หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต3bb
กระทู้คำถาม
3BB
3bbเน็ตใช้ไม่ได้เป็นวันๆ พอแจ้งไปก็บอกจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาเร่งแก้ไข จนตอนนี้ยังไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น
ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆคงจะต้องเปลี่ยนค่ายอื่น เหมือนรับปากลูกค้าไปอย่างนั้น บอกว่าเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดูแล คือรอเน็ตมาทั้งวันก็ไม่มี ต้องสมัครเน็ตเพิ่มอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ต 3BB แต่ติดต่อชื่อคนที่ติดตั้งไม่ได้ ยกเลิกได้มั้ยครับ?
คือผมจะยกเลิกเน็ตเดิมของ3BBที่ไม่สามารถติดต่อคนที่ใช้ชื่อติดตั้งติดต่อเขาไม่ได้ เลยไม่มีหนังสื่อมอบอำนาทำให้ไม่รูว่าจะยกเลิกยังไง จะยกเลิกแล้วติดใหม่ ค่ายเดิมครับ แต่เปลี่ยนชื่อเป็นของตัวเอง เพื่อให้
สมาชิกหมายเลข 8091335
ไม่ไหวกะ3BB
ช่วยแนะนำInternetบ้าน หน่อยค่ะ ไม่ไหวกับ3BB แล้ว สุดจะบรรยาย 6:30 แจ้งเหตุอินเตอร์เน็ตเสียไป มีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งว่าตำแหน่งที่คุณอยู่มีการแจ้งเหตุขัดข้องมาก่อนหน้านี้ ทาง3BBกำลังส่งช่างไปดำเนินกา
สมาชิกหมายเลข 1633009
สัญญาณอินเทอร์เน็ตมีปัญหา
คือเมื่อก่อนเน็ตแถวบ้านดีมากไม่มีปัญหาไดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะค่ายไหนๆ แต่เดี๋ยวนี้กลับหมุนมากก สัญญาณแทบจะติดลบ แล้วไม่ใช่แค่บ้านเราบ้านเดียวนะ เป็นทุกบ้านจร้าา ทุกค่ายเลยคือเมื่อก่อนเราใช้ค่ายแดงเลยลองเ
สมาชิกหมายเลข 7557599
3BB ทำไมไม่มีความรับผิดชอบเลย ??? โกหกแถไปวันๆเพื่อเรียกเก็บค่ารายเดือนเต็มจำนวนไปวันๆหรอ ?
ติดต่อไปหลายครั้งมาก ว่าอยากได้เน็ตที่เร็วขึ้น รับปากหลายครั้งแล้ว รอมาจะเป็นเดือน อะไรคือหายไปเลย ที่ผ่านมาใจเย็นตลอด จ่ายเดือนละ600+ กับการได้เน็ตเร็วแค่30Mbps บางวันล่มบางวันใช้ไม่ได้ จ่ายมาเป็นปีๆ
สมาชิกหมายเลข 5501847
เน็ตบ้านมีปัญหา แก้ไขช้า 3BB
เปลี่ยนจาก3BB ไปค่ายไหนดีครับ มีปัญหาชอบทิ้งงานไว้ ไม่ตามไม่รีบแก้ไขให้ เน็ตช้าไม่ยอมโทรตามช่างมาแก้ไขให้ ทิ้งให้รอแบบไม่มีติดต่อแจ้งความคืบหน้าเลย
สมาชิกหมายเลข 8453891
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
Internet TOT
◌ืเน็ตโครตช้าเลยครัแบบเครือข่ายคู่ด้วย ควรแก้ไขยังดีดี รีเราเตอร์ก็แล้ว เป็นมาหลายวันแล้วครับ ช้ามาก ดูความเร็วตามรูปเลยครับ ไม่ได้ vpn อะไรใดๆทั้งสิ้น แถมตอนนี้ใช้WiFi แ
สมาชิกหมายเลข 7440889
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
ฉีกสัญญาเน็ตบ้าน 3BB เสียค่าปรับเท่าไหร่คะ
พอดีติดตั้งเน็ตบ้ปีเมื่อประมาณเมษา? น่าจะค่ะ แล้วมีสัญญาว่าต้องใช้เน็ตบ้านค่ายนี้ 24 เดือน แต่ว่าตอนนี้อยากยกเลิก เพราะในพื้นที่แถวบ้านค่ายนี้ขัดข้องบ่อยมาก จะทำงาน ก็ทำไม่ได้ เพราะไม่มีเน็ตใช้ หงุดหง
สมาชิกหมายเลข 7972255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต3bb
ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆคงจะต้องเปลี่ยนค่ายอื่น เหมือนรับปากลูกค้าไปอย่างนั้น บอกว่าเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดูแล คือรอเน็ตมาทั้งวันก็ไม่มี ต้องสมัครเน็ตเพิ่มอีก