หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
my AIS (App)
อินเทอร์เน็ต
เน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้ ไม่ขึ้นไฟสีแดงใดๆ จะแจ้งปัญหาทางไหน
โทรไป 1175 เจอระบบ บอกให้ ปิดเครื่อง3นาทีแล้วเปิดใหม่ หากไม่หายให้แจ้งปัญหาในแอ๊ป myais
พอเข้าไปแจ้งใน myaisบอกให้ปิดเครื่อง ถ้าไม่หายโทร 1175
วนไปอย่างนี้หรอ งง ครับ มีทางออกมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อAISทางไหนได้บ้างตะนอกจาก1175
จ่ายค่าเน็ตaisแล้วแต่ยังไม่ต่อสัญญานให้ติดได้แก้ปัญหาได้ทางไหนบ้างคะโทรหา1175ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ หมายเลขเน็ต 8805628065
สมาชิกหมายเลข 8245694
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
อยากเปลี่ยนโปรใหม่ แต่ยกเลิกโปรเดิมใน myAIS ไม่ได้ ใครเคยเจอบ้าง?
ตอนนี้ใช้โปร “เหมาเหมา 100 บาท” เน็ต 4Mbps + WiFi ไม่อั้น หักทุก 30 วัน ใช้มานานเกิน 3 ปีแล้ว ทั้งที่โปรบอกว่าใช้ได้ 6 เดือน วันนี้ได้โปรใหม่ทางข้อความ น่าสนใจกว่า คือ โปรไฟลุก! เน็ต 5G 1
สมาชิกหมายเลข 9150305
เปลี่ยนโปรเน็ต
คือตะกี้โทรไป 1175 เรื่องคุยเรื่องโปรเน็ต เห็นจะไปประสานงานทีมโปรโมชั่น ขอให้ติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง 5 นาทีติดต่อมา แต่แบบรับไม่ทัน แล้วจะโทรใาซ้ำอีกไหมคะ แล้วเรื่องโปรเน็ตอะค่ะ สงสัยสัญาญา 24 เดือน
สมาชิกหมายเลข 3808657
อยากได้โปรรายเดือน ais ต่ำกว่า 350 จัง
ปัจจุบันจ่าย 350 ได้เน็ต 25 GB หมดโปร มิย 69 ได้กลิ่นว่าแพคเกจใหม่ที่เค้าจะมอบให้ต้องแพงขึ้นแน่ๆ พยายามเช็ค myais ก็เจอ 449 บ ซึ่งม่ายหวายยย 555
สมาชิกหมายเลข 8548454
Ais ติดต่อยากมาก
ใครพบเจอปัญหา การติดต่อ 1175 ของ AIS ยากบ้างครับ กว่าจะรับสายได้ ต้องรอเกือบ20นาที เสียเวลามากๆเลยครับ ไม่คิดจะปรับปรุงบ้างเลยรึไง ห่วยแตกสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9149294
AIS fiber ใช้งานไม่ได้ ติดต่อแจ้งปัญหายากมาก
ตื่นเช้ามาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้ก็หงุดหงิดแล้ว แต่ที่หงุดหงิดกว่าคือแจ้งปัญหายากมาก โทร1175 ก็แนะนำให้ลองปิดเปิดใหม่ ถ้าไม่หายให้แจ้งปัญหาในแอปmyAIS พอใช้แอปmyAIS ก็บอกให้ลองเปิดปิดไม่ได้โทร1175 ตอนนี้ไม่ร
สมาชิกหมายเลข 4272644
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ มา เกือบ 2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่โทรกลับมา
โทรหาเบอร์ที่บอกว่าแจ้งขัดข้องภายใน60วัน เค้าไม่รับเรื่องบอกให้โทรไปหา1175ก่อน พอโทรไป1175 ก็ติดต่อไม่ได้อีก แย่มาก AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 8630449
ค่าบริการเกินกว่าปกติ
คือก่อนหน้านี้ฉันได้แพ็คเกจเน็ตที่แพ็คเสริมฟรีค่า YouTube Premium 2 เดือน พอครบ2เดือนฉันก็ยกเลิกแพ็คเสริมนี้ไป แต่พอเข้าไปเช็คใน myais พบว่าค่า YouTube Premium 2 เดือนนั้น โดนบวกเพิ่มเข้าไปในบิล แบบนี
สมาชิกหมายเลข 9052667
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
my AIS (App)
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้
โทรไป 1175 เจอระบบ บอกให้ ปิดเครื่อง3นาทีแล้วเปิดใหม่ หากไม่หายให้แจ้งปัญหาในแอ๊ป myais
พอเข้าไปแจ้งใน myaisบอกให้ปิดเครื่อง ถ้าไม่หายโทร 1175
วนไปอย่างนี้หรอ งง ครับ มีทางออกมั้ย