พ่อผมจัดส่งพัสดุ(สำคัญมาก)ด้วยขนส่งสีส้ม4วันยังไม่ถึงเลย พอพ่อกลับไปติดต่อขนส่งต้นทางบอกว่าจัดส่งและมีผู้รับเรียบร้อยแล้วเมื่อคืน1ทุ่มก่อนเช้าวันนี้ทั้งที่ผมยังไม่ผู้รับและไม่ได้มีการโทรเข้าเบอร์ผมที่พ่อเขียนแนบมากับพัสดุเลยสักครั้ง ขณะที่พ่อผมตามเรื่องอยู่ต้นทาง พนักงานได้คุยสายกับผมจากมือถือพ่อ
เขาแจ้งว่าพนักงานที่จัดส่งไม่ใช่คนประจำ อาจจัดส่งผิดพลาด
เลยไม่ทราบพัสดุอยู่ไหนตอนนี้และกำลังพยายามติดต่อพนักงานส่งของคนที่มาแทนคนประจำอยู่ ขอเวลาตรวจสอบสักครู่. แต่ที่มันค้างคาใจผมคือ
ทำไมพนักงานส่งของไม่โทรหาเบอร์ผู้รับก่อนส่งมอบล่ะครับ.
ปกติแล้วขนส่งสีอื่นหรือสีนี้จะมีการโทรก่อนส่งมอบไม่ใช่หรอครับ... นี่ครั้งที่2แล้วที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เหมือนกันเด๊ะๆสุดท้าย
พัสดุหายสาบสูญไปเลยครับ.
และครั้งนี้ก็เช่นกัน...
#ขนส่งสีส้มแย่มาก
ขนส่งแจ้งว่ามีผู้รับพัสดุแล้วแต่ไม่ใช่เราที่เป็นผู้รับและไม่ได้โทรหาเราก่อนเลย แบบนี้แจ้งความได้มั้ยครับ?
พ่อผมจัดส่งพัสดุ(สำคัญมาก)ด้วยขนส่งสีส้ม4วันยังไม่ถึงเลย พอพ่อกลับไปติดต่อขนส่งต้นทางบอกว่าจัดส่งและมีผู้รับเรียบร้อยแล้วเมื่อคืน1ทุ่มก่อนเช้าวันนี้ทั้งที่ผมยังไม่ผู้รับและไม่ได้มีการโทรเข้าเบอร์ผมที่พ่อเขียนแนบมากับพัสดุเลยสักครั้ง ขณะที่พ่อผมตามเรื่องอยู่ต้นทาง พนักงานได้คุยสายกับผมจากมือถือพ่อ
เขาแจ้งว่าพนักงานที่จัดส่งไม่ใช่คนประจำ อาจจัดส่งผิดพลาด
เลยไม่ทราบพัสดุอยู่ไหนตอนนี้และกำลังพยายามติดต่อพนักงานส่งของคนที่มาแทนคนประจำอยู่ ขอเวลาตรวจสอบสักครู่. แต่ที่มันค้างคาใจผมคือ
ทำไมพนักงานส่งของไม่โทรหาเบอร์ผู้รับก่อนส่งมอบล่ะครับ.
ปกติแล้วขนส่งสีอื่นหรือสีนี้จะมีการโทรก่อนส่งมอบไม่ใช่หรอครับ... นี่ครั้งที่2แล้วที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เหมือนกันเด๊ะๆสุดท้าย
พัสดุหายสาบสูญไปเลยครับ.
และครั้งนี้ก็เช่นกัน...
#ขนส่งสีส้มแย่มาก