หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เวลาไปติดต่องานราชการ เคยเจอปัญหาอะไรกันบ้างคะ
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
ปัญหาชีวิต
ร้องทุกข์
ของเราเคยเจอเจ้าหน้าที่หรือพนักงานพูดไม่สุภาพ ตะคอกใส่เราทั้งที่เราไปเราก็ยกมือไหว้สอบถามดีๆ อยากจะร้องเรียน แต่ก็ช่างมันเถอะ วันนั้นคงเป็นวันที่แย่ของเราเอง เพื่อนๆเคยเจออะไรกันบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[บทสรุปมหากาพย์ True] จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการ
บทสรุปมหากาพย์ True จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการเจรจา! อัปเดตสถานะล่าสุด เวลา 11.00 น. (13 ธ.ค. 2568) ตามที่ทาง Call
สมาชิกหมายเลข 9195157
รีวิวคลินิกหมอครอบครัว โรงพยาบาลชลบุรี ประสบการณ์ไม่ค่อยประทับใจ
ดิฉันไปพบแพทย์ที่คลินิกหมอครอบครัว ในเครือโรงพยาบาลชลบุรี เนื่องจากมีอาการเป็นไข้หวัดและปัสสาวะแสบขัด ถือว่าเป็นการพบแพทย์ตามปกติค่ะ เริ่มแรกที่บริเวณหน้าคลินิก ซึ่งเป็นจุดวัดส่วนสูง น้ำหนัก พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 7784881
ขอระบายเรื่องข้าราชการ/พนักงานราชการ
ปรกติเราก็อยู่กทม นานๆทีจะกลับบ้านตจว ได้มีโอกาสไปติดต่อราชการตจวทีไร ส่วนใหญ่ที่เจอพนักงานราชการหรือข้าราชการพูดจาได้แย่มาก ทำหน้าเหวี่ยงๆแบบไร้เหตุผล ทำเหมือนต้องให้เราเข้าไปอ้อนวอนกราบกราน ทั
สมาชิกหมายเลข 5133269
เราสามารถร้องเรียน delivery 7-11 ได้ทางไหนคะ
ตามหัวข้อค่ะ เราสามารถร้องเรียน บริการ 7-11 delivery ได้ทางไหนคะ เรื่องเกิดจาก เราสั่งสินค้าผ่านทางแอป 7-11 สาขาโนนม่วงปาร์ค ขอนแก่น 19011 เวลา 19:54 ซึ่งปกติเซเว่นจะหยุดให้สั่งเวลา 22:00น. เราจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 9200428
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
SPX Express พนักงานบริการไม่ทำงานเลยค่ะ แล้วนี่บังคับให้เราปิดร้านขนส่ง อะไรกันเนี่ย!?
พอดีเราเปิดร้านขนส่งรวมไว้ร้านนึงให้แม่ทำแก้เหงาหลังเกษียณค่ะ แล้วเป็นพาร์ทเนอร์ขนส่ง SPX Express ด้วย มีขนส่งทุกเจ้า เจ้าอื่นๆไม่เคยมีปัญหาเลย แต่มีปัญหาเรื่องการประสานงานกับ SPX Partner DOP ตลอดเล
สมาชิกหมายเลข 6962236
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
พนักงานส่งของ SPX EXPRESS ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ?
เรียนให้ทราบถึงผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องกับบริษัทขนส่ง spx express ฉันมีความจำเป็นต้องร้องเรียนถึงพฤติกรรมการทำงานและการสื่อสารที่ไม่เป็นมืออาชีพของพนักงานของท่าน ซึ่งทำให้ฉันเสียความรู้สึก และเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 9191990
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
สมัยนี้การยกมือไหว้ถือว่าเเปลกไหมครับ
พอดีผมมีคำถามครับ ผมเพิ่งไปฝึกงานที่บริษัทแห่งนึงในกรุงเทพ เป็นบริษัทสตาร์ทอัพขนาดกลาง ด้วยความที่นี่เป็นประสบการณ์ทำงานในสภาพแวดล้อมบริษัทครั้งแรก และผมก็อายุน้อยที่สุดในทีม เลยลองสังเกตดูว่าพนักงา
สมาชิกหมายเลข 7830453
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ปัญหาชีวิต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เวลาไปติดต่องานราชการ เคยเจอปัญหาอะไรกันบ้างคะ