TrueMove H ทำแสบสุดๆ

เนตมือถือโดนระงับ
ทั้งๆ ที่ไม่ถึงดีล
ดีลกำหนดจ่าย 03/10/2018

โทรไปเช็ค
Call center บอก เป็นวงเงินเกินจากรอบบิลเดิม
เลยระงับสัญญาณ
เกินมา 72 บาท

เราถาม เกินในยอดอะไร
ในแอพ i-service ไม่ขึ้น

ขึ้นแค่โทรไป 2 นาที (แพ็กเกจโทร 200 นาที)
ใช้เนตไป 18kb (แพกเกจเนต 10 Gb)

พอบอกให้เช็คบอกต้องดูรอบบิลหน้า

เราเลยถามว่า
เฮ้ย แล้วที่นี่หมายความว่าเราต้องรอรอบบิล
แล้วระหว่างนั้นคือก็ใช้เนตไม่ได้

(เพราะไม่รู้โดนระงับเพราะเกินจากตรงไหน)
แล้วเราก็ต้องมาเสียค่าโทรศัพท์เดือนละเกือบ 800 บาทฟรีๆ โดยเบอร์ถูกระงับเนี่ยนะ

คอลเซ็นเตอร์ตอบไม่ได้ นั่งอึ้ง

นี่คือโคตรเอาเปรียบผู้บริโภคเลยนะคะ

สคบ. ควรรับรู้เรื่องนี้มั้ย?

แนะนำช่องทางร้องเรียนหน่อยค่ะ
ใคนเคยเจอกรณีนี้บ้าง

เราโคตรไม่โอเค
นี่คือความยิ้มที่สุดของทรูที่เคยเจอมาแล้ว

ถามคำเดียว
คุณทำกับลูกค้าของคุณขนาดนี้ได้ยังไง

เสียใจที่สุดที่ยิ้มเชื่อใจทรูมาตลอด
เนตบ้านก็ทรู เบอร์มือถือทรูทั้งสองเบอร์

คุณหักหลังเราขนาดนี้ได้ยังไง

นี่คือจากใจลูกค้าของคุณค่ะ
ลูกค้าที่คุณหักหลังด้วยตัวคุณเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่