คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8010716 ผมขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/65e1452622414c0020b1dd69 เพื่อตรวจสอบนะครับ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบดำเนินการตรวจสอบทันทีครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เติมเงินมือถือ ทรูมูฟ เอช ผ่าน mymo หักบัญชีแล้วแต่เงินไม่เข้ามือถือ
โทรไป call center ทรู ก็ฟังวกไปวนมา ไม่ต่อสายถึงพนักงานซะที จะแกปัญหานี้อย่างไร