หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้ง true ปัญหาสัญญาณมือถือ 4G/5G ช้าและไม่เสถียร
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
**ครั้งล่าสุดที่กลับเข้าพื้นที่ เมื่อวันที่ 19/02/2567 พบว่าสัญญาณมือถือ 4G/5G ช้าและไม่เสถียร
แจ้ง true ปัญหาสัญญาณมือถือ 4G/5G ช้าและไม่เสถียร นับตั้งแต่ที่แจ้งเป็นระยะ ๆ เมื่อปี 2566 - 2567 (แจ้งเป็นรอบที่ 4 ของปี 2567) สัญญาณก็ยังไม่พัฒนาและปรับปรุงให้ดีขึ้น สัญญาณช้าและไม่เสถียรเหมือนเดิม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีแก้ สัญญาณ True-H สลับไป True Tหน่อยครับ
สัญญาณสลับไปสลับมาจนช้า ใช้อินเตอไม่ได้เลยครับ หลังล่มก็ไม่ค่อยเสถียรด้วย ปกติเล่นได้ตลอดไม่มีสะดุด
สมาชิกหมายเลข 8927509
สัญญาณทรูที่หมู่บ้านหายแจ้งที่ไหนคะนอกเหนือจากโทร 1242
สัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะไม่มีตั้งแต่วันที่ 16/11/68 เวลา ตี3 จนถึงวันนี้ 20/11/68 ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 6283845
กล่องไวไฟขึ้น LOS ไฟสีเเดงเกิดจากอะไรหรอครับเน็ตทรู
พอดีนอนเล่นเน็ตเล่นเกมอยู่ดีๆสักพักสัญญาณหายตอนเเรกก็คิดว่าเน็ตอาจจะหลุดเลยรอสักพักเเต่พอผ่านไปิ5 นาทีเน็ตก็ยังไม่มาพอไปดูตรงกล่อง ช่อง LOS มีไฟสีเเดงเกิดจากอะไรหรอครับ เเละจนตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่
สมาชิกหมายเลข 8419872
ปัญหา true ละเลยการขำระค่าเข่าที่
ขอ link สำหรับฟ้อง สคบ เรื่อง true จงใจให้การชำระค่าเข่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณล่าช้า ได้ที่ลิงค์ไหน ยังงัยบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7207483
แพ็กเกจทรูเติมเงินหรือรายเดือน 30mb ไม่อั้น
เพื่อตผมใช้แพ็กเกจทรู 300 บาท เน็ต 30Mbps ไม่อั้น โทรไม่อั้นทุกเครือข่ายครั้งละ15นาที 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ผมอยากได้โปรตัวนี้ต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9157218
เราสามารถเลือกสเปคเน็ตเองได้มั้ยคะ
ใช้เน็ตของทรูค่ะ รายเดือน เน็ต90gb โทรฟรี200นาที ราคา349 แต่เราไม่ค่อยได้โทร เราสามารถขอลดปริมาณการโทรฟรีไปเพิ่มใส่เน็ตได้มั้ยคะ โทรหาทรูแล้วเจอแต่มะลิค่ะ แถมราคาค่อนข้างสูงไปหน่อย เพื่อนอีกคนใช้ 100
สมาชิกหมายเลข 5326372
true ช่วยเข้าไปดูแลสัญญาณ 5G ที่บริเวณ พื้นที่ตำบลบางน้ำเปรี้ยว ฉะเชิงเทราให้สัญญาณ 5G เสถียรด้วยนะครับ
true ช่วยเข้าไปดูแลสัญญาณ 5G ที่บริเวณ พื้นที่ตำบลบางน้ำเปรี้ยว ฉะเชิงเทรา บริเวณ หจก เค. ยู. เอฟ. (ประเทศไทย) ให้สัญญาณ 5G เสถียรกว่านี้ด้วยนะครับ ปัจจุบันบางช่วงเวลาสัญญาณสลับระหว่าง 4G / 5G ทั้งนี้
ตะกอง ตะกอง
ช่วยปรัปปรุงหนอย สัญญาณเน็ต Finn Mobile
เพิ่มสัญญาณ หรือ ปรับปรุงแก้ไขสัญญาณ Finn Mobile ที่ศูนย์การค้า Central Korat ให้ผมเเละลูกค้า Finn Mobile ท่านอื่นๆให้หน่อยนะครับ เป็นที่เดียวในนครราชสีมาที่มาทีไรต้องทำใจเพราะ Finn Mobile สะดุดเน็ตกา
สมาชิกหมายเลข 9155748
ขอวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนทรูมูฟ โดยไม่ต้องไปที่สาขาหน่อยค่ะ
ขอวิธียกเลิกแพ็กเกจเน็ตรายเดือน ทรูมูฟหน่อยค่ะ ตอนนี้หมดสัญญาแล้วอยากยกเลิกไม่ใช่ต่อแลค่ะ true
สมาชิกหมายเลข 8898667
เน็ตทรูไครกากบ้าง
เน็ตกากจัดๆ เล่นเกมไม่ได้เลยไม◌่เสถียร เลย นี่เน็ต100GB 20MB วิ่งไม่ถึง5MB บ้านอยู่ในเมืองจันทบุรี ทำไมห่วยแบบนี้ สัญญาณก็ชอบหาย ขอละบายอารมหน่อยเถอะ (จากใจคนเล่น arena breakout) 5G เสถียร.... จำขึ
สมาชิกหมายเลข 7050106
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้ง true ปัญหาสัญญาณมือถือ 4G/5G ช้าและไม่เสถียร
แจ้ง true ปัญหาสัญญาณมือถือ 4G/5G ช้าและไม่เสถียร นับตั้งแต่ที่แจ้งเป็นระยะ ๆ เมื่อปี 2566 - 2567 (แจ้งเป็นรอบที่ 4 ของปี 2567) สัญญาณก็ยังไม่พัฒนาและปรับปรุงให้ดีขึ้น สัญญาณช้าและไม่เสถียรเหมือนเดิม