หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูแจ้งเปลี่ยนโปรอัตโนมัติ แต่ไม่อยากใช้โปรที่เปลี่ยนให้
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Internet
Mobile Operator
ทรูแจ้งว่าแพ็คเกจที่ใช้จะสิ้นสุดวันที่เท่านี้ๆมาทาง msg พอดีไม่ได้เช็ค msg เห็นอีกทีทรูเปลี่ยนโปรให้แล้ว ไม่ได้อยากใช้โปรนั้น แต่ยังไม่ถึงกำหนดวันเปลี่ยนโปร อยากรู้ว่าจะเปลี่ยนตอนนี้เลยมันจะทับซ้อนกันมั้ย หรือต้องรอมันเปลี่ยนให้ก่อนถึงจะเปลี่ยนได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินไปแล้วแต่ทำไมเน็ตไม่ตัดคะ
ใช้ทรูมูฟค่ะ ใช้แพ็คเกจเติมเงินแล้วจะเติมเน็ตอัตโนมัติตามเวลา แต่เมื่อคืนเติมไปตอนสี่ทุ่มกว่า ตื่นเช้ามาตังเหลือ 0 บาท เน็ตไม่ตัดด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7325697
พ่อตายเน็ตทรู
ไอแพคเก็จเน็ตปัญญาอ่อนที่แถมจะแถมมาทำ :)อะไรมันทับเน็ตหลักกูเน็ตมันซ้อนกันยกเลิกก็ไม่ได้มันทำให้เน็ตกากเนี่ยเสียเวลาเสียสุขภาพจิตกูไหมเนี่ยกูจะย้ายค่ายแล้วไอ เขมรยิง:)ที
สมาชิกหมายเลข 8972439
มีเจ้าหน้าที่ทรูเบอร์ 0953829693 โทรเข้ามาขายแพ็คเกจเน็ตทรู หลังจากนั้นผมกดเช็คเงินในโทรศัพท์โดยกด *123# ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8971651
[TRUE] ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรู + สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์
ช่วยแก้ไขทีครับ --- ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูตัดเงินอัตโนมัติ --- สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์ยืนยันสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8310505
กราบเรียน ทรู
เอาแถบสีขาวด้านบนออกให้ผมเถอะครับ ขอร้อง
oh wow
ทำไม ถูกยกเลิก โปรโมชั่นเสริมโทรฟรี ดีแทค
ทำไมดีแทค ยกเลิก โปรโมชั่นเสริมโทรฟรี 60 นาที 30วัน 10บาท ต่ออัตโนมัติ ครับ
สมาชิกหมายเลข 5720469
เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่พึ่งซื้อ(ทรู)
คือตอนแรกจะยกเลิกแพ็คเกจอิ่นที่ไม่ได้ใช้แล้วเป็นต่ออายุอัตโนมัติ แต่มันยกเลิกแพ็กเกจล่าสุดที่พึ่งสมัครได้วันเดียวด้วยควรต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4786408
เช็คบิลทรูยังไง
อยากทราบว่าทรูเช็คยังได้บ้างคะว่าค้างยอดของอะไรบ้าง เคยติดสัญญาอินเตอร์เน็ตแต่ไม่ได้ใช้เลยปล่อยตัด ไปซื้อซิมใหม่พนักงานบอกมียอดค้าแต่รีบเพราะห้างจะปิดเลยบอกว่าจะเข้าไปใหม่ โทรทางทรูก็ติดต่อยากมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 8847842
สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหากับข้อความหักเงินอัตโนมัติรบกวน ยกเลิกก็ยังไม่หาย สมัครแพ็คเกจก็หักเงินมั่วมากตอนนี้
เบื่อมากเลยค่ะอยากให้เจ้าหน้าที่ทรู เช็คให้ที 083-249-0981 แบบเติมเงิน ตอนนี้เปลืองเงินมาก พอเติมเงิน ก็จะมีข้อความ แบบหักเงินมาทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร กดยกเลิกทุกวันก็ยังมีมาแบบนี้ตลอด ไหนจะแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 7280334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Internet
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูแจ้งเปลี่ยนโปรอัตโนมัติ แต่ไม่อยากใช้โปรที่เปลี่ยนให้