สั่งของ powerbuy ตั้งแต่วันที่ 2 มค นัดส่งของที่บ้านตจว. วันที่ 20 มค เวลา 11.00-13.00 น. ซึ่งสถานที่ส่งสินค้าเป็นบ้านที่ไม่มีคนอยู่ ดังนั้นเราต้องเดินทาง 3 ชม. เพื่อม่เปิดบ้านรับจอง
แต่พอตอนทุ่มครึ่งของวันนี้ เจ้าหน้าที่เพิ่งโทรมาแจ้งเวลาส่งของ ซึ่งไม่ตรงกับเวลาที่ทำนัดไว้ และเป็นช่วงเวลาที่ไม่สะดวก เนื่องจากต้องเดินทางกลับมากรุงเทพแล้ว
พอปฎิเสธไป เจ้าหน้าที่ก็ไม่รับผิดชอบอะไร อ้างเรื่องโน้นอ้างเรื่องนี่ไปเรื่อย เจ้าหน้าที่แต่ละคนที่โทรมาก็อ้างเหตุผลไม่ตรงกันด้วย
ท้ายสุด ทาง powerbuy ก็บอกว่าจะเอาของมาส่งเวลาที่ฝั่งตัวเองสะดวก โดยไม่สนใจว่าลูกค้าจะอยู่บ้านหรือไม่ แล้วก็บอกว่าถ้าของมาถึงที่หมายแล้ว แต่ลูกค้าไม่อยู่รับ ก็จะลงรายการว่าลูกค้าไม่อยู่รับ แล้วค่อยนัดหมายเวลาใหม่
เป็นประสบการณ์การซื้อของ powerbuy ที่ไม่ประทับใจเลย เป็นการมัดมือชกอยู่ฝ่ายเดียว ตอนรับเงิน รับปากลูกค้าแล้ว แต่พอได้เงินไปแล้ว อยากทำอะไรตามใจยังไงก็ได้งั้นเหรอ
[CR] รีวิว powerbuy ก่อนขายก็รับปากลูกค้าซะดิบดี พอได้เงินลูกค้าไปแล้ว อยากเปลี่ยนคำพูดยังไงก็ได้
สั่งของ powerbuy ตั้งแต่วันที่ 2 มค นัดส่งของที่บ้านตจว. วันที่ 20 มค เวลา 11.00-13.00 น. ซึ่งสถานที่ส่งสินค้าเป็นบ้านที่ไม่มีคนอยู่ ดังนั้นเราต้องเดินทาง 3 ชม. เพื่อม่เปิดบ้านรับจอง
แต่พอตอนทุ่มครึ่งของวันนี้ เจ้าหน้าที่เพิ่งโทรมาแจ้งเวลาส่งของ ซึ่งไม่ตรงกับเวลาที่ทำนัดไว้ และเป็นช่วงเวลาที่ไม่สะดวก เนื่องจากต้องเดินทางกลับมากรุงเทพแล้ว
พอปฎิเสธไป เจ้าหน้าที่ก็ไม่รับผิดชอบอะไร อ้างเรื่องโน้นอ้างเรื่องนี่ไปเรื่อย เจ้าหน้าที่แต่ละคนที่โทรมาก็อ้างเหตุผลไม่ตรงกันด้วย
ท้ายสุด ทาง powerbuy ก็บอกว่าจะเอาของมาส่งเวลาที่ฝั่งตัวเองสะดวก โดยไม่สนใจว่าลูกค้าจะอยู่บ้านหรือไม่ แล้วก็บอกว่าถ้าของมาถึงที่หมายแล้ว แต่ลูกค้าไม่อยู่รับ ก็จะลงรายการว่าลูกค้าไม่อยู่รับ แล้วค่อยนัดหมายเวลาใหม่
เป็นประสบการณ์การซื้อของ powerbuy ที่ไม่ประทับใจเลย เป็นการมัดมือชกอยู่ฝ่ายเดียว ตอนรับเงิน รับปากลูกค้าแล้ว แต่พอได้เงินไปแล้ว อยากทำอะไรตามใจยังไงก็ได้งั้นเหรอ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้