ติดwifi ค่าย Ais เเต่โดนเลื่อนนัดมา 3 ครั้งเเล้ว โดยการเเจ้งเลื่อนนัดบอกตอน เวลาที่เลยนัดตลอด
ล่าสุด นัดช่างไว้ 29 กพ 15:00 เราก็รอถึง 15:07 ค่ายถึงติดต่อมาว่าช่างไม่สามารถเข้าไปติดตั้งให้ได้ ต้องทำนัดใหม่อย่างเดียว
เเล้วถามถึงความรับผิดชอบกับเวลาที่เราเสียไป ทางค่ายไม่ได้มีเเสดงความรับผิดชอบไรในส่วนนี้ได้ อยากทราบจริงๆว่าติดต่อประสานงานกันยังไงถึงไม่มีความมืออาชีพขนาดนี้
จะร้องเรียน การบริการ ค่ายAis ทำยังไงได้บ้าง
ล่าสุด นัดช่างไว้ 29 กพ 15:00 เราก็รอถึง 15:07 ค่ายถึงติดต่อมาว่าช่างไม่สามารถเข้าไปติดตั้งให้ได้ ต้องทำนัดใหม่อย่างเดียว
เเล้วถามถึงความรับผิดชอบกับเวลาที่เราเสียไป ทางค่ายไม่ได้มีเเสดงความรับผิดชอบไรในส่วนนี้ได้ อยากทราบจริงๆว่าติดต่อประสานงานกันยังไงถึงไม่มีความมืออาชีพขนาดนี้