หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ดีๆเนตดีแทคเปลี่ยนแพคเกจให้เอง
กระทู้คำถาม
mydtac eService
dtac
อยู่ดีๆเนตดีแทคเปลี่ยนแพคเกจให้เอง หรือเราอาจจะเผลอไปกดอะไรเอง แต่คิดว่ากว่ามันจะยืนยันเราต้องรู้ตัวแล้วว่าทำอะไร ก่อนหน้านี้ 10Mbps แต่ล่าสุดกลายเป็น 4Mbps ราคาก็พอๆกัน ก็เลยทนใช้ไปสักพัก แต่เนตช้ามาก มาๆหายๆบ่อยมาก แย่กว่าแพคเกจเดิม เลยงงว่าเป็นที่เราเองที่ไปกดอะไรรึเปล่า เลยคิดว่าราคาไม่ต่างกันมากแต่ตอนนี้มันแย่กว่าเดิมเลยไม่โอเคเท่าไหร่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูเปลี่ยนแพ็คเกจให้
คือวันนี้ผมไปเปลี่ยนเลขบัตรซิมและทำeSIM พอทำเสร็จกลับมาแพ็คเกจเไม่เหมือนเดิม กลายเป็นแพ็คเกจกากๆอันนึงทั้งๆที่อันเก่าผมดีมาก ผมทำไงได้บ้างที่จะได้แพ็คเกจเดิมกลับมา อันเก่าผมไม่เน็ตไม่จำกัด ความแรง10Mb
สมาชิกหมายเลข 9035350
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
เล่ห๋เหลี่ยม Truevision now ยกเลิกแพคเกจ
เดิมเราสมัคร แพคเกจ Now Prime เดือนละ 449 บาท รอบเดือนนี้คือวันที่ 30 ส.ค. 68 พอวันนี้ก็ไม่เห็นมีการหักยอดชำระเลยเข้าแอพเพื่อไปเช็ค สรุปว่าถูกยกเลิกไปแล้ว มีแต่แพคใหม่ให้สมัครในราคาเดือนละ 699 บาท ซึ่
เหนื่อยใจกับอะไรรอบๆตัว
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
ดีแทคแพ็คเกจ
ต้องการจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่ซื้อสักครู่ แต่กดยกเลิกแล้วเป็นแบบในภาพต้องทำยังไงคะเพราะมีโปรแพคเกจัดกอยคู่แล้วเลยไม่ต้องการแพคเก็จเสริม
สมาชิกหมายเลข 8116133
โดนพนักงานทรูโทรออกให้เปลี่ยนแพคเกจ แพ็คเกจใหม่แย่กว่าเดิม แต่หลอกว่าดีกว่าเดิม
มีพนักงานโทรบอก ว่าได้รับสิทธิ์พิเศษเปลี่ยนแพคเกจ จากเดิมที่ใช้ Unlimited 10 mbp ไม่จำกัดไม่ลดสปีด เป็น 15 mbp ไม่จำกัด พอตกลงแล้ว อีกวันมีข้อความส่งมา กลายเป็นว่าได้เน็ตแค่ 10 GB แล้วคืนเดียวใช้ไปแล้
สมาชิกหมายเลข 709749
True ห่วยมาก หลอกคนแก่ให้สมัคร แพคเกจเสริมเสียเงินไม่รู้ตัว
คือพ่อ เผลอไปสมัครแพคเกจเสริมไม่รู้เรื่องไรเลย ต้องเสียเพิ่มอีก เดือนละ 500 จะยกเลิกก็ไม่ได้ ติดต่อ Call Center ก็จะให้คุยกับมะลิอย่างเดียว โคตรชุ่ย จะมี Call Center ไปทำไม มีแล้วให้คุยแต่กับ AI บริหา
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ถึง 3BB กับความเร็วที่ใช้ไม่ถึงแพคเกจ แต่ต้องจำยอมจ่าย
คือเราสมัครโปรโมชั้น 50Mbps /10Mbps ไว้ ที่ 700 บาท (ใจจริงอยากได้เป็น100Mbps แต่ดันอยู๋นอกเมืองเลยไม่ถึง) แต่กับใช้งานได้แค่ 35 Mbps เพราะเจ้าหน้าที่ปล่อยมาให้ได้แค่นี้ เจ้าหน้าที่บอกว่าปล่อยเต็มกลั
เงาสีเทา
Dtac ฉวยโอกาส มัดมือชก จะให้เปลี่ยนโปร แย่มากกก!!
เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2568 เวลา 10:17 น. มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาหลายสาย ซึ่งด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มิจฉาชีพระบาดมาก จึงไม่ได้รับสาย แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีสายเข้าจากเบอร์ที่ขึ้นชื่อว่า “Call i
Dmaj
ซื้อแพคเกจ อินเตอร์เน็ต ของ AIS ตัดเงินผ่าน SCB เงินโดนตัดแต่แพคเกจไม่ได้ โยนกันไปกันมาสุดท้ายลูกค้าเสียผลประโยชน์สุด
วันที่ 9 สิงหาคม ได้ทำการซื้อ แพคเกจอินเตอร์เน็ตไป ใน App MyAIS โดยกดจ่ายเงินผ่าน Mobile Banking ของ SCB Easy ซื้อเสร็จเงินถูกตัดเรียบร้อย 2500 บาท (แพคเดิม หมดอายุ 11 สค.) จน11สค sms จากทาง AIS ยังไม
สมาชิกหมายเลข 8628928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
mydtac eService
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ดีๆเนตดีแทคเปลี่ยนแพคเกจให้เอง