หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูแจ้งเปลี่ยนโปรอัตโนมัติ แต่ไม่อยากใช้โปรที่เปลี่ยนให้
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Internet
Mobile Operator
ทรูแจ้งว่าแพ็คเกจที่ใช้จะสิ้นสุดวันที่เท่านี้ๆมาทาง msg พอดีไม่ได้เช็ค msg เห็นอีกทีทรูเปลี่ยนโปรให้แล้ว ไม่ได้อยากใช้โปรนั้น แต่ยังไม่ถึงกำหนดวันเปลี่ยนโปร อยากรู้ว่าจะเปลี่ยนตอนนี้เลยมันจะทับซ้อนกันมั้ย หรือต้องรอมันเปลี่ยนให้ก่อนถึงจะเปลี่ยนได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูไม่หักแพ็คเกจอัตโนมัติให้
ปกติใช้ซิมเน็ตของทรูใช้มานานมากปกติเติมเงินเข้าไปแล้วมันจะต่ออายุให้อัตโนมัติแต่พอตอนนี้เติมเข้าแล้วมันไม่ต่อให้ก่อนหน้านีเติมเข้าไปก็ไม่ต่อให้แต่หักเงินไปแทนทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7813111
ais ช่วยตรวจสอบแพ็คเกจให้หน่อยครับ
ไม่แน่ใจว่าเบอร์ที่ใช้ ใช้แพ็กเกจเน็ตอะไรอยู่ เหมือนมันทับซ้อนกัน เมื่อสักครู่ได้ยกเลิกแพ็คเกจอีกอันไป ไม่ทราบว่ายกเลิกถูกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3427271
แพ็คเกจAisเน็ตทับซ้อนกันยกเลิกไม่ได้อีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
หาวิธียกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ใช้แต้มซื้อมาของ Ais ครับ พอสมัครเน็ตที่แรงกว่าทับลงไปแพ็คเกจนั้นยัฃทำงานอยู่และแพ็คเกจที่สมัครใหม่ก็ใช้ไม่ได้ ใครรู้วิธีบ้าง ที่สำคัญคอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้เลยแย่มาก ย้ายไป
สมาชิกหมายเลข 8010103
ทรูมีโปรเสริมเน็ตระบบเติมเงินสำหรับเบอร์เดิม แบบไหนบ้างครับ
ต้องการสมัครเน็ตหรือเน็ต+โทร แบบ 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ มีราคาเท่าไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
ทรู หักเงิน
ซิมทรูระบบเติมเงิน จะเติมเงินเพื่อสมัครแพ็คเกจเสริม 30วัน แต่ถูกตัดเงินตัว 9 gb 7วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริม และขอเงินคืนเพื่อจะสมัครตัวใหม่
สมาชิกหมายเลข 3627781
พอดีผมสมัครเน็ตซ้อนกัน ต้องการยกเลิกแพ็คเกจที่สมัครล่าสุด
พอดีผมต้องการยกเลิกปพ็กเกจที่สมัครอัตโนมัติอันล่าสุดอะครับ ก่อนหน้านี้ผมสมัครในทรูวอเล็ตไปแล้ว หลังจากนั้นผมจะเติมเงินมือถือต่อ แต่มือถือมันหักค่าเน็ตอัตโนมัติไปอะครับ ต้องการใช้อันเก่
สมาชิกหมายเลข 7894106
เช็คว่าเบอร์เราสามารถสมัครแพ็คเกจของทรูโปรโมชั่น *900*8434# ได้ไหม (truemoveH)
เราต้องการช่วยเหลือการตรวจสอบว่าเราสามารถสมัครได้ไหม ไม่รู้จะตรวจสอบยังไง
สมาชิกหมายเลข 8509992
เบอร์ 021172956 คือเบอร์อะไรค่ะ
เบอร์นี้โทรมาหาที่ทำงานค่ะแล้วให้โทรกลับค่ะ พอเช็คในกูเกิ้ลมันขึ้นว่าบริษัททวงหนี้
สมาชิกหมายเลข 5294578
ทรูเจตนาไม่ให้ยกเลิกโปรติดซิมเซเว่น เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)
ผมซึ่งเบอร์จากเซเว่นมาและ บังเอิญ มีโปรนี้ "เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)" ติดมาด้วย ยกเลิกก็ไม่ได้ ทุกครั้งที่เติมเงิน (ปกติผมใช้เบอร์นี้สำหรับโทรอย่างเดียว) ไอ้ทรูเจ
สมาชิกหมายเลข 9043442
.....
สมาชิกหมายเลข 9057944
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Internet
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูแจ้งเปลี่ยนโปรอัตโนมัติ แต่ไม่อยากใช้โปรที่เปลี่ยนให้