[CR] บริการ J&T Express ตามพัสดุหายมา 5 เดือน+

กระทู้รีวิว
คือผมส่งพัสดุเคลมไปที่บริษัทหนึ่ง
วันที่ 17 สิงหาคม 2566

ไอ่เราก็รอจนเข้าเดือนที่ 2 เลยไปติดต่อสาขาที่ส่ง
ปรากฎว่า ปลายทางบอกไม่ได้รับสินค้า

สาขาที่ส่งเลยให้ผมติดต่อ 1470
ผมก็โทรไปบอก คอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะดำเนินการให้

มีสาขาปลายทางติดต่อมา บอกพนักงานได้ส่งให้แล้ว
ให้ผมติดต่อกับร้านที่รับเคลมปลายทาง

เอาแล้วมีนี้ สาขาส่งรูปบอกว่าส่งแล้ว(แต่ไม่มีการเซ็นรับ)
ต่อมาคุยกับร้านค้า ร้านค้าส่งรูปมาให้ดู

- จะไม่รับผิดชอบหากพนักงานส่งไม่ตรงจุด

ผมก็เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีก
บอกจะดำเนินการให้

ตอนนี้ผมโทรมา 5-6 ครั้งแล้วมั้ง เดือนละครั้ง
โยนความผิดกันไปมา

- J&T บอกส่งแล้ว
- ปลายทางบอก ส่งไม่ตรงจุดสินค้าสูญหายจะไม่รับผิดชอบ

- คำถามคือ ผมต้องรับผิดชอบแทนด้วยไหม ผมเป็นคนส่ง เสียค่าส่ง แต่ของสูญหาย

(มีบริษัทขนส่งรู้จักกันบอก ผู้รับไม่ได้เซ็นรับ พนักงานส่งควรรับผิดชอบ)

โทรจนจะลืม เคลมนานเกิ๊นนนนนนนน
(สินค้าเป็นกล้องวงจรปิด มูลค่าประมาณ 800.-)
ชื่อสินค้า:   บริษัท J&T Express
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่