(เป็นครั้งแรกที่สมัครสมาชิกและตั้งกระทู้)
** update ! ตอนนี้ใช้งานเครื่องได้ปกติแล้ว **
อยากปรึกษา เรื่องการ trade เครื่องกับ Samsung และโดน lock เครื่อง กรณีที่ต้อง Lock เครื่อง ไม่ว่าจะสาเหตุอะไรก็ตาม ทำไมถึงไม่ติดต่อกับลูกค้าให้ทราบก่อน! ใครเคยมีประสบการณ์ หรือเจอแบบเราบ้าง

เกริ่นก่อนว่า เราทราบจากทาง sale หน้าร้าน Samsung Shop @CentralLadprao ตอนไปรับเครื่องอยู่แล้วว่า ถ้าเราซื้อมือถือใหม่แบบ trade in เครื่องเก่าด้วย . กรณีที่เรารับใหม่มาแล้ว และหากไม่คืนเครื่องเก่าตามเงื่อนไขบริษัท เครื่องใหม่เราจะโดน lock . แต่ถ้าคืนเครื่องแล้วและเครื่องไม่พบปัญหาเพิ่ม ก็จะไม่โดน lock
.. แต่เราได้รีบคืนเครื่องเพื่อที่จะไม่เจอปัญหานี้ ตั้งแต่วันที่ 31 มค ที่ผ่านมา และเครื่องจัดส่งถึง Remobie วันที่ 1 กw.
จากที่เราติดต่อ Remobie call center ไม่ได้ เราก็ลองโทรหา Samsung Call center เผื่อจะช่วยเราได้บ้าง . พนักงาน SS call center แจ้งเราว่าขั้นตอนการ trade เครื่องอยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท Remobie ทางเขาช่วยได้แค่แนะนำช่องทางการติดต่อกับบริษัทเท่านั้น
ตอนนี้เราพยายามติดต่อ Remobie call center ตั้งแต่เครื่องโดน lock จนตอนนี้ที่ตั้งกระตู้ ก็ยังติดต่อไม่ได้ . ทักไปที่ช่องทาง Messenger ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ . เราเข้าใจว่ามันอาจจะมีคนโดนแบบเราหลายท่านและติดต่อเข้าไป . แต่เราในมุมผู้บริโภค ที่ทำทุกอย่างตาม Process เรียบร้อยแล้ว และใช้มือถือเป็นหลักในการทำงานหรือติดต่อสื่อสารต่างๆ เราอยากให้ทางบริษัทช่วยจัดหาทีมงาน support ลูกค้าเพิ่ม
รบกวนแนะนำช่องทางติดตามหรือวิธีไหนที่แก้ไขเรื่องนี้ให้หน่อยนะคะ เพราะตอนนี้เราเดือดร้อนมากจริงๆ โทรศัพท์ไม่สามารถใช้งานได้
ตอนนี้ pantip คือช่องทางที่สุดท้ายของเราละ
-------- updated! ตอนนี้กลับมาใช้โทรศัพท์ได้ปกติแล้ว --------
* เราส่งข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่ Samsung ทางหลังไมค์ เขาช่วยประสานงานให้อีกแรง
* 14:30 เราโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Remobie call center อีกครั้ง หลังจากได้ตั้งกระทู้นี้ . ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีส่ง sms หาวันที่ 6 กพ ที่ผ่านมา ว่าให้ชำระส่วนต่างเพิ่ม . แต่ทางเราไม่ได้ sms ของวันที่ 6 กพ อย่างที่พนักงานบอก . เลยให้เขาส่ง sms ใหม่

* 14:42 เราได้รับ sms จาก Remobie แจ้งผลการประเมินราคามือถือ และให้ชำระส่วนต่างภายใน 1 ชั่วโมง นับจากได้รับ unlock โทรศัพท์
Process ของการ Unlock เครื่อง
* หลังจากที่เราชำระค่าส่วนต่างหรือดำเนินการในระบบตามที่ Remobie เรียบร้อยแล้ว ระบบเขาจะ Sync กับ Samsung เพื่อนำข้อมูลโทรศัพท์เราออกจากระบบ Lock เครื่องของ Samsung
* กรณีที่เรายังพบปัญหาเครื่อง Lock หลังจากชำระค่าส่วนต่างแล้ว ทาง Remobie แนะนำให้ติดต่อกลับหาทาง Samsung เพื่อปลด Lock เครื่องให้
#remobie #samsungS24Ultra #tradein
