สอบถามวิธีแยก ไฟล์ PDF เป็นหน้าๆ และตั้งชื่อไฟล์ใส่รหัสผ่าน

กระทู้คำถาม
พอดี Merge จดหมายประมาณ 200 หน้า  อยากส่งไฟล์ให้พนักงานแบบมีรหัสผ่านค่ะ 
อธิบายเพิ่มเติมคือ
- แยกไฟล์ PDF
- ตั้งชื่อไฟล์ที่แยกออกมา (รหัสพนักงาน_ชื่อนามสกุล)
- กำหนดรหัสผ่านแต่ละไฟล์เป็นเลขบัตรประชาชน
- ส่งเมล์ให้พนักงาน โดยแนบไฟล์ตามที่กล่าวมา
**ข้อมูลที่จะใช้มีในไฟล์ Excel สามารถดึงข้อมูลไปให้ได้ไหมค่ะ**

พอจะมีวิธีทำให้รวดเร็วขึ้นไหมค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่