หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เรียกเก็บค่าsms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูคะ อยู่ดีๆก็มีค่าใช้จ่ายส่วนเกินsms t horo อะไรไม่รู้เก็บเดือนละเกือบ300บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
โทรไปcall centerก็ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ใบแอปก็ไม่มีให้คุย มีแต่ให้คุยกับบอทมะลิ การบริกการและการแก้ปัญหาแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียค่า sms ฟรีๆ มาสองเดือนแล้ว Truemove
มีค่าบริการ sms lucky life มา 2-300ร้อยมาสองเดือนแล้ว เดือนที่แล้วจ่ายไป แต่เดือนนี้จะไม่ยอมจ่ายอีกแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็แสนจะยากเย็น มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เหนื่อยแล้วนะ เดี๋ยวย้ายค่ายซะเลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9182071
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ใช้ true point แลก VIP iqiyi 30 วัน 69 บาท ดูได้วันเดียวหมดอายุ
เมื่อวันที่ 2 มี SMS บอกแต้ม true point จะหมดอายุให้รีบใช้ เลยซื้อ VIP iqiyi 30 วัน 69 บาท ดูได้ 1 วัน วันนี้ขึ้น VIP หมดอายุ มี sms มาใหม่ จะให้ซื้ออีกเหรอ แล้วก็ไม้รู้จะติดต่อหาใคร มะลิใน แอป ก็เป็น
สมาชิกหมายเลข 1113434
แพ็คเกจเน็ตบ้าน True
สอบถาม call center ขอเปลี่ยนจาก 1,000/200 เป็น 500/500 Mbps รายเดือนไม่เกิน 599 บ. ได้รับคำตอบว่า 599 บ. จะได้ 300/300 Mbps???? แต่เราดูในเว็บมัน 500/500 รายเดือน 499-599 บ. เลิกคุย จึงไปติดต่อ True s
สมาชิกหมายเลข 8840446
ติดต่อ Call Center True move H ยากมาก
ระบบอัตโนมัติก็ไม่ชัดเจน วนอยู่นั่น องค์กรมหาชนทำได้แค่นี้เหรอครับ เก็บเงินล่ะเก็บไว บริการดั่งข้าราชการ รบกวนให้เจ้าหน้าที่ True แจ้งให้ Call center ปรับปรุงในการรับเรื่องจากลูกค้าง่าย ๆ ด้วยครับ
birubeer
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ใน app true ไม่สามารถทำได้ระบบให้คุยกับมะลิตลอด
ตอนนี้มีปัญหาว่า ค่าโทรเกินจาก package เลยจะให้ตรวจสอบให้ มะลิ ตรวจสอบให้เบื้องต้นแต่ไม่ตรงกับที่อยู่ในหน้า app จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อไม่ได้สักที คำถามถึง true ทำไมการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ถึงยากมาก ช่
mlaveo
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
มิจจี้ มุขการไฟฟ้า
โทรมาบอกว่าจากการไฟฟ้านครหลวง บอกว่า บ้านเลขที่ xx จะเปลี่ยนมิเตอร์พรุ่งนี้ (แต่บ้านเลขที่เป็นของคนรู้จัก เข้าใจว่าเป็นมิจจี้แหละ แต่อยากรู้มิจจี้มีข้อมูลอะไรบ้าง) พอถามรายละเอียดสามารถบอก ชื่อเจ้าขอ
สมาชิกหมายเลข 4656235
ติดต่อcall center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทร1242 วนไปวนมาไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8392360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เรียกเก็บค่าsms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
โทรไปcall centerก็ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ใบแอปก็ไม่มีให้คุย มีแต่ให้คุยกับบอทมะลิ การบริกการและการแก้ปัญหาแย่มาก