เนตมือถือโดนระงับ
ทั้งๆ ที่ไม่ถึงดีล
ดีลกำหนดจ่าย 03/10/2018
โทรไปเช็ค
Call center บอก เป็นวงเงินเกินจากรอบบิลเดิม
เลยระงับสัญญาณ
เกินมา 72 บาท
เราถาม เกินในยอดอะไร
ในแอพ i-service ไม่ขึ้น
ขึ้นแค่โทรไป 2 นาที (แพ็กเกจโทร 200 นาที)
ใช้เนตไป 18kb (แพกเกจเนต 10 Gb)
พอบอกให้เช็คบอกต้องดูรอบบิลหน้า
เราเลยถามว่า
เฮ้ย แล้วที่นี่หมายความว่าเราต้องรอรอบบิล
แล้วระหว่างนั้นคือก็ใช้เนตไม่ได้
(เพราะไม่รู้โดนระงับเพราะเกินจากตรงไหน)
แล้วเราก็ต้องมาเสียค่าโทรศัพท์เดือนละเกือบ 800 บาทฟรีๆ โดยเบอร์ถูกระงับเนี่ยนะ
คอลเซ็นเตอร์ตอบไม่ได้ นั่งอึ้ง
นี่คือโคตรเอาเปรียบผู้บริโภคเลยนะคะ
สคบ. ควรรับรู้เรื่องนี้มั้ย?
แนะนำช่องทางร้องเรียนหน่อยค่ะ
ใคนเคยเจอกรณีนี้บ้าง
เราโคตรไม่โอเค
นี่คือความ

ที่สุดของทรูที่เคยเจอมาแล้ว
ถามคำเดียว
คุณทำกับลูกค้าของคุณขนาดนี้ได้ยังไง
เสียใจที่สุดที่

เชื่อใจทรูมาตลอด
เนตบ้านก็ทรู เบอร์มือถือทรูทั้งสองเบอร์
คุณหักหลังเราขนาดนี้ได้ยังไง
นี่คือจากใจลูกค้าของคุณค่ะ
ลูกค้าที่คุณหักหลังด้วยตัวคุณเอง
TrueMove H ทำแสบสุดๆ
ทั้งๆ ที่ไม่ถึงดีล
ดีลกำหนดจ่าย 03/10/2018
โทรไปเช็ค
Call center บอก เป็นวงเงินเกินจากรอบบิลเดิม
เลยระงับสัญญาณ
เกินมา 72 บาท
เราถาม เกินในยอดอะไร
ในแอพ i-service ไม่ขึ้น
ขึ้นแค่โทรไป 2 นาที (แพ็กเกจโทร 200 นาที)
ใช้เนตไป 18kb (แพกเกจเนต 10 Gb)
พอบอกให้เช็คบอกต้องดูรอบบิลหน้า
เราเลยถามว่า
เฮ้ย แล้วที่นี่หมายความว่าเราต้องรอรอบบิล
แล้วระหว่างนั้นคือก็ใช้เนตไม่ได้
(เพราะไม่รู้โดนระงับเพราะเกินจากตรงไหน)
แล้วเราก็ต้องมาเสียค่าโทรศัพท์เดือนละเกือบ 800 บาทฟรีๆ โดยเบอร์ถูกระงับเนี่ยนะ
คอลเซ็นเตอร์ตอบไม่ได้ นั่งอึ้ง
นี่คือโคตรเอาเปรียบผู้บริโภคเลยนะคะ
สคบ. ควรรับรู้เรื่องนี้มั้ย?
แนะนำช่องทางร้องเรียนหน่อยค่ะ
ใคนเคยเจอกรณีนี้บ้าง
เราโคตรไม่โอเค
นี่คือความ
ถามคำเดียว
คุณทำกับลูกค้าของคุณขนาดนี้ได้ยังไง
เสียใจที่สุดที่
เนตบ้านก็ทรู เบอร์มือถือทรูทั้งสองเบอร์
คุณหักหลังเราขนาดนี้ได้ยังไง
นี่คือจากใจลูกค้าของคุณค่ะ
ลูกค้าที่คุณหักหลังด้วยตัวคุณเอง