หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC เปลี่ยนโปรให้ลูกค้าเองเลยเหรอ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เราเป็นลูกค้า DTAC. มานานกว่า 10 ปี แต่วันนี้เสียความรู้สึกมาก ปกติที่เคยคุยกับพนักงานDTACเรื่องโปรแพ็คเกจรายเดือนจะหมดสัญญาทุก 12 รอบบิล แล้วจะมีการแนะนำโปรใหม่ให้ลูกค้า ***แต่ถ้าไม่มีการแจ้งเปลี่ยนโปรจากลูกค้า ทางDTACจะต่อสัญญาโปรเดิมให้ต่อไป แต่นี่อยู่ดีๆเปลี่ยนโปรให้เองเฉยเลย รู้สึกเหมือนเป็นการยัดเยียดให้ ใครมีค่ายไหนที่โปรดีๆแนะนำบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อโทรศัพท์ใน Dtac online store แพ็คเกจ 1199 แต่ปัจจุบันใช้แพ็กเกจแพงกว่า
ถ้าซื้อโทรศัพท์ Dtac online store ติดสัญญา แพ็คเกจรายเดือน 1199 แต่ปัจจุบันใช้แพ็คเกจรายเดือน 1699 พอซื้อแล้ว จะถูกปรับแพ็คเกจรายเดือนลงมาไหมครับ หรือยึดจากแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้ครับ
สมาชิกหมายเลข 2589276
อยู่ต่างประเทศต้องการเปลี่ยนเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ อยากเปลี่ยนโปรดีแทคเป็นแบบเติมเงิน หรือ เป็นโปรที่ราคาต่ำกว่าที่ใช้อยู่ เข้าไปลองเปลี่ยใน app dtac มีให้เลือกแค่โปรที่สูงกว่าที่ใช้อยู่ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8505694
โปรดีแทคหมดอายุ31มีคแล้ว
อยากทราบว่าแบบนีถ้าโทรออกหรือใช้อินเตอร์ต้องจ่ายเงินตามจริงที่ใช้ แต่รอบบิลที่จะตัดวันที่7เมย แบบนี้ต้องทำยังไง ทำไมจะต้องจ่ายส่วนนี้ด้วย และไม่มีข้อความแจ้งเคือนอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8052860
ขอชม AIS ที่กินเลือดกันจนหยดสุดท้ายจนถึงวันที่ต้องจากกันไป
ก่อนนี้เป็นลูกค้ามานาน แต่ให้ลูกค้าใหม่โปรดีกว่า ติดต่อพนักงานแล้วก็ไม่ได้โปรดีเท่าลูกค้าใหม่ เลยย้ายค่ายครับ วันตัดรอบบิลพอดี ไปเคลียร์ยอด พนักงาน AIS บอกบิลยังไม่มา ไปทำเรื่องได้เลย พอไปย้าย อีกสา
สมาชิกหมายเลข 2271321
Dtacเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครหรือไม่
โดยปกติแล้วเราจะเสียค่าบริการรายเดือนให้กับดีแทค5G Special Max Speed Plus 599 บาท/เดือน 12รอบ บิล โทรฟรีทุกเครือข่าย350นาที เล่นเน็ตที่ความเร็ว สูงสุด 120GB ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 2.5 บาทMMS 4
สมาชิกหมายเลข 6353272
โปรซื้อโทรศัพท์และไอแพดของ Dtac
คือผมไม่เข้าใจเรื่องซื้อพร้อมแพ็คเกจการซื้อเครื่องอ่ะครับ คือผมเป็นลูกค้าดีแทคอยู่แล้ว โปรที่ใช้อยู่ปัจจุบัน 1599 อยากรู้ว่าต้องเปิดเบอร์ใหม่ไหม หรือยังไง
สมาชิกหมายเลข 1204362
อยากแพ็คเกจรายเดือนค่ายไหนคุ้มสุด
พอดีใกล้ถึงรอบที่ต้องเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน เลยอยากแพ็คเกจรายเดือนค่ายไหนคุ้มสุด ตอนนี้ใช้ของ TRUE ใช้โปร 249 เน็ค 60GB โทร 100 นาที อยากถามเพื่อนๆว่า ใช้โปรไหนกันอยู่และมีโปรคุ้มๆไหนแนะนำไหม ของค่าย
แพนกวิ้นน้อย ลอยน้ำ
โปรลับย้ายค่ายมือถือเพราะรู้สึกว่าตอนนี้จ่ายแพงไป และค่ายเก่าไม่สนใจลูกค้าเดิม
ตอนนี้ใช้ DTAC อยู่ติดต่อพนักงานถามโปรสำหรับลูกค้าเก่าไม่ได้รับความสนใจ เลยอยากเปลี่ยนค่ายมีค่ายไหนให้โปรดีๆบ้าง ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ 499 ใช้เนต30GB ถ้าใช้ไม่หมดสะสมไปเดือนถัดไปอีก 30 GB รวมๆแล้วต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 5724283
โปรมือถือ 9 บาทได้โทรศัพท์พร้อมสัญญา 12 เดือน Dtac อธิบายที
โปรมือถือ 9 บาทได้โทรศัพท์พร้อมสัญญา 12 เดือน Dtac อธิบายทีได้โปรแบบไหนได้กี่ซิม และตอนนี้เหลือเครื่องอะไรบ้าง และรายเดือนเท่าไรสัญญาโปร และค่ายอื่นมีโปรมือถือประมาณนี้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7738241
ลูกค้าเก่า Dtac รายเดือนใช้งาน 5 ปีแล้ว ใครมีโปรดีๆแนะนำ
ลูกค้าเก่า Dtac รายเดือนใช้งาน 5 ปีแล้ว ใครมีโปรดีๆแนะนำให้เน็ต 100 GB ความเร็วเน็ต 4mbps ราคา 372 รวมภาษี เจ้าอื่นมีโปรแนะนำไหม เรายังอยู่ในอดีต เน็ตชาวบ้านเพื่อนๆเขาไป 15-20 mbps โปรที่ดีใกล้ฉัน
สมาชิกหมายเลข 3495172
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC เปลี่ยนโปรให้ลูกค้าเองเลยเหรอ