สวัสดีค่ะ มีคำถามเรื่องการทำ mail merge ค่ะ ต้องการทำใบเสร็จรับเงินที่แยกตามรายชื่อลูกค้าแต่ละคน ซึ่งแต่ละคนจะมีรายการสินค้าหลายรายการ มีการเก็บข้อมูลในรูปแบบ long table ประกอบด้วยชื่อลูกค้า รายการสินค้า จำนวน ราคาต่อหน่อย ราคารวม ใช้วิธีการ merge แบบธรรมดาไม่ได้เพราะใน 1 หน้ามีหลาย record ค่ะ ลอง ใช้ Next Record If... และ ได้ลองทำแบบ Directory แล้วก็ไม่ได้ค่ะ เลยมาขอคำแนะนำเผื่อมีใครที่ทำได้บ้างสามารถให้คำแนะนำได้ค่ะ
ตัวอย่างไฟล์ที่ต้องการค่ะ

ทั้งนี้ได้ค้นหาข้อมูลใน google ดูตาม youtube แนะนำวิธีการ รวมทั้งถาม AI แล้วไม่ประสบความสำเร็จเลยค่ะ
วิดีโอการทำ mail merge วิดีโอนี้ตรงตามความต้องการมากเลยค่ะ แต่ได้ลองทำตามแล้ว เขียน code ตามแล้วก็ไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่แนะนำเลยค่ะ แล้วก็ได้ลองทำตามคลิปอื่น ผลลัพธ์ก็ไม่เหมือนในคลิปเลยค่ะ ซึ่งได้ตรวจสอบแล้ว code ตรงตามทุกอย่างแต่ไม่ได้ค่ะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
ขอคำแนะนำการทำ mail merge แบบ many to one หรือ merge ตาม grouping มีหลาย record ในหน้าเดียว
ตัวอย่างไฟล์ที่ต้องการค่ะ
ทั้งนี้ได้ค้นหาข้อมูลใน google ดูตาม youtube แนะนำวิธีการ รวมทั้งถาม AI แล้วไม่ประสบความสำเร็จเลยค่ะ
วิดีโอการทำ mail merge วิดีโอนี้ตรงตามความต้องการมากเลยค่ะ แต่ได้ลองทำตามแล้ว เขียน code ตามแล้วก็ไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่แนะนำเลยค่ะ แล้วก็ได้ลองทำตามคลิปอื่น ผลลัพธ์ก็ไม่เหมือนในคลิปเลยค่ะ ซึ่งได้ตรวจสอบแล้ว code ตรงตามทุกอย่างแต่ไม่ได้ค่ะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