หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
my AIS (App)
อินเทอร์เน็ต
เน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้ ไม่ขึ้นไฟสีแดงใดๆ จะแจ้งปัญหาทางไหน
โทรไป 1175 เจอระบบ บอกให้ ปิดเครื่อง3นาทีแล้วเปิดใหม่ หากไม่หายให้แจ้งปัญหาในแอ๊ป myais
พอเข้าไปแจ้งใน myaisบอกให้ปิดเครื่อง ถ้าไม่หายโทร 1175
วนไปอย่างนี้หรอ งง ครับ มีทางออกมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
เน็ตais
เน็ตaisใช้ไม่ได้ เเจ้งผ่านแอปก็ไม่รู้เรื่องถึงไหน โทรเข้า1175 ก็ให้เเจ้งผ่านแอปคืองง ไปที่หน้าช็อปพนักงานบอกให้เเจ้งส่วนกลางผ่านเเอปmyAIS คือเหนื่อยมากนะเอาตรงๆ
สมาชิกหมายเลข 8226876
เอไอเอส หักเงินทำไม
เติมเงินเพื่อต่อเน็ตรายเดือน แต่ยังไม่ถึงวันกำหนด โดนหักเงิน จาก150 เหลือ60บาท งงมาก #เอไอเอส #myAIS
สมาชิกหมายเลข 8738024
ais 1175 ติดต่อยากมากๆ ข้อความวกไปวนมา เกิด10 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยเลย ใครเป็นบ้างครับ
ais 1175 ติดต่อยากมากๆ ข้อความวกไปวนมา เกิด10 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยเลย ใครเป็นบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4488582
เข้าสู่ระบบ MyAIS ไม่ได้
เน็ตแรงเพราะใช้wifiในแอปเช็คอะไรได้หมดทำงานได้หมดก็เรื่องมันเกิดจากผมออกจากระบบไปเข้าอีกเบอร์นึงแต่เข้าสู่ระบบอีกเบอร์ไม่ได้เพราะใส่เบอร์แล้วมันไม่ยอมโหลดไปหน้าต่อไปผมก็เลยว่าจะเข้าสู่ระบบเบอร์เดิมแต่
สมาชิกหมายเลข 3137283
AIS fiber ใช้งานไม่ได้ ติดต่อแจ้งปัญหายากมาก
ตื่นเช้ามาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้ก็หงุดหงิดแล้ว แต่ที่หงุดหงิดกว่าคือแจ้งปัญหายากมาก โทร1175 ก็แนะนำให้ลองปิดเปิดใหม่ ถ้าไม่หายให้แจ้งปัญหาในแอปmyAIS พอใช้แอปmyAIS ก็บอกให้ลองเปิดปิดไม่ได้โทร1175 ตอนนี้ไม่ร
สมาชิกหมายเลข 4272644
สมัครแพ็คเกจดูบอลพรีเมียร์ของ AIS ด้วยเน็ตบ้าน แต่เบอร์มือถือเป็นของ True จะผูกบัญชีกับแอปที่ใช้ดูยังไง
พอดีผมสมัครดูบอลรายปีไปในแอป MyAIS ด้วยเลขเน็ตไฟเบอร์ที่ใช้ของ AIS อยู่ครับ ทีนี้เบอร์มือถือที่เขาให้พ่วงมากับตอนติดเน็ตบ้านของ AIS ผมไม่ได้ใช้และตัวซิมอยู่ที่บ้าน แต่ผมมาอยู่อีกที่เลยไม่สะดวกเปลี่ยนซ
สมาชิกหมายเลข 5431911
Ais fibre เข้าเว็บไม่ได้
Ais fibre เข้าเว็บดูหนังไม่ได้เลยครับ ต้องตั้งค่าในเราท์เตอร์ยังไงบ้างครับ จะติดต่อโทร 1175 คอลเซ็นเตอร์ก้ติดต่อยากมาก ถือสายรอจนเงินหมด ก็ยังไม่ได้คุยเลยครับ จะแจ้งปัญหาทางแอพก้จะให้แต่รีสตาร์ทเราท์เ
สมาชิกหมายเลข 8966568
1175 AIS ไม่มีคนหรอครับติดต่อไม่ได้เลย
ผมต้องการยกเลิกการสั่งซื้อซิมการ์ด หรือ เปลี่ยนเป็นซิมใหม่แต่ติดต่อใครไม่ได้เลย ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 9003490
AIS ส่งข้อความ ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ Apple ทุกวันเลย แก้ยังไงได้บ้างคะ
สวัสดีข้อความของอความของ AIS ส่งหาทุกวันเลยค่ะ ว่ายอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ Apple MMWGQVL396 คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน คลิก https://m.ais.
สมาชิกหมายเลข 5536290
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
my AIS (App)
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้
โทรไป 1175 เจอระบบ บอกให้ ปิดเครื่อง3นาทีแล้วเปิดใหม่ หากไม่หายให้แจ้งปัญหาในแอ๊ป myais
พอเข้าไปแจ้งใน myaisบอกให้ปิดเครื่อง ถ้าไม่หายโทร 1175
วนไปอย่างนี้หรอ งง ครับ มีทางออกมั้ย