จัดส่งเครื่องTrade Samsung คืนบริษัท Remobie แล้ว ผ่านไป 11 วัน เครื่องโดน lock
อยากปรึกษา เรื่องการ trade เครื่องกับ Samsung และโดน lock เครื่อง กรณีที่ต้อง Lock เครื่อง ไม่ว่าจะสาเหตุอะไรก็ตาม ทำไมถึงไม่ติดต่อกับลูกค้าให้ทราบก่อน! ใครเคยมีประสบการณ์ หรือเจอแบบเราบ้าง
เกริ่นก่อนว่า เราทราบจากทาง sale หน้าร้าน Samsung Shop @CentralLadprao ตอนไปรับเครื่องอยู่แล้วว่า ถ้าเราซื้อมือถือใหม่แบบ trade in เครื่องเก่าด้วย . กรณีที่เรารับใหม่มาแล้ว และหากไม่คืนเครื่องเก่าตามเงื่อนไขบริษัท เครื่องใหม่เราจะโดน lock . แต่ถ้าคืนเครื่องแล้วและเครื่องไม่พบปัญหาเพิ่ม ก็จะไม่โดน lock
.. แต่เราได้รีบคืนเครื่องเพื่อที่จะไม่เจอปัญหานี้ ตั้งแต่วันที่ 31 มค ที่ผ่านมา และเครื่องจัดส่งถึง Remobie วันที่ 1 กw.
จากที่เราติดต่อ Remobie call center ไม่ได้ เราก็ลองโทรหา Samsung Call center เผื่อจะช่วยเราได้บ้าง . พนักงาน SS call center แจ้งเราว่าขั้นตอนการ trade เครื่องอยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท Remobie ทางเขาช่วยได้แค่แนะนำช่องทางการติดต่อกับบริษัทเท่านั้น
ตอนนี้เราพยายามติดต่อ Remobie call center ตั้งแต่เครื่องโดน lock จนตอนนี้ที่ตั้งกระตู้ ก็ยังติดต่อไม่ได้ . ทักไปที่ช่องทาง Messenger ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ . เราเข้าใจว่ามันอาจจะมีคนโดนแบบเราหลายท่านและติดต่อเข้าไป . แต่เราในมุมผู้บริโภค ที่ทำทุกอย่างตาม Process เรียบร้อยแล้ว และใช้มือถือเป็นหลักในการทำงานหรือติดต่อสื่อสารต่างๆ เราอยากให้ทางบริษัทช่วยจัดหาทีมงาน support ลูกค้าเพิ่ม
รบกวนแนะนำช่องทางติดตามหรือวิธีไหนที่แก้ไขเรื่องนี้ให้หน่อยนะคะ เพราะตอนนี้เราเดือดร้อนมากจริงๆ โทรศัพท์ไม่สามารถใช้งานได้
ตอนนี้ pantip คือช่องทางที่สุดท้ายของเราละ
-------- updated! ตอนนี้กลับมาใช้โทรศัพท์ได้ปกติแล้ว --------
* เราส่งข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่ Samsung ทางหลังไมค์ เขาช่วยประสานงานให้อีกแรง
* 14:30 เราโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Remobie call center อีกครั้ง หลังจากได้ตั้งกระทู้นี้ . ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีส่ง sms หาวันที่ 6 กพ ที่ผ่านมา ว่าให้ชำระส่วนต่างเพิ่ม . แต่ทางเราไม่ได้ sms ของวันที่ 6 กพ อย่างที่พนักงานบอก . เลยให้เขาส่ง sms ใหม่
* 14:42 เราได้รับ sms จาก Remobie แจ้งผลการประเมินราคามือถือ และให้ชำระส่วนต่างภายใน 1 ชั่วโมง นับจากได้รับ unlock โทรศัพท์
Process ของการ Unlock เครื่อง
* หลังจากที่เราชำระค่าส่วนต่างหรือดำเนินการในระบบตามที่ Remobie เรียบร้อยแล้ว ระบบเขาจะ Sync กับ Samsung เพื่อนำข้อมูลโทรศัพท์เราออกจากระบบ Lock เครื่องของ Samsung
* กรณีที่เรายังพบปัญหาเครื่อง Lock หลังจากชำระค่าส่วนต่างแล้ว ทาง Remobie แนะนำให้ติดต่อกลับหาทาง Samsung เพื่อปลด Lock เครื่องให้
#remobie #samsungS24Ultra #tradein