จัดส่งเครื่องTrade Samsung คืนบริษัท Remobie แล้ว ผ่านไป 11 วัน เครื่องโดน lock

(เป็นครั้งแรกที่สมัครสมาชิกและตั้งกระทู้) ** update ! ตอนนี้ใช้งานเครื่องได้ปกติแล้ว  **

อยากปรึกษา เรื่องการ trade เครื่องกับ Samsung และโดน lock เครื่อง กรณีที่ต้อง Lock เครื่อง ไม่ว่าจะสาเหตุอะไรก็ตาม ทำไมถึงไม่ติดต่อกับลูกค้าให้ทราบก่อน! ใครเคยมีประสบการณ์ หรือเจอแบบเราบ้าง


เกริ่นก่อนว่า เราทราบจากทาง sale หน้าร้าน Samsung Shop @CentralLadprao ตอนไปรับเครื่องอยู่แล้วว่า ถ้าเราซื้อมือถือใหม่แบบ trade in เครื่องเก่าด้วย . กรณีที่เรารับใหม่มาแล้ว และหากไม่คืนเครื่องเก่าตามเงื่อนไขบริษัท เครื่องใหม่เราจะโดน lock . แต่ถ้าคืนเครื่องแล้วและเครื่องไม่พบปัญหาเพิ่ม ก็จะไม่โดน lock

.. แต่เราได้รีบคืนเครื่องเพื่อที่จะไม่เจอปัญหานี้ ตั้งแต่วันที่ 31 มค ที่ผ่านมา และเครื่องจัดส่งถึง Remobie วันที่ 1 กw. 

จากที่เราติดต่อ Remobie call center ไม่ได้ เราก็ลองโทรหา Samsung Call center เผื่อจะช่วยเราได้บ้าง  . พนักงาน SS call center แจ้งเราว่าขั้นตอนการ trade เครื่องอยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท Remobie ทางเขาช่วยได้แค่แนะนำช่องทางการติดต่อกับบริษัทเท่านั้น

ตอนนี้เราพยายามติดต่อ Remobie call center ตั้งแต่เครื่องโดน lock จนตอนนี้ที่ตั้งกระตู้ ก็ยังติดต่อไม่ได้ . ทักไปที่ช่องทาง Messenger ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ . เราเข้าใจว่ามันอาจจะมีคนโดนแบบเราหลายท่านและติดต่อเข้าไป . แต่เราในมุมผู้บริโภค  ที่ทำทุกอย่างตาม Process เรียบร้อยแล้ว และใช้มือถือเป็นหลักในการทำงานหรือติดต่อสื่อสารต่างๆ เราอยากให้ทางบริษัทช่วยจัดหาทีมงาน support ลูกค้าเพิ่ม 

รบกวนแนะนำช่องทางติดตามหรือวิธีไหนที่แก้ไขเรื่องนี้ให้หน่อยนะคะ เพราะตอนนี้เราเดือดร้อนมากจริงๆ โทรศัพท์ไม่สามารถใช้งานได้
ตอนนี้ pantip คือช่องทางที่สุดท้ายของเราละ

-------- updated! ตอนนี้กลับมาใช้โทรศัพท์ได้ปกติแล้ว -------- 
* เราส่งข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่ Samsung ทางหลังไมค์ เขาช่วยประสานงานให้อีกแรง
* 14:30 เราโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Remobie call center อีกครั้ง หลังจากได้ตั้งกระทู้นี้ . ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีส่ง sms หาวันที่ 6 กพ ที่ผ่านมา ว่าให้ชำระส่วนต่างเพิ่ม . แต่ทางเราไม่ได้ sms ของวันที่ 6 กพ อย่างที่พนักงานบอก . เลยให้เขาส่ง sms ใหม่

* 14:42 เราได้รับ sms จาก Remobie แจ้งผลการประเมินราคามือถือ และให้ชำระส่วนต่างภายใน 1 ชั่วโมง นับจากได้รับ unlock โทรศัพท์
 

Process ของการ Unlock เครื่อง
* หลังจากที่เราชำระค่าส่วนต่างหรือดำเนินการในระบบตามที่ Remobie เรียบร้อยแล้ว ระบบเขาจะ Sync กับ Samsung เพื่อนำข้อมูลโทรศัพท์เราออกจากระบบ Lock เครื่องของ Samsung
* กรณีที่เรายังพบปัญหาเครื่อง Lock หลังจากชำระค่าส่วนต่างแล้ว ทาง Remobie แนะนำให้ติดต่อกลับหาทาง Samsung เพื่อปลด Lock เครื่องให้

#remobie #samsungS24Ultra #tradein
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1

รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย จะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เลขคำสั่งซื้อ :
- เบอร์ที่ลงทะเบียน
- เบอร์สำรองในติดต่อ
- อีเมลที่ลงทะเบียน
- ข้อมูลเครื่อง :   - IMEI เครื่อง   - Serial no 
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่