หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรดีแทคหมดอายุ31มีคแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
dtac wifi
dtac Reward
dtac TriNet
อยากทราบว่าแบบนีถ้าโทรออกหรือใช้อินเตอร์ต้องจ่ายเงินตามจริงที่ใช้ แต่รอบบิลที่จะตัดวันที่7เมย แบบนี้ต้องทำยังไง ทำไมจะต้องจ่ายส่วนนี้ด้วย และไม่มีข้อความแจ้งเคือนอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[ดีแทค] ไม่ได้ใช้เน็ต แต่ถูกตัดเงินค่าเน็ต
ไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตแต่อย่างใด แต่พอเติมเงินเข้าไปถูกหักไปทันทีแบบงงๆ แล้วมีข้อความสแจ้งว่ายอดเงินใกล้หมด เพราะใช้อินเตอร์เน็ตไป ทั้งที่ไม่ได้เกิด เพราะอะไรคะ? ควรแก้ไขยังไง?
สมาชิกหมายเลข 4876936
แพ็กเกจเน็ต dtac ขึ้นวันหมดอายุ สามารถต่อโปรเดิมได้ไหมคะ
วันก่อนไปตจว แล้วมีเบอร์โทรมาไม่แน่ใจว่าใช่ dtac รึเปล่าแต่ไม่ได้รับสาย เลยเอะใจไปดูในแอพ โปรเน็ตขึ้นว่าจะหมดอายุ 31 พ.ค. 67 นี้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไปก็ไม่รับด้วย เลยอยากรู้ว่าจะต่อโปรให้เลย
สมาชิกหมายเลข 8194510
โปรดีแทคหมดอายุแล้วทำไมเปลี่ยนโปรให้โดยไม่ถาม
โปรดีแทคหมดอายุ ทำไมเปลี่ยนโปรให้ใหม่ โดยไม่ถามและเป็นโปรที่มีระยะสั้น ราคาแพง
สมาชิกหมายเลข 8552704
ทำผิดอะไร dtac ทำไมมาลดสถานะจาก Platinum Blue member เป็น Silver
อยู่ดีๆดีแทคก้อมาลด dtac reward status จาก Platinum blue member เป็น Silver ทั้งๆที่จ่ายรายเดือน 11xx บาท และอยู่กับดีแทค มา 20 ปี จ่ายตรงเวลาทุกเดือน แจ้ง CC ไปตั้งแต่วันที่ 19 ธค จนถึงวันนี้ยังแก้ปั
สมาชิกหมายเลข 9209174
Dtac ข้อความหักเงินเอง
DTAC มีข้อความ หักเงินโดยที่เราไม่ได้ยินยอมหรือไม่ได้สมัครแบบนี้สามารถร้องเรียนสคบได้ไหมครับถ้า Dtac ไม่คืนเงิน เบอร์ 1200
สมาชิกหมายเลข 9167041
ยกเลิกเบอร์ดีเเทค
ถ้าจะยกเลิกเบอร์ดีเเทค ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8707400
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
แพคเก็จรายเดือน เน็ต+โทร?
แนะนำแพคเก็จรายเดือน ดีแทค? หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมของ AIS?
สมาชิกหมายเลข 2677669
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
โปรหลักดีแทคจะหมดอายุ31มีค.นี้
โปรหลักดีแทคหมดอายุ31มีค.นี้แล้วแต่รอบบิลตัดบิลวันที่7เมย. และได้สมัครโปรใหม่ไปแล้วแจ้งให้เริ่มใช้ได้8เมย. อยากทราบว่าตั้งวันที่1-7เมย.ยังจะใช้ในการโทรออกกับใช้อินเตอร์เน็ตได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8052860
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac wifi
dtac Reward
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรดีแทคหมดอายุ31มีคแล้ว
อยากทราบว่าแบบนีถ้าโทรออกหรือใช้อินเตอร์ต้องจ่ายเงินตามจริงที่ใช้ แต่รอบบิลที่จะตัดวันที่7เมย แบบนี้ต้องทำยังไง ทำไมจะต้องจ่ายส่วนนี้ด้วย และไม่มีข้อความแจ้งเคือนอะไรเลย