อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ D-tac ว่า เราสามารถตรวจสอบสัญญา แพ็คเกจรายปี ที่ติดมากับตอนซื้อเครื่องใหม่ได้ที่ไหนครับ
พอดีลองหาในบิลเรียกเก็บค่าบริการ กับ ใบเสร็จแล้วไม่เห็น (เมื่อก่อนเคยเห็นอยู่)
ลองกดเบอร์ลัดพวก *000*# ก็ขึ้นแต่รายละเอียดแพ็คเกจ ไม่ขึ้นวันหมดสัญญา
เลยอยากที่จะสอบถามว่า สามารถตรวจสอบได้ที่ใดบ้าง ที่ไม่ต้องโทรหาคอล์เซนเตอร์ หรือ วิ่งไปเค้าเตอร์ครับ
สอบถามเจ้าหน้าที่ D-tac เรื่องการตรวจสอบวันหมดสัญญา
พอดีลองหาในบิลเรียกเก็บค่าบริการ กับ ใบเสร็จแล้วไม่เห็น (เมื่อก่อนเคยเห็นอยู่)
ลองกดเบอร์ลัดพวก *000*# ก็ขึ้นแต่รายละเอียดแพ็คเกจ ไม่ขึ้นวันหมดสัญญา
เลยอยากที่จะสอบถามว่า สามารถตรวจสอบได้ที่ใดบ้าง ที่ไม่ต้องโทรหาคอล์เซนเตอร์ หรือ วิ่งไปเค้าเตอร์ครับ