หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC เปลี่ยนโปรให้ลูกค้าเองเลยเหรอ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เราเป็นลูกค้า DTAC. มานานกว่า 10 ปี แต่วันนี้เสียความรู้สึกมาก ปกติที่เคยคุยกับพนักงานDTACเรื่องโปรแพ็คเกจรายเดือนจะหมดสัญญาทุก 12 รอบบิล แล้วจะมีการแนะนำโปรใหม่ให้ลูกค้า ***แต่ถ้าไม่มีการแจ้งเปลี่ยนโปรจากลูกค้า ทางDTACจะต่อสัญญาโปรเดิมให้ต่อไป แต่นี่อยู่ดีๆเปลี่ยนโปรให้เองเฉยเลย รู้สึกเหมือนเป็นการยัดเยียดให้ ใครมีค่ายไหนที่โปรดีๆแนะนำบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ต่างประเทศต้องการเปลี่ยนเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ อยากเปลี่ยนโปรดีแทคเป็นแบบเติมเงิน หรือ เป็นโปรที่ราคาต่ำกว่าที่ใช้อยู่ เข้าไปลองเปลี่ยใน app dtac มีให้เลือกแค่โปรที่สูงกว่าที่ใช้อยู่ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8505694
โปรดีแทคหมดอายุ31มีคแล้ว
อยากทราบว่าแบบนีถ้าโทรออกหรือใช้อินเตอร์ต้องจ่ายเงินตามจริงที่ใช้ แต่รอบบิลที่จะตัดวันที่7เมย แบบนี้ต้องทำยังไง ทำไมจะต้องจ่ายส่วนนี้ด้วย และไม่มีข้อความแจ้งเคือนอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8052860
ติดต่อ call center ของ true dtac ไม่ได้ไม่ทราบว่ามีพนักงานทำงานอยู่ไหม
ปกติการติดต่อ call center ของ dtac ก็ไม่ได้ยากขนาดนี้ทุกวันนี้พอรวมกับทรูกลายเป็นแย่เพราะว่าติดต่อไม่ได้เลยไม่ทราบว่ามีพนักงานทำงานหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 5174008
Dtac เปลี่ยนแพ็คเกจยากเหลือเกิน
โทรหา call center dtac จะทำเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้ถูกลง เพราะคนแก่เป็นคนใช้ เขาใช้แค่โทรเข้าโทรออก เปลี่ยนยากเปลี่ยนเย็นซะเหลือเกิน โทรไปพนักงานก็บอกให้ใช้แบบเดิม กลัวจะไม่ครอบคลุม ก่อนหน้านี้เคยไ
สมาชิกหมายเลข 9044599
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้??
สวัสดีครับ มีปัญหาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้ กดไปก็ขึ้นแต่ "ไม่สำเร็จ" จะติดต่อพนักงานก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต และไม่มีข้อช้อยส์ให้เลือกสำหรับแพ็คเสริม ปล.ถ้าจะตอบกลับด้วยขั้
สมาชิกหมายเลข 7384298
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
โดนแบบนี้ถือว่า Wongnai เข้าข่ายหลอกลวงลูกค้าหรือไม่?
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการซื้อเครื่อง POS ของ wongnai มา ตอนที่ซื้อได้โปรโมชั่นแพ็คเกจรายปี Android Quick service ราคา 2,889บาท(รวมvat) และทางเซลล์แจ้งว่าถ้าซื้อตอนนี้คุ้มมากๆ เพราะค่าแพ็คเกจรายปีกำลั
สมาชิกหมายเลข 2726666
ยกเลิกแพ็คเสริม Dtac ไม่ได้
เป็นลูกค้ารายเดือนครับ เมื่อเดือนที่แล้วมันครบ 12 รอบบิลของโปรตัวเก่า เน็ต50G/โทร150น. = 267.50 ทางคอลเซ็นเตอร์ของ Dtac ก็เลยโทรเข้ามาเสนอโปรใหม่ เขาเสนอมา 2 ตัวครับ มีโปรหลัก และโปรเสริม โปรหลัก เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8536166
ไม่ได้เติมเงินเข้า dtac แต่เงินเข้าเอง และหักยอดในบัญชี
เมื่อวันที่ 12/08 เวลา 12:30 เราเติมเงินมือถือจากแอปธนาคาร 20 บาท แล้ว เมื่อกี้(13/08 19:00)เราเพิ่งสังเกตุเห็นว่ายอดเงินในบัญชีถูกหักไป 200 ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยว่าเราจะเป็นคนเติม เพราะเวลาที่เติมทั้งส
สมาชิกหมายเลข 9005398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC เปลี่ยนโปรให้ลูกค้าเองเลยเหรอ