หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
truemove H
dtac App
mydtac eService
อยากเปลี่ยนแพเกจรายเดือนดีแทคมากค่ะ ใช้ 1099 อยู่ พอทักไปถามทางเพจ เพจก็ให้ทักไปคุยกับทางเว็บไซต์ซิ่งเว็บแย่มาก มีแต่บอทให้บริการ พอถามคำถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ แล้วแพคเกจที่ทางเว็บแนะนำมาก็คือ 1099 อะไรจะ จะให้เปลี่ยนเป็นแพคเกจ เดิม เพื่อ?????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือ รายเดือนดีแทค
ใช้แพคเกจรายเดือนค่ายดีแทคมา 12 ปี ช่วงนี้แพคเกจราคาค่อนข้างสูงไม่สามารถเลือกแพคเกจที่ถูกลงกว่านี้ได้ มีท่านที่ย้ายค่ายแล้ว มีแพคเกจที่ถูกกว่าดีแทคมั่ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4524528
สมัครแพคเกจดีแทคไม่สำเร็จ
จะสมัครแพคเกจเติมเงิน250ในดีแทค พอสมัครขึ้นว่าทำรายการไม่สำเร็จ คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 9024954
ทำไมเปลี่ยนเเพ็กเกจรายเดือน ดีแทคให้ถูกลงไม่ได้!!!!!!!!
คือเราใช้โปรดีแทครายเดือน1,199 บาท แต่ใช้เน็ตและโทรน้อยมาก แถมสัญญาณยังห่วยแตกไม่คุ้มกับที่จ่ายเงินไปเลย จะย้ายค่ายก็ไม่ได้ ขึ้นว่าติดสัญญาทั้งๆที่จ่ายครบไปเป็นปีๆแล้ว งงกับค่ายนี้มาก
สมาชิกหมายเลข 8659237
จะเปลี่ยนแพจเกจรายเดือนดีแทค ให้ถูกลง ทำอย่างไร
ไปเจอ แพจรายเดือน 499 มา อยากเปลี่ยนมาใช้อันนี้ ต้องทำอย่างไร ในแอปดีแทคไม่มีให้เปลี่ยน ตอนนี้ใช้ 1099 เน็ตไม่จำกัด โทรฟรี 700 นาที รู้สึกว่าไม่คุ้ม ใช้ไม่ถึงสักที อยากเปลี่ยนให้ถูกลงมา อยากใช้ 499
สมาชิกหมายเลข 8471244
ทดลองใช้แอพทรูไอดีกดรับสิทธิ์จากแอพดีแทค แต่พอยกเลิกกับยกเลิกไม่ได้ มีใครมีวิธีมั้ยคะ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เราได้มีการกดรับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรีของแอพทรูไอดีในแอพดีแทค โดยเงื่อนไขในนั้นบอกว่า ทดลองใช้ฟรี1เดือน เดือนต่อไปจะต่ออายุอัตโนมัติ แล้วสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา เราก็เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 6022498
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ไปยกเลิกแพคเกจเสริมในแอปตามที่น้องมะลิบอกอ่ะค่ะแต่มันยกเลิกไม่ได้ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6668263
อยากยกเลิกแพ๊คเกจรายเดือน แพงมาก จาก640ขึ้นไป 1067แพงสุดๆเน็ตก็กากไม่ดี้ลย
ตอนแรกซื้อซิมเติมเงินมาใช้ เดือน300กว่าพอใกล้หมดโปร มีพนง.ทรูโทรมายื่นข้อเสนอให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน เดือนล่ะ 599 ก็ตกลงเพราะแบบไม่ลดสปีด ใช้ไปเน็ตก็งั้นๆไม่แรงและหายบ่อยช้ามากหลายครั้ง พอยอดจ่ายมาจำนว
สมาชิกหมายเลข 4601934
ยกเลิกแพ็คเกจup2u ดีแทค
สามารถยกเลิกทางไหนได้อีกคะ แพ็คเกจแย่มากนะ มาสมัครให้คนแก่เอง ซึ่งมันคือเบอร์ของย่าเรา เราก็ลืมจะยกเลิกตั้งแต่เดือนที่แล้ว สรุปยอดออกมารวมเดือนนี้ จบจะจับ สามารถขอเงินคืนค่าแพ็คเสริมได้ไหมคะเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 6089703
Gomo นี่กะจะขายอย่างเดียว ไม่ต้องมีบริการ ไมต้องมี after service กันเลยสินะ
พยายามติดต่อ จะสอบถามเกี่ยวกับการเติมแพกเกจ GOMO โดยไม่ต้องผ่านแอป เพราะซิมอยู่ในอุปกรณ์ที่รับ SMS OTP ไม่ได้ ถามหน้าเว็บก็เจอ bot ถามใน msg fb ก็เจอแต่บอท .ใช้คีย์เวิร์ดแบบไหนก็เจอแต่บอท แล้วก็โยนเข้
My Little Applejack
มีคำถามสอบถามเกี่ยวกับ ซิมรายปีของ ดีแทค Datc ค่ะ (ติดต่อเบอร์ call center ไม่ได้คำตอบ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ)
ปัญหาคือเราต้องการซื้อซิมรายปีของดีแทค และเรามีเรื่องจะสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ของดีแทค แต่พยายามติดต่อหลายช่องทางมาก แต่ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ เห็นว่าในพันทิปสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เร็วที
สมาชิกหมายเลข 8987318
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
truemove H
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค