เรื่องราวนั้นมันมีอยู่ว่า...
ดิฉันต้องการจะสอบถามโปรโมชั่นทั้ง 3 ค่าย เพื่อเปรียบเทียบเป็นข้อมูลการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้คุณแม่
เจ้าแรก AIS (คุณแม่ใช้บริการค่ายนี้อยู่แล้ว)
ดิฉันโทรไปที่ call center 1175 ทางปลายสายให้กดหมายเลขที่ต้องการใช้บริการ ดิฉันก็กดหมายเลข10หลักไป แล้วปลายสายก็มีให้เลือกกด 1 2 3 บลาๆๆ ไม่มีที่ดิฉันต้องการข้อมูล แต่มีให้กดเลือกอื่นๆ ดิฉันก็เลือกอื่นๆ แล้วก็ตามเดิม 1 2 3 แต่ครั้งนี้ไม่มีให้กดเลือกอื่นๆ เมื่อมาถึงทางตัน ก็ลองกด 0 มั่วๆไปปลายสายก็บอกว่าเลือกรายการผิด อ่ะๆลอง * ก็ผิดอีก ไหนๆลอง # สิ ก็ผิด ผิดเกินจำนวนครั้ง สายถูกตัดไป
ลองโทรใหม่อีกครั้ง คราวนี้ตั้งใจจะไม่กดหมายเลข 10 หลัก แต่ก็ไม่มีทางให้ไปต่อได้เลย เช่นเดิม 0 * # ก็ไม่ช่วยอะไร เลยลองโทร 022719000 ก็เช่น 1175 ไร้ประโยชน์
เจ้าที่สอง DTAC
ดิฉันโทรไปที่ 1678 ได้ฟังทางปลายสายกล่าวไป 1 2 3 4... ดีใจมีให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ ดิฉันกดไป สายตัดทันที............. เป็นเช่นนี้ 2 รอบ
พอดีจำได้ว่าปลายสายได้บอกว่ากด 4 ย้ายค่ายเบอร์เดิม ลองกดดู ตู๊ด(4) สายตัดทันที ..................
เจ้าที่สาม True (เบอร์ที่ดิฉันโทรไปใช้True)
ได้คุยกับมะลิก่อน ดิฉันบอกกับมะลิว่าต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิก็โอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตามต้องการ
ดิฉันต้องทำอย่างไรถ้าต้องการสอบถามข้อมูลจากทั้ง AIS และ DTAC โดยไม่ต้องเดินไปศูนย์???
AIS และ DTAC call center ต้องติดต่อยังไงให้ได้ความ
ดิฉันต้องการจะสอบถามโปรโมชั่นทั้ง 3 ค่าย เพื่อเปรียบเทียบเป็นข้อมูลการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้คุณแม่
เจ้าแรก AIS (คุณแม่ใช้บริการค่ายนี้อยู่แล้ว)
ดิฉันโทรไปที่ call center 1175 ทางปลายสายให้กดหมายเลขที่ต้องการใช้บริการ ดิฉันก็กดหมายเลข10หลักไป แล้วปลายสายก็มีให้เลือกกด 1 2 3 บลาๆๆ ไม่มีที่ดิฉันต้องการข้อมูล แต่มีให้กดเลือกอื่นๆ ดิฉันก็เลือกอื่นๆ แล้วก็ตามเดิม 1 2 3 แต่ครั้งนี้ไม่มีให้กดเลือกอื่นๆ เมื่อมาถึงทางตัน ก็ลองกด 0 มั่วๆไปปลายสายก็บอกว่าเลือกรายการผิด อ่ะๆลอง * ก็ผิดอีก ไหนๆลอง # สิ ก็ผิด ผิดเกินจำนวนครั้ง สายถูกตัดไป
ลองโทรใหม่อีกครั้ง คราวนี้ตั้งใจจะไม่กดหมายเลข 10 หลัก แต่ก็ไม่มีทางให้ไปต่อได้เลย เช่นเดิม 0 * # ก็ไม่ช่วยอะไร เลยลองโทร 022719000 ก็เช่น 1175 ไร้ประโยชน์
เจ้าที่สอง DTAC
ดิฉันโทรไปที่ 1678 ได้ฟังทางปลายสายกล่าวไป 1 2 3 4... ดีใจมีให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ ดิฉันกดไป สายตัดทันที............. เป็นเช่นนี้ 2 รอบ
พอดีจำได้ว่าปลายสายได้บอกว่ากด 4 ย้ายค่ายเบอร์เดิม ลองกดดู ตู๊ด(4) สายตัดทันที ..................
เจ้าที่สาม True (เบอร์ที่ดิฉันโทรไปใช้True)
ได้คุยกับมะลิก่อน ดิฉันบอกกับมะลิว่าต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิก็โอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตามต้องการ
ดิฉันต้องทำอย่างไรถ้าต้องการสอบถามข้อมูลจากทั้ง AIS และ DTAC โดยไม่ต้องเดินไปศูนย์???