สาขาไหนนเป็นแบบเราบ้าง

เรื่องมีอยู่ว่า...
ปกติเราเอาตังค์ไปเข้าตู้ (ท อี ท อี บ อี.)เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว แต่มีสมุดบางเล่มไม่สามารถปรับได้ เลยต้องไปปรับด้านในสาขา เข้าไปจนถึงหน้าเคาน์เตอร์ล่ะ ยืนสักพัก ไม่มีพนง.สักคน เข้ามาสอบถาม ให้บริการกับเราสักคน มองเราเป็นอากาศ จนเราชักจะหงุดหงิด ถึงได้มีเสียงจาก พนง. แถวนั้น ที่เราไปยืน เอ่ยถามว่ามาทำอะไร ?
บางทีงานบริการ ควรทำอย่างทั่วถึง และไม่ว่าจะเป็นลูกค้ารายเล็ก รายใหญ่ ไม่ควรแบ่งแยกการให้บริการจนเหลื่อมล้ำ แบบในสังคมปัจจุบัน เสียความรู้สึกจริงๆ

บางทีงานบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่