หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งความขนส่ง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เราสามารถแจ้งความเอาผิดบริษัทขนส่งเคอรี่ได้ไหมคะ เพราะเราส่งพัสดุเป็นรถจักรยาน ไปให้แม่ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 256 7 จนกระทั่งตอนนี้วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 แม่เรายังไม่ได้รับรถจักรยานนั้นเลย มันนานเกินไป อยากสอบถามผู้รู้นะคะ ว่าเราสามารถแจ้งความเอาผิดได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยุติธรรมจริงหรือ? Flash Express ส่งพัสดุในยุคนี้ 2025 มูลค่าสินค้า สูง หลักหมื่น แต่พอหาย Flash Care รับผิดชอบ 5000 บาท!
เรื่องคือ ผมใช้บริการ Flash Express เป็นประจำ เกิดเหตุสินค้า หาย เสียหาย ถูกสลับ ทำลาย ผสมกันไป มีการเสียหายทุกปี แต่ปีนี้ ผมโดนหนักเกินไป พัสดุ หาย!!!! มูลค่าสินค้า 12,000 บาท และ 22,000 บาท ชิ้น
สมาชิกหมายเลข 1656504
เราสามารถเอาผิด บริษัทขนส่งเคอรี่ได้ไหมคะ
อยากทราบเราสามารถร้องเรียน หรือแจ้งความได้ไหม ในกรณีที่บริษัทขนส่งไม่ตรงต่อเวลา สินค้าอยู่ที่คลัง ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ประสานงานติดตามพัสดุตั้งแต่วันที่ 10 จนปัจุบัน สินค้ายังไ
สมาชิกหมายเลข 8226594
ใครพอจะทราบมั้ยคะว่าเราสามารถแจ้งความหรือร้องเรียนกับเคอรี่ได้ยังไงบ้าง
คือรอพัสดุมาส่งอาทิตย์นึงแล้วคะ มันขึ้นว่าจัดส่งไม่สำเร็จ ติดต่อไปหลายช่องทางทั้งโทร ไลน์ ส่งอีเมล์แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ สามารถไปต่อยังไงได้บ้างคะ แจ้งความจะต้องดำเนินเรื่องยังไงบ้างค
สมาชิกหมายเลข 5122485
J&T ทำของหาย ประเด็นคือหายแต่ของราคาสูง
สวัสดีครับ ผมต้องการสอบถามว่าผมจะทำยังไงได้บ้างครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมส่งของกับ J&T express วันที่ 26 เมษายน 2567 แต่สถานะไม่ขยับ ทำให้สงสัยและติดต่อพนักงานไป พนักงานแจ้งว่า มี 2 กรณี คือ 1.ใบปะหน
สมาชิกหมายเลข 7829794
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
พัสดุยังไม่นำส่ง
SPXTH051292572448 ส่งพัสดุจากหัวหิน ไปจักราช นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 29/8/68 ในระบบขึ้นว่านำส่งให้วันที่ 2/9/68 เวลา 20.36.45 น. แต่จนกระทั่งวันนี้ของก็ยังไม่ได้รับเลย ถ้าไม่ได้นำของไปส่ง จะปิดงานเพื
สมาชิกหมายเลข 7765299
ขนส่งeCo Post ส่งของผิดที่ แต่มีคนรับไปแล้วสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
เมื่อวันที่31เราได้ซื้อเสื้อมาค่ะ ยอดราวๆ500บ. ทางแม่ค้าส่งเลขพัสดุมาให้เมื่อวันที่3ที่ผ่านมาค่ะ พอมาวันนี้เราเห็นว่าระยะมันค่อนข้างนานละขนส่งก็ไม่โทรมาสักทีเราเลยไปเช็คในเว็บ สรุปว่าเมื่อวันที่4มีคนร
สมาชิกหมายเลข 9038769
ระบบขนส่ง LEX มีปัญหาอะไรรึปล่าวครับ
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศจากแอพ Lazada มา ทางร้านจัดส่งพัสดุตามปกติ การดำเนินการขั้นตอนต่างๆปกติ จนกระทั่ง พัสดุถึงคลังสินค้าที่จะส่งมาถึงบ้านลูกค้า ที่แอพระบุว่า พัสดุจะถึงปลายทางในวันที่ 13 แต่สุด
สมาชิกหมายเลข 9009038
อัพเดท รายได้ขนส่งพัสดุปี 67 เจ แอนด์ ที – แฟลช พลิกกำไรแตะพันล้าน
KEY POINTSเจ แอนด์ ที เอ็กซ์เพรส พลิกกลับมาทำกำไร 819.6 ล้านบาทในปี 2567 จากที่เคยขาดทุนกว่า 7 พันล้านบาท โดยมีรายได้สูงสุดในกลุ่มที่ 25,487 ล้านบาทแฟลช เอ็กซ์เพรส ทำกำไรสูงสุดที่ 940.5 ล้านบาทในปี 25
parn 256
ส่งคืนของที่สั่งจากShopee ผ่านแฟลช ของเป็นยางรถยนต์6เส้น ไปถึงปลายทางของหายไป4เส้น
เริ่มจากเราสั่งของจากแอพ Shopee เป็นยางรถยนต์หกเส้น เราสั่งผิดขนาดเลยทำเราสั่งผิดขนาดเลยทำเรื่องกดคืนไป ทาง Shopee ให้เราแสดงหลักฐานส่งมอบของคืนให้กับพนักงานขนส่ง เรามีหลักฐานเป็นกล้องวิดีโอวงจรปิดแส
สมาชิกหมายเลข 9034012
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งความขนส่ง