หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประวัติและการพัฒนาของการศึกษาพื้นฐาน
กระทู้สนทนา
สุขวิช รังสิตพล
สถานการณ์ ก่อนการอภิวัฒน์การศึกษาไทย 2538
http://old-book.ru.ac.th/e-book/e/EF308(47)/EF308(47)-1.pdf
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รางวัลการอภิวัฒน์การศึกษา2538 ในระดับนานาชาติ 3 รางวัล
สุขวิชโนมิกส์—รางวัลการอภิวัฒน์การศึกษา2538/ Sukavichinomics— The 1995 Education Revolution in Thailand Award Epigraph “During his trip to the Philippines, His Excellency Mr. Sukav
สมาชิกหมายเลข 8826121
รางวัลการอภิวัฒน์การศึกษา2538/ Sukavichinomics: The 1995 Education Revolution in Thailand Award
สุขวิชโนมิกส์—รางวัลการอภิวัฒน์การศึกษา2538/ Sukavichinomics: The 1995 Education Revolution in Thailand Award Epigraph “During his trip to the Philippines, His Excellency Mr. Sukavich Ran
สมาชิกหมายเลข 9046803
ปรัชญาเศรษฐศาสตร์: โครงสร้างพื้นฐาน
นอกจากการจัดทำแผนแม่บทโครงสร้างพื้นฐานเพื่อคนชนบทและเชื่อมความสัมพันธ์ในกลุ่มประเทศอาเซียนแล้ว ยังได้จัดทำแผนแม่บททางยกระดับกรุงเทพและปริมณฑล ตั้งแต่ปี 2536 และ แผนแม่บท MRTปี 2537 โดยมอบนวัตกรรมป้อ
สมาชิกหมายเลข 8826121
รางวัลการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาใช้ในการบริหารและการจัดบริการการศึกษาไทย ปี 2541
สุขวิชโนมิกส์—รางวัลการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาใช้ในการบริหารและการจัดบริการการศึกษาไทย ปี 2541 บทคัดย่อ บทความนี้ศึกษากระบวนการได้รับรางวัลจากองค์การยูเนสโก (UNESCO) เมื่อปี
สมาชิกหมายเลข 8826121
กระทรวงศึกษาธิการ ไม่สามารถจัดบริการการศึกษาทั่วถึง ปี 2534 -2535
บรรณานุกรม ประวัติและการพัฒนาการศึกษาพื้นฐานในประเทศไทย http://old-book.ru.ac.th/e-book/e/EF308(47)/EF308(47)-1.pdf
สมาชิกหมายเลข 4440335
รางวัลการจัดบริการและบริหารการศึกษาเป็นเลิศ ของ การอภิวัฒน์การศึกษา 2538-2540
รางวัลการจัดบริการและบริหารการศึกษาเป็นเลิศ บทคัดย่อ บทความนี้ศึกษากระบวนการรับรางวัลจากองค์การ UNESCO ในปี พ.ศ. 2540 ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับนโยบายการอภิวัฒน์การศึกษาไทย พ.ศ. 2538 โดยนักปฏิรูปการศึกษ
สมาชิกหมายเลข 8826121
ปรัชญาเศรษฐศาสตร์เน้นการพัฒนายั่งยืน โดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลาง
ปรัชญาเศรษฐศาสตร์เน้นการพัฒนายั่งยืน โดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลาง สุขวิชโนมิกส์ (Sukhavichinomics) ปรัชญาเศรษฐศาสตร์เน้นการพัฒนายั่งยืน โดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลาง เป็นปรัชญา ของ ฯพณฯ สุขวิช รังสิตพล ผู้
สมาชิกหมายเลข 8826121
การแก้ไขปัญหาประเทศไทยถึงโครงสร้าง ด้วยการจัดทำรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2540
การแก้ไขปัญหาโครงสร้าง ของประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรม โดยมีเป้าหมายให้ประเทศไทยเป็ประเทศพัฒนาแล้วในปี 2563 หรือ 25 ปี หลังจากอภิวัฒน์การศึกษา2538 ภายใต้แผนพัฒนาเศรษฐกิจ และ สังคมแห่งชาติฉบับที่ 8 ความ
สมาชิกหมายเลข 8826121
Candidate หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ 18 ตุลาคม 2568
—-แก้ไขคำผิด 6)ในฐานะผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการในรัฐบาลต้มยำกุ้ง 6.1 สุขวิชโนมิกส์: Suvarnabhumi Airport/ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ Private — Public — Part
สมาชิกหมายเลข 9046803
นักการเมือง
6)ในฐานะผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในรัฐบาลต้มยำกุ้ง 6.1 สุขวิชโนมิกส์: Suvarnabhumi Airport/ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ PPP ปี 2539 กำหนดเสร็จ ปี2543 Suvarnabhumi Inter
สมาชิกหมายเลข 9046803
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สุขวิช รังสิตพล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประวัติและการพัฒนาของการศึกษาพื้นฐาน
http://old-book.ru.ac.th/e-book/e/EF308(47)/EF308(47)-1.pdf