หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมมันรู้สึกแย่กับAIS ทั้งที่ใช้มานานไม่อยากจะเจอปัญหาพึ่งมาเจอหลังที่ปีหลังๆเนี่ย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
จะติดต่อพนักงานโทรจนตังค์หมดยังไม่ได้คุยสายเลยถ้ามาย AIS อ่ะมีพนักงานสแตนบายรอตอบคำถามมากกว่า AI บางอย่างก็ตอบไม่ได้บางอย่างมันก็ไม่ตรงตามที่ต้องการถ้าตอบได้หมดอ่ะจะโทรไปเพื่ออะไร call center
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS internet ไม่เสถียร โทรหา 1175 ได้แต่ AI มารับ คุยไม่รู้เรี่อง
ดูหนัง download ไม่มีปัญหา ไม่ตอบสนองเป็นบางครั้ง แต่ทนได้ แต่เล่นเกมส์นี้ ไม่ตอบสนอง 5-30 วินาที ทุกๆ 5-10 นาที แบบนี้มัน ใช้ไม่ได้เลยนะ แล้ว 1175 มีแต่ AI แบบนี้ไม่ต้องมีเลยก็ได้นะไม่ช่วย ติดต่อพนั
สมาชิกหมายเลข 9214678
อยากติดต่อพนักงานaisทำไงได้บ้างคะ?
คือเราอยากติดต่อพนักงาน AIS กดเบอร์โทรไปก็ให้รอสายนานจนตังค์หมดติดต่อทางไหนก็ไม่ได้อยากจะสอบถามเรื่องซิมหายว่าทำยังไงบ้างแต่ก็ไม่มีการโทรกลับมาอยากให้บริการให้ดีกว่านี้ใครพอมีเบอร์ติดต่อโดยตรงกับพนักง
สมาชิกหมายเลข 7679874
จะติดต่อ ais ยังไงจะคุยกับพนักงาน
จะติดต่อการปลดล๊อคเครื่อง ทำไม่ได้ โทรไปมีแต่เสียงอัตโนมัติจนกินตังค์หมดยังหาข้อสรุปไม่ได้เลย ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8616242
AIS เปิดบริการให้ยืมเงินเองแล้วตัดเงินเองทั้งที่เราไม่ได้สมัครได้ด้วยหรอคะ?
ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเวลาโทร ชอบมีเสียงก่อนติดต่อคู่สนทนาว่า คุณกำลังใช้บริการให้ยืมเงินนะ ยืมได้สูงสุด 20 บาทค่ะ ที่นี้เลยลองเข้าไปเช็กที่ศูนย์ AIS เพราะว่าเวลาโทรหาคนอื่นต้องมานั่งฟังทุกครั้ง ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9207387
Ais ยกเลิกแพ็คเกจไปแล้วแต่ทำไมยังเก็บเงิน
เรากดสมัครแพ็คเกจเสริมผิด แล้วเรายกเลิก ไปเลยทันที แต่พอรอบเดือนแจ้งมากลับคิดเงินในรอบบิลนั้น โทรถามเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าถ้าได้กดสมัครแล้วคือคิดตังเลย ทั้งที่เราไม่ได้ดู เห้ยยย เอาจริงดิ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9213757
ais มีพนักงานมั๊ยครับ
aisเค้าไล่พนักงานออกหมดแล้วเหรอครับ มีแต่aiคุยไม่รู้เรื่อง😡
สมาชิกหมายเลข 8524295
จากกระทู้ก่อนหน้านึ้
ไม่ทราบว่าพนักงานยังอยู่มั้ยคะ ตรวจสอบนานมาก รบกวนติดต่อ กลับมาเถอะค่ะ โทรจน ตังค์หมดแล้ว 0930206066
สมาชิกหมายเลข 8908961
call center AIS เริ่มมีปัญหาแล้ว
จะโทรไปคุยเรื่องบิลกับพนักงาน ais แต่โทรไปเจอแต่ ai ไม่ยอมโอนสายให้พนักงาน เริ่มห่วยเหมือน true เข้าไปทุกที ไม่รู้ตอนนี้ true ติดต่อยากเหมือนเมื่อก่อนมั้ย ถ้าดีขึ้นจะย้ายไป true แล้ว เริ่มเบื่อ ais เห
phoenix_k
ติดต่อ 1242 ทรู True ยากมาก เติมเงินโทรหา เสียเงินไปฟรี 40 กว่าบาท เพื่อหวังว่าจะให้พนังงานรับสาย
คุยกับ AI ก็ไม่รู้เรื่อง พ้มว่าติดต่อพนักงานก็เอ๋อ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยติด บริการหลังขาย แย่มากที่สุด ค่าย AIS เวลาลูกค้า ติดต่อพนักงานแล้วสายเขาเยอะ เขายังให้ฝากแจ้ง แล้วติดต่อกลับ อันนี้เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9180702
สอบถามทีครับทำไมเวลาผมจะเติมตังเข้ามือถือมันขึ้นว่าไม่ถูกต้องทั้งที่ผ่านมามันปกติของaisนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8767083
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมมันรู้สึกแย่กับAIS ทั้งที่ใช้มานานไม่อยากจะเจอปัญหาพึ่งมาเจอหลังที่ปีหลังๆเนี่ย