หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
truemove H
dtac App
mydtac eService
อยากเปลี่ยนแพเกจรายเดือนดีแทคมากค่ะ ใช้ 1099 อยู่ พอทักไปถามทางเพจ เพจก็ให้ทักไปคุยกับทางเว็บไซต์ซิ่งเว็บแย่มาก มีแต่บอทให้บริการ พอถามคำถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ แล้วแพคเกจที่ทางเว็บแนะนำมาก็คือ 1099 อะไรจะ จะให้เปลี่ยนเป็นแพคเกจ เดิม เพื่อ?????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center Dtac คือติดต่อยากมาก โทรก็ไม่รับสาย ส่งข้อความ16789ก็ไม่ได้
ติดต่อยากโครตๆๆๆๆๆ ยังมีคนทำงานอยู่ไหมครับ นี่สมัครแพคเกจ299 /20Mbps ไปไม่จำกัด ผ่านไปครึ่งเดือนบอกเนตหมด โมโหมาก รวมVat319บ.โทรยังไงก็ไม่มีคนรับสาย ส่งข้อความ16789ก็ไม่ได้ ทักหาไลน์ก็แชทบอท มีแต่ข้อ
สมาชิกหมายเลข 9049221
เปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือ รายเดือนดีแทค
ใช้แพคเกจรายเดือนค่ายดีแทคมา 12 ปี ช่วงนี้แพคเกจราคาค่อนข้างสูงไม่สามารถเลือกแพคเกจที่ถูกลงกว่านี้ได้ มีท่านที่ย้ายค่ายแล้ว มีแพคเกจที่ถูกกว่าดีแทคมั่ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4524528
ทำไมเปลี่ยนเเพ็กเกจรายเดือน ดีแทคให้ถูกลงไม่ได้!!!!!!!!
คือเราใช้โปรดีแทครายเดือน1,199 บาท แต่ใช้เน็ตและโทรน้อยมาก แถมสัญญาณยังห่วยแตกไม่คุ้มกับที่จ่ายเงินไปเลย จะย้ายค่ายก็ไม่ได้ ขึ้นว่าติดสัญญาทั้งๆที่จ่ายครบไปเป็นปีๆแล้ว งงกับค่ายนี้มาก
สมาชิกหมายเลข 8659237
จะเปลี่ยนแพจเกจรายเดือนดีแทค ให้ถูกลง ทำอย่างไร
ไปเจอ แพจรายเดือน 499 มา อยากเปลี่ยนมาใช้อันนี้ ต้องทำอย่างไร ในแอปดีแทคไม่มีให้เปลี่ยน ตอนนี้ใช้ 1099 เน็ตไม่จำกัด โทรฟรี 700 นาที รู้สึกว่าไม่คุ้ม ใช้ไม่ถึงสักที อยากเปลี่ยนให้ถูกลงมา อยากใช้ 499
สมาชิกหมายเลข 8471244
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
โปรข้ามเวลา ??!! Iphone 17pm ซื้อแล้วบอกไม่ได้ซื้อ
เราซื้อโปรข้ามเวลา ดีแทค 1299 แล้ว เค้าแจ้งว่า เราไม่ได้สิทธ์ งงมากค่ะ ทำไมถึงไม่เข้าโทรไป 1678 บอก ซื้อ1299 เพราะส่วนลดเครื่อง มันเป็นไปไม่ได้เลย จะให้สาขาที่ซื้อโทรกลับ แล้วยังงัย งง ซื้อ จ่ายเดือ
สมาชิกหมายเลข 1923422
สัญญาณเน็ตDTACแย่มากไม่เหมือนตอนขายแพ็คเกจเลย
ตอนนี้ประสบปัญหากับการใช้เน็ตของดีแทคมากๆเลยรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาหลักๆเลยตอนนี้ เราเป็นลูกค้าดีแทคมากกว่า 10 ปีและใช้ package ที่คิดว่าตอบโจทย์กับการใช้งานคือเกือบจะแพงที่สุด แต่ตอนนี้เราไม่สามารถใช้เ
สมาชิกหมายเลข 7642060
ผมไม่ได้สมัครบริการเกมดีแทค แต่โดนเรียกเก็บเงินเยอะมาก
ผมไม่ได้สมัครบริการเกมดีแทค แต่โดนเรียกเก็บเงินเยอะมาก, ฉันโทรไปที่ 1678 เพื่อยกเลิกบริการ ฉันต้องการคืนเงิน. ผมเป็นคนที่ไม่เคยเล่นเกมเลย เลยไม่เคยจ่ายค่าบริการเกมเลย เป็นเวลาหลายเดือนที่ไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9031784
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
Gomo นี่กะจะขายอย่างเดียว ไม่ต้องมีบริการ ไมต้องมี after service กันเลยสินะ
พยายามติดต่อ จะสอบถามเกี่ยวกับการเติมแพกเกจ GOMO โดยไม่ต้องผ่านแอป เพราะซิมอยู่ในอุปกรณ์ที่รับ SMS OTP ไม่ได้ ถามหน้าเว็บก็เจอ bot ถามใน msg fb ก็เจอแต่บอท .ใช้คีย์เวิร์ดแบบไหนก็เจอแต่บอท แล้วก็โยนเข้
My Little Applejack
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
truemove H
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค