หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคืนเงินค่ามือถือที่จ่ายเกินไปค่ายAIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ดิฉันโอนเงินจ่ายค่ามือถือไปทั้งหมด 4 เดือน ค่าย AIS แต่ซิมหมดอายุ(มารู้ตอนพนักงานส่งของติดต่อไม่ได้) เลยติดตามขอเงินคืน ไปติดต่อที่ Shop AIS เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำคืนให้ได้แค่ 2 เดือน แนะนำให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทรทั้ง 1175 กับ 022719000 ยากมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ อย่างนี้ต้องทำอย่างไรคะ #AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมหมดอายุทำยังไงได้บ้างต้องการใช้ด่วน
ซิมหมดอายุเกือบ1เดือน พึ่งเห็น แล้วเมื่อวานก็ใช้งานไม่ได้เลยต้องการใช้เบอร์เดิมทำยังไงได้บ้าง ไม่มีเวลาไปศูนย์ais
สมาชิกหมายเลข 9165505
True คะ อีกนานไหม ?
ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายจาก AIS มาTrue ตั้งเเต่ต้นเดือนเเล้วจน การโอนย้ายค่ายสำเร็จตั้งเเต่วันที่ 16 เดือน ตุลาคมที่ผ่านมา เเต่ไม่สามารถเปิดใช้ซิมได้เพราะดิฉันต้องไปเปลี่ยนเป็นซิมปกติ เนื่องจากเครื่องไม่
VIPUSER
การย้ายจาก Truemove เป็น TruemoveH
วันนี้ผมไปแจ้งย้ายจาก Truemove เป็น TruemoveH ครับ ที่เซ็นทรัลขอนแก่น ปรากฎว่าหลังจากลงทะเบียนเสร็จ พนักงานบอกว่าหลังจากรับsmsแล้วค่อยมาเอาmicroซิม วันนี้ซิมหมด ให้ nanoซิมมา เพื่อที่จะเอาไปแลกกับ mi
Metalloids
ย้ายค่าย AIS
เมื่อวานตอนประมาณ 16.30 ผมจะย้ายค่ายจาก gomoไปค่ายอื่น แล้วเจ้าหน้าที่ ais โทรมาเสนอโปรให้ ผมเลยเอาโปรนั้นแทน เขาบอกว่า 5 ชม.จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้วใส่โปร 10mb unlimite 489 บาทให้ ตอนนี้ยังไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9173325
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ
มีเบอร์โทรเข้ามาแจ้งบอกว่าเป็นพนักงานครับ หมายเลข0816101027 รหัสพนักงาน553128 นางวริศรา พิสุทธิ์เธียม โทรมาบอกผมว่ามัคนแอบอ้างเปิดเบอร์ครับ มีการให้จดรายละเอียด และมีการโอนสายให้เจ้าหน้าที่ที่บอกว่าเป
สมาชิกหมายเลข 8747325
AIS ส่งแบบนี้มา มิจจี้ป่าวครับ
1.ผมใช้เบอร์นี้มาเกิน 20 ปีแล้ว 2.ผมใช้รายเดือน และเป็น sere มานาน หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 8 ธ.ค 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 9170134
ต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ Honda Leasing มากๆ ทำยังไงถึงจะได้พูดคุยค่ะ ติดต่อไม่ได้เลย สายตัดทิ้งตลอด
สวัสดีค่ะ ดิฉัน มีปัญหาเรื่องค่างวดผ่อนชำระ ดิฉันจ่ายแล้ว แต่ ระบบเช่าซื้อมันยังแจ้งว่าเราค้างชำระ พร้อมคิดค่าปรับล่าช้าขึ้นทุกวัน ดิฉันติดต่อที่ WEB ทางไลน์ E-mail ทุกช่องทางแล้ว มันเป็นระบบอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 4107387
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
ย้ายค่าย Gomo กลับ มา Ais
กดขอย้ายค่ายกลับ ais แล้ว พนักงานแจ้งว่าให้ ติดต่อ gomo อีก กดขอรหัสได้รหัสแล้ว ทาง จนท ais บอกให้ติดต่อ เพราะต้องส่งซิมใหม่มาให้ ทั้งๆที่เดือนทึ่แล้ว เคยย้ายละทาง ais จะย้ายให้เลย
สมาชิกหมายเลข 9171247
สอบถาม AIS ครับ
เบอร์คนในครอบครัว(ผู้สูงอายุ) เพิ่งย้ายค่ายมาใช้ ais แบบเติมเงิน สมัครโปรเสริมไปแล้ว โทรฟรี15นาที+เน็ตตามโปร ปัญหาคือ มีข้อความจากระบบส่งมา 2ครั้ง บอกว่า ให้เติมเงิน จะถามว่า ทำไมต้องเติมเงินอีก สมัคร
สมาชิกหมายเลข 4496301
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคืนเงินค่ามือถือที่จ่ายเกินไปค่ายAIS