เนื่องจากมีการจองตั๋วผ่าน Lazada Flight เมื่อเดือน กันยายน 2566 ปลายทาง NRT ไม่ได้รับเมลยืนยันการจองต้องตามเองทุกอย่างจนเมื่อต้นเดือน ก.พ.67 สายการบินได้มีการเปลี่ยนแปลง เวลา บิน ทาง Lazada ก็ไม่ได้มีการดำเนินการแจ้งทางอีเมล แต่โชคยังดีที่ได้จองตั๋วอีกใบไว้กับทาง Trip.com มีการส่งเมลแจ้งเตือน ผมจึงไม่มั่นใจ ใน Lazada แล้ว จึงสอบถามนโยบายการขอคืนเงินไปกับทางสายการบินโดยตรงเพื่อที่จะทำเรื่อง กับเอเจนซี่ในการขอยกเลิกคืนเงินสรุป Booking ผมนั้น ตรงตามนโยบายสามารถขอคืนเงินได้ และทาง Airasia แจ้งว่าให้ทำการติดต่อทางเอเจนซี่เะอทำเรื่องคืนเงินเต็มจำนวนได้ ผมจึงดำเนินการขอคืนเงินสรุป เป็น อาทิตย์แล้วยังไม่ได้ข้อสรุปโยนกันไปโยนกันมา ระหว่าง Lazada ประเทศไทยและ lazadaflight ที่ดูแลโดย fliggy traval เรื่องช้ามาก นี่ถ้าบินไปแล้วมีปัญหา จะติดต่อใครละเนียนี่ขนาดยังไม่ได้บินยังมีปัญหาขนาดนี้ รบกวน Lazada TH ตรวจสอบหน่อย ครับ
จองตั๋วเครื่องบิน ผ่าน Lazadaflight (บริการโดย Fliggy Traval)