▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
สังคมไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริการ
สาขาไหนนเป็นแบบเราบ้าง
ปกติเราเอาตังค์ไปเข้าตู้ (ท อี ท อี บ อี.)เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว แต่มีสมุดบางเล่มไม่สามารถปรับได้ เลยต้องไปปรับด้านในสาขา เข้าไปจนถึงหน้าเคาน์เตอร์ล่ะ ยืนสักพัก ไม่มีพนง.สักคน เข้ามาสอบถาม ให้บริการกับเราสักคน มองเราเป็นอากาศ จนเราชักจะหงุดหงิด ถึงได้มีเสียงจาก พนง. แถวนั้น ที่เราไปยืน เอ่ยถามว่ามาทำอะไร ?
บางทีงานบริการ ควรทำอย่างทั่วถึง และไม่ว่าจะเป็นลูกค้ารายเล็ก รายใหญ่ ไม่ควรแบ่งแยกการให้บริการจนเหลื่อมล้ำ แบบในสังคมปัจจุบัน เสียความรู้สึกจริงๆ
บางทีงานบ