▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ทรู เปลี่ยน โปรแพคเก็ตมือถือเอง ไม่มีโทรแจ้ง แย่มากๆ
อยู่ๆ วันนี้จะโทรออก ข้อความแจ้งว่า เบอร์ ถูกระงับ เนื่องจากใช้เกินวงเงิน งงมากๆ จ่ายค่ารายเดือนโทรศัพท์ทุกเดือน ใช้เบอร์อื่นโทรไปหา คอลเซ็นเตอร์ แจ้งให้ข้อมูล ไม่ได้ ยังไม่ตัดรอบบิล ตัดยอดบิล วันที่16 รู้สึกว่า ทรูเอาเปรียบมากๆ อยู่ก็มาเปลี่ยน แพคเก็ต ให้เราใหม่ ไม่โทรแจ้ง ไม่มีการยอมรับจากเรา เราต้องรอ ถึงวันที่16 ถึงจะรู้ ตอนนี้รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบเรา เราไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยน แพคเก็ต ใหม่เลย อยู่มาเปลี่ยนให้เราทั้งที่เรายังไม่ได้ตอบรับเเพ็คเก็ตใหม่เลย
ใครเคยเจอ แบบนี้ไหม ขอสอบถามเพื่อนๆ จัดการความรู้ที่โดนกระทำแบบนี้ยังไง