หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ดีๆเนตดีแทคเปลี่ยนแพคเกจให้เอง
กระทู้คำถาม
mydtac eService
dtac
อยู่ดีๆเนตดีแทคเปลี่ยนแพคเกจให้เอง หรือเราอาจจะเผลอไปกดอะไรเอง แต่คิดว่ากว่ามันจะยืนยันเราต้องรู้ตัวแล้วว่าทำอะไร ก่อนหน้านี้ 10Mbps แต่ล่าสุดกลายเป็น 4Mbps ราคาก็พอๆกัน ก็เลยทนใช้ไปสักพัก แต่เนตช้ามาก มาๆหายๆบ่อยมาก แย่กว่าแพคเกจเดิม เลยงงว่าเป็นที่เราเองที่ไปกดอะไรรึเปล่า เลยคิดว่าราคาไม่ต่างกันมากแต่ตอนนี้มันแย่กว่าเดิมเลยไม่โอเคเท่าไหร่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS จะช้าเกินไปไหมครับ นาน ๆ ไปยิ่งช้า ความเร็วยิ่งลด
ทุกวันนี้ใช้อินเทอร์เน็ตโทรศัพท์ของ AIS เมื่อก่อนยังพอโอเค แต่ตอนนี้ทำอะไรก็ช้า เข้ายูทูบ เล่นติ้กตอกก็ช้า เล่นเกมทุกวันนี้เล่นแทบไม่ได้ เมื่อก่อนใช้แพคเกจ 10mbps ไม่จำกัด แต่ก็มีโทรมาขายแพคเกจใหม่ให้
สมาชิกหมายเลข 9116747
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
จะเช็ครายละเอียดการใช้งานโทรศัพท์มือถือของทรูมูฟเติมเงินได้ยังไง
เครื่องนี้ไม่ได้เปิดแพคเกจเน็ตเพราะเดิมทีไม่ค่อยเอาออกไปใช้นอกบ้าน ใช้กับ wifi บ้านมากกว่า ลองกดเช็คโปรเป็นโทรนาทีละ 1 บาท เน็ตเมกละ 2 บาท wifi นาทีละ 1 บาท sms 2 บาท เติมเงินไว้ตลอดเพราะเอาไว้รับทรูโ
สมาชิกหมายเลข 8233844
AIS ครับ ข้อความบอกให้ใข้แพคเกจเดิม แต่พอถึงเวลา ค่าบริการแพงก็กว่าเดิม
ใช้เบอร์ AIS 2 หมายเลข แพคเกจเดียวกัน ทั้งสองเบอร์ได้รับข้อความ ตามภาพที่ระบุว่า เอไอเอส ดูแลให้คุณใช้งานแพ็กเกจเดิมต่อเนื่อง ... บลาๆ ทั้งสองเบอร์เคยมีส่วนลดแพคเกจ 50 บาท รวม จะจ่ายเงินเบอร์ละ 4
terng^_^
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
เผลอกดยกเลิกแพกเกจเน็ตais กู้คืนได้มั้ย?? ทำยังไงได้บ้าง
เผลอกดยกเลิกแพกเกจเน็ตais กู้คืนได้มั้ย?? ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 4171204
ยกเลิกแพคเกจหลีก dtac ยังไง
สวัสดีค่า อยากยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค ทำยังไงคะ สามารถยกแพคหลักแล้วใช้แค่แพคเสริมอย่างเดียวได้ไหมคะ ถ้าทั้งสองอย่างจ่ายไม่ไหวค่า
สมาชิกหมายเลข 9013516
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
mydtac eService
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ดีๆเนตดีแทคเปลี่ยนแพคเกจให้เอง