ขออภัยค่ะ บริการนี้สำหรับลูกค้าทรูมูฟเอชระบบเติมเงินหรือระบบรายเดือนแบบบุคคลธรรมดาที่มีสถานะปกติค่ะ ต้องขอปลดล็อกยังไง

"ขออภัยค่ะ บริการนี้สำหรับลูกค้าทรูมูฟเอชระบบเติมเงินหรือระบบรายเดือนแบบบุคคลธรรมดาที่มีสถานะปกติค่ะ"

ต้องแก้ไขหรือปลดล็อกยังไงครับ หรือต้องใช้เบอร์ให้ครบ 120 วันไปก่อนครับ เนื่องจากเป็นเบอร์ใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่