คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 24/01/24 05.53 น. สมายล์-ธัญชนกได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
____________________________________________________________________________________________________
สวัสดีครับ สมาร์ท-บรเมศ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 7952089 ในวันนี้ สำหรับปัญหาการใช้งาน สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะดูแลให้คุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ
วันนี้สมาร์ท-บรเมศได้ให้บริการในการขอข้อมูลเรื่องปัญหาสัญญาณเบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะครับ
____________________________________________________________________________________________________
สวัสดีครับ สมาร์ท-บรเมศ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 7952089 ในวันนี้ สำหรับปัญหาการใช้งาน สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะดูแลให้คุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ
วันนี้สมาร์ท-บรเมศได้ให้บริการในการขอข้อมูลเรื่องปัญหาสัญญาณเบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะครับ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตเครือข่ายคุณเป็นอะไรขนาดซื้อแพ็คเกจเสริมรายวันแบบไม่ลดสปีดยังขึ้นเครือข่ายไม่เสถียร แย่มาก ื