หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการใช้งานแต่ไม่ตัดสัญญาณ (ทรูมูฟ)
กระทู้คำถาม
ภาพถ่าย
คืนกล่องอุปกรณ์ของทรู รหัสลูกค้า9605432436
แต่ไม่ตัดสัญญาณให้ มาเรียกเก็บค่าบริการย้อนหลัง โทรแจ้งศูนย์ก็บอกว่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ผ่านมาหลายวันไม่มีการติดต่อกลับเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
สอบถามเรื่องเน็ตบ้านทรู
อยากสอบถามเรื่องเน็ตบ้านทรูหน่อยครับว่าถ้าเราค้างจ่ายแล้วรหัสลูกค้านั้นโดนยกเลิกบริการไปแล้ว เราจะจ่ายย้อนหลังทั้งหมดได้ให้เค้าทำเรื่องขอใช้ต่อได้มั้ย(กล่องrouterให้คืนไปหมดแล้วครับ) ปล.ที่ค้างจ่ายเนื
สมาชิกหมายเลข 9155080
โฆษณา BBTV SATELLITE RECEIVER เมื่อปี พ.ศ. 2539
มาจากหนังสือครบรอบ 30 ปี สมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย
สมาชิกหมายเลข 9072428
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ไม่สามารถยกเลิกก่อน 24 เดือนได้ ???
ประมาณ 4 เดือนก่อน มีพนักงาน บ.ทรูมูฟ โทรมาแนะนำโปรโมชั่น ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านให้ฟรี และมีค่าบริการรายเดือนะ 219 บาท ผมจึงตกลงติดตั้งตามที่แนะนำ (บ้านที่ติดคือบ้านที่เช่า) ผ่านมามา 3-4 เดือน ผมมีค
สมาชิกหมายเลข 9030337
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
ปัญหาซิมทรูมูฟ
ตอนนี้ซิมทรูมูฟมีปัญหาอยู่ๆสัญญาณซิมก็หายไปติดต่อที่ true shop แล้วโทรไปที่ศูนย์ทรูแล้วไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เรื่องเกิดขึ้นก็คือมีปัญหาไม่มีสัญญาณแต่โทรไปที่ศูนย์ทรูบอกว่าซิมยัง active อยู่ ก็สงสัยว่า
สมาชิกหมายเลข 3636106
ไปเขียนใบยกเลิกอินเตอร์เน็ต3bb vdsl แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้ได้ถึง 18/6/61 แต่วันนี้สัญญาณยังไม่ตัด
รหัสลูกค้า 660319995 วันที่ 18 พ.ค. 61 ได้ไปเขียนใบขอยกเลิก internet vdsl แล้วที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน ทางเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการได้ตรวจสอบ และแจ้งว่าสำหรับที่ผมชำระเป็นรายปีนั้น จะครบ วันที่ 18 มิ.
สมาชิกหมายเลข 2192620
ต้องการคืนกล่องราวน์เตอร์ ทรูมูฟ
-สอบถามค่ะ พอดีแม่เราต้องการคืนกล่องรับสัญญาณเน็ตทรูมูฟ ไม่ทราบว่า สามารถมอบอำนาจให้เราคืนให้ได้มั้ยคะ เนื่องจากแม่เดินทางมาที่ศูนย์ค่อนข้างลำบากค่ะ -อีกประเด็นคือ ทางศูนย์ทรูมูฟ ตัดสัญญาณไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4238348
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาพถ่าย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการใช้งานแต่ไม่ตัดสัญญาณ (ทรูมูฟ)
แต่ไม่ตัดสัญญาณให้ มาเรียกเก็บค่าบริการย้อนหลัง โทรแจ้งศูนย์ก็บอกว่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ผ่านมาหลายวันไม่มีการติดต่อกลับเลยค่ะ