หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต3bb
กระทู้คำถาม
3BB
3bbเน็ตใช้ไม่ได้เป็นวันๆ พอแจ้งไปก็บอกจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาเร่งแก้ไข จนตอนนี้ยังไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น
ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆคงจะต้องเปลี่ยนค่ายอื่น เหมือนรับปากลูกค้าไปอย่างนั้น บอกว่าเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดูแล คือรอเน็ตมาทั้งวันก็ไม่มี ต้องสมัครเน็ตเพิ่มอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน ระหว่าง NT กับ ais3bbค่ายไหนดีสุดไม่หลุดไม่ล่มไม่หายไป3-7วันบ้างคะ
จะย้ายเน็ตบ้าน ตอนนี้ระหว่าง NT กับ ais3bb 2ค่ายนี้ เลือกค่ายไหนดีคะ ตัดสินใจไม่ถูกจากที่หาข้อมูล หลุดล่มเหมือนกันหมด แต่ก็ไม่นานเท่าที่ใช้จองอีกค่ายนึงหลุดที3-7วันติดต่อก็ยากแก้วันนี้อีก2วันเป็นอีกแล
สมาชิกหมายเลข 3553550
เน็ตAIS หลุดบ่อยมากแก็ยังไงครับ
วันนี้วันที่3 ธันวาคม เน็ตอืดมาก เข้าเล่นเน็ตแทบไม่ได้ เดี๋ยวหลุดบ้าง สัญญาณหายบ้าง บางครั้งสัญญานมีแค่2-3 ขีด แจ้งปัญหาไปแล้ว บอกในพื้นที่มีการจำกัดสัญญาณ จะให้ทางเจ้าหน้าที่แก้ไขเร่งด่วนให้ นี่ก็ผ่า
สมาชิกหมายเลข 7744409
ไม่ไหวกะ3BB
ช่วยแนะนำInternetบ้าน หน่อยค่ะ ไม่ไหวกับ3BB แล้ว สุดจะบรรยาย 6:30 แจ้งเหตุอินเตอร์เน็ตเสียไป มีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งว่าตำแหน่งที่คุณอยู่มีการแจ้งเหตุขัดข้องมาก่อนหน้านี้ ทาง3BBกำลังส่งช่างไปดำเนินกา
สมาชิกหมายเลข 1633009
ซิมเทพธอร์ ใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย!! ใครที่กำลังมองหาซิมเทพ เเนะนำ “อย่าซื้อ”
จะบ้าตายกับซิมเทพธอร์ ทำไมมันห่วยขนาดนี้ ซื้อมาแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลย เหมือนโดนโกง เบื่อจนไม่รู้จะเบื่อยังไง เอาเปรียบผู้บริโภคมาก แนะนำเลย ถ้าใครอยากซื้อซิมรายปี “หนี” ไปให้ไกลเลยค่ะ อย่าไป
สมาชิกหมายเลข 2150093
เนตเอไอเอสเสียเป็นวันบอกจะติดต่อกลับไม่มีสักครั้งที่ติดต่อมา
ผมใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre เน็ตเสียตั้งแต่วันพฤหัสที่ 4 ช่วง 1 ทุ่มเศษ ผมแจ้งซ่อมบอกจะมีช่างติดต่อกลับแต่ไม่มีช่างติดต่อมา วันต่อมาโทรไปสอบถามอีกครั้งติดต่อยากมากๆ วางสายเองก็หลายครั้ง พอติดต่อได้แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 9186804
AIS (เน็ตมือถือ)และ AIS Fibre & 3BB มีมาตรการช่วยเหลือเรื่องค่าใช้บริการใดๆให้แก่ผู้ประสบมหาอุทกภัยบ้าง...
เราอยู่พื้นที่หาดใหญ่ได้รับผลกระทบหนักมากอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มน้ำท่วม และหลังน้ำลดจนถึงบัดนี้ เน็ตมือถือเยียวยาจริงแต่ใช้ไม่ได้มากกว่าใช้ได้ เรายอมรับว่า"จงรักภักดี"ค่ายเขียวและส้มจี๊ดม
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
ซื้อซิมเทพธอร์มา เเต่ internet ใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็ไม่แก้ไข ไม่สนใจ
ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เน็ตใช้ไม่ได้ ซื้อซิมมาทำไมก็ไม่รุ้ เอาเปรียบผู้บริโภคมาก แจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบ ไม่สนใจ ไม่ตอบสนองอะไรทั้งนั้น ตอนนี้อยาก complain ทั้งค่ายมือถือ ทั้งพนักงานเลย ทำงานแบบน
สมาชิกหมายเลข 2150093
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
E CHANEL คือ ธนาคารกรุงเทพ
ทำไมถึงโอนเงินออกจากเจ้าของบัญชีที่ไม่มีการแจ้งให้เจ้าของบัญชีทราบ และไม่ได้ยินยอม หรือสั่งสินค้าใดๆทั้งสิ้น ทางธนาคารกรุงเทพจะแก้ไขและรับผิดชอบยังไงครับ จำนวนเงินที่หายโดยที่เจ้าของบัญชีไม่ได้ยินยอม
สมาชิกหมายเลข 9127257
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต3bb
ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆคงจะต้องเปลี่ยนค่ายอื่น เหมือนรับปากลูกค้าไปอย่างนั้น บอกว่าเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดูแล คือรอเน็ตมาทั้งวันก็ไม่มี ต้องสมัครเน็ตเพิ่มอีก