ผ่าน mymo หักบัญชีแล้วแต่เงินไม่เข้ามือถือ
โทรไป call center ทรู ก็ฟังวกไปวนมา ไม่ต่อสายถึงพนักงานซะที จะแกปัญหานี้อย่างไร