หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
my AIS (App)
อินเทอร์เน็ต
เน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้ ไม่ขึ้นไฟสีแดงใดๆ จะแจ้งปัญหาทางไหน
โทรไป 1175 เจอระบบ บอกให้ ปิดเครื่อง3นาทีแล้วเปิดใหม่ หากไม่หายให้แจ้งปัญหาในแอ๊ป myais
พอเข้าไปแจ้งใน myaisบอกให้ปิดเครื่อง ถ้าไม่หายโทร 1175
วนไปอย่างนี้หรอ งง ครับ มีทางออกมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากจะขอเลื่อนการชำระค่าบริการเน็ตรายเดือน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราโทรไปหา1175ทีไร สายชอบตัดตลอด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า่อยากจะจ่ายค่าเน็ตรายเดือนเป็นวันที่25อ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7713384
เน็ตais
เน็ตais เราเตอร์มีสีแดงขึ้น ติดต่อไป1175 บอกให้ติดต่อผ่านMyais แจ้งปัญหาแล้วขึ้นว่ารอดำเนินการ 1175โทรกลับมาบอกเป็นที่สายชำรุดจะนัดช่าง แต่อยู่ๆก็บอกว่าสัญญาณมีปัญหาให้ทำรายการใหม่ คือพอเข้าMyais จะแจ
สมาชิกหมายเลข 8364013
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
เน็ต AIS Fibre พังตั้งแต่เช้า
ที่คอนโดมีการจัดระเบียบสาย Fibre ที่ตู้ Node ใหม่ ซึ่งชั้นที่ผมอยู่ ไม่อยู่ในรายการที่จัดสายใหม่ แต่เน็ตผมพังตั้งแต่เช้า แจ้งช่างผ่านนิติไปก็ไม่ได้รับการแก้ไข แถมผมต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน ไม่ทราบว่า
แมวบ้าในซอสบาร์บีคิว
AIS fiber ใช้งานไม่ได้ ติดต่อแจ้งปัญหายากมาก
ตื่นเช้ามาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้ก็หงุดหงิดแล้ว แต่ที่หงุดหงิดกว่าคือแจ้งปัญหายากมาก โทร1175 ก็แนะนำให้ลองปิดเปิดใหม่ ถ้าไม่หายให้แจ้งปัญหาในแอปmyAIS พอใช้แอปmyAIS ก็บอกให้ลองเปิดปิดไม่ได้โทร1175 ตอนนี้ไม่ร
สมาชิกหมายเลข 4272644
จะเปลี่ยนตัวเราเตอร์ของais fibre แจ้งใด้ตรงไหน
พอดีเนตที่ใช้อยู่มีปัญหา ทางaisส่งช่างมาดูแล้วทางช่างบอกว่าตัวเราเตอร์น่ามีปัญหาให้แจ้งไปทาง 1175หรืิอแอปมายais แต่โทรไปทาง1175ก๊เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ แจ้งไปทางแอปก๊ไม่มีช่องให้กรอกข้อความแจ้งปัญหา แ
jajana
รบกวนสอบถามais call center ครับ
รบกวนสอบถามครับ ผมพยายามจะติดต่อทั้ง 1175 ทั้ง 1148 ทั้ง myAIS แล้ว ไม่ได้เรื่องเลย คือจะถามว่า ผมซื้อซิมเนต3เดือน 590 มาทดลองใช้แล้ว มันok สเถียรดี ชอบ พอใช้หมด50G แล้วสมัครแพ็คเสริมเป็นรายสัปดาห์ได้
พ่อไอ้โก๊ะ
สอบถามการต่อโปร AIS เติมเงิน โปรเสริม
ปกติจะเติมเงืนรายเดือนได้เน็ต 10 GB 15Mpbs ไม่จำกัด แต่วันนี้เติมเงินไปไม่ตัด ไม่มี แจ้งเติอนผ่านข้อความ เลยไปตรวจสอบใน MYais สรุปโปรเสริมหายไปแล้ว ครับ รบกวนแจ้งให้หน่อยว่าจะต่ิิย่างไรครับ
sky loft
ติดต่อ Aisfiber ยังไงดี
คือผมอยากติดต่อAisfiberแต่โทรไป1175หรือเบอร์ตามgoogleรับสายยากมา
สมาชิกหมายเลข 9045651
ais ผมย้ายจากgomo มาเป็นais
ais ผมย้ายจากgomo มาเป็นais แล้วผมไปแลกเน็ตในmyais พอผมแลกปุ้ยมันขึ้นมาลูกค้าgomoไม่สามารถแลกได้สรุปผมย้ายรึยังครับ
สมาชิกหมายเลข 6174574
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
my AIS (App)
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้
โทรไป 1175 เจอระบบ บอกให้ ปิดเครื่อง3นาทีแล้วเปิดใหม่ หากไม่หายให้แจ้งปัญหาในแอ๊ป myais
พอเข้าไปแจ้งใน myaisบอกให้ปิดเครื่อง ถ้าไม่หายโทร 1175
วนไปอย่างนี้หรอ งง ครับ มีทางออกมั้ย