หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายยอดค้างชำระเงินดีแทคไปแล้ว ทำไมยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่อีกคะ
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
dtac TriNet
ไม่เข้าใจเลย จะโทรหาพนักงานก็โทรไม่ได้ สอบถามไปก็เหมือนเดิม ทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว ใบเสร็จก็มีชัดเจน แต่ยังขึ้นค้างชำระอีกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คยอดค้างชำระ Dtac ด้วยบัตรประชาชนหน่อยครับ
พอดีซิมหาย
สมาชิกหมายเลข 9041874
Dtac ชำระเงินแล้วแต่บอกค้างชำระ
ค่าบริการเดือนที่แล้ว 7ร้อยกว่าบาทแต่ผมชำระหมดแล้วระบบหรือแอพดันบอกว่าค้าง 300กว่าบาทคือไรครับ #dtac
สมาชิกหมายเลข 8672575
จ่ายเงินดีแทคไปแล้วยอดไม่อัพเดต โดนตัดสัญญาณทำไงได้คะ?
เบอร์ค้างชำระมา 2 เดือน เลยโดนระงับสัญญาณ แต่ล่าสุดจ่่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วผ่านทางแอพ แล้วแสกนคิวอาร์พร้อมเพย์ หักเงินในธนาคารไปแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้+ยอดยังขึ้นค้างเท่าเดิม ต้องรอนานแค่ไหนถึงจะกลับมาใ
สมาชิกหมายเลข 8879477
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
ดีแทค เลิกโทรมาถามโฆษณาโปรโมชั่นระบบได้เดือนทำได้ไหม
ถึงคุณพนักงานดีแทค เลิกให้พนักงานโทรมาโฆษณาระบบได้เดือนกับลูกค้าได้ไหม รู้ไหมคุณทำวิธีการแบบนี้เหมือนเดินไปตามบ้านโฆษณาขายสินค้าให้คนซื้อ ใครเป็นคนคิดครับ อย่าเอาวิธีการแบบขายตรงมาใช้ ไม่รู้หรอว่าคนใช
สมาชิกหมายเลข 8724134
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้??
สวัสดีครับ มีปัญหาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้ กดไปก็ขึ้นแต่ "ไม่สำเร็จ" จะติดต่อพนักงานก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต และไม่มีข้อช้อยส์ให้เลือกสำหรับแพ็คเสริม ปล.ถ้าจะตอบกลับด้วยขั้
สมาชิกหมายเลข 7384298
สอบถามAIS และ Dtac
0824363667 0993605126 0827864211 ทั้ง 3 หมายเลขแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS นามสกุลคนโทร คือขวัญเมือง โทรมาหาภรรยาผมซึ่งใช้บริการของDtac ว่าได้ไปเปิดบริการกับAIS และค้างชำระค่าบริการ ซึ่งผู้โทรแจ้งหมายเ
Alone-People
จ่ายรายเดือน Dtac ผ่าน Dtac app แต่ต้องรอ 3 วัน ???
เมื่อวันที่ 15/02/2025 เวลา 23:25 น. เราได้จ่ายค่าบริการรายเดือนผ่าน dtac app โดยเลือกชำระผ่าน True wallet หลังจากเราจ่ายไปแล้ว ยอดเงินในวอเล็ท ถูกตัดเรียบร้อย แต่ยอดใน Dtac app ยังขึ้นว่าไม่จ่ายค้างช
สมาชิกหมายเลข 7310360
Dtac ทำกันแบบนี้ได้หรอ ใครเคยเจอบ้างคะ
ปกติเราใช้โปรโมชั่นรายเดือน 219 รวม vat เเล้วก็ประมาณ 200 กว่าบาท อยู่ดีๆยอดเด้งมาเป็น 351 เราก็สงสัยเลยโทรไปถาม call center เขาบอกว่ามีอีกเบอร์เปิดเบอร์ผูกอยู่กับเบอร์ของเรา ซึ่งเราไม่ได้เปิดเบอร์นั้
สมาชิกหมายเลข 2022061
จ่ายดีแทคของเดือนที่แล้วไปแล้ว แต่ขึ้นว่ายอดค้างทำยังไงดีคะ
พอดีว่าเดือนธันวาคม เราจ่ายของดีแทคไปแล้ว ทั้งของเราและของแม่เลยค่ะ เบอร์ 082306xxxx , 061909xxxxทั้งสองเบอร์เลยค่ะ มีหลังฐานการจ่ายบิลแล้วด้วย แต่ขึ้นมายอดค้าง ซึ่งดีแทคจะตัดสัญญาณ ของเราแล้วก็แม่เรา
สมาชิกหมายเลข 8614731
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายยอดค้างชำระเงินดีแทคไปแล้ว ทำไมยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่อีกคะ