คือผมส่งพัสดุเคลมไปที่บริษัทหนึ่ง
วันที่ 17 สิงหาคม 2566
ไอ่เราก็รอจนเข้าเดือนที่ 2 เลยไปติดต่อสาขาที่ส่ง
ปรากฎว่า ปลายทางบอกไม่ได้รับสินค้า
สาขาที่ส่งเลยให้ผมติดต่อ 1470
ผมก็โทรไปบอก คอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะดำเนินการให้
มีสาขาปลายทางติดต่อมา บอกพนักงานได้ส่งให้แล้ว
ให้ผมติดต่อกับร้านที่รับเคลมปลายทาง
เอาแล้วมีนี้ สาขาส่งรูปบอกว่าส่งแล้ว(แต่ไม่มีการเซ็นรับ)
ต่อมาคุยกับร้านค้า ร้านค้าส่งรูปมาให้ดู
- จะไม่รับผิดชอบหากพนักงานส่งไม่ตรงจุด
ผมก็เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีก
บอกจะดำเนินการให้
ตอนนี้ผมโทรมา 5-6 ครั้งแล้วมั้ง เดือนละครั้ง
โยนความผิดกันไปมา
- J&T บอกส่งแล้ว
- ปลายทางบอก ส่งไม่ตรงจุดสินค้าสูญหายจะไม่รับผิดชอบ
- คำถามคือ ผมต้องรับผิดชอบแทนด้วยไหม ผมเป็นคนส่ง เสียค่าส่ง แต่ของสูญหาย
(มีบริษัทขนส่งรู้จักกันบอก ผู้รับไม่ได้เซ็นรับ พนักงานส่งควรรับผิดชอบ)
โทรจนจะลืม เคลมนานเกิ๊นนนนนนนน
(สินค้าเป็นกล้องวงจรปิด มูลค่าประมาณ 800.-)
[CR] บริการ J&T Express ตามพัสดุหายมา 5 เดือน+
วันที่ 17 สิงหาคม 2566
ไอ่เราก็รอจนเข้าเดือนที่ 2 เลยไปติดต่อสาขาที่ส่ง
ปรากฎว่า ปลายทางบอกไม่ได้รับสินค้า
สาขาที่ส่งเลยให้ผมติดต่อ 1470
ผมก็โทรไปบอก คอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะดำเนินการให้
มีสาขาปลายทางติดต่อมา บอกพนักงานได้ส่งให้แล้ว
ให้ผมติดต่อกับร้านที่รับเคลมปลายทาง
เอาแล้วมีนี้ สาขาส่งรูปบอกว่าส่งแล้ว(แต่ไม่มีการเซ็นรับ)
ต่อมาคุยกับร้านค้า ร้านค้าส่งรูปมาให้ดู
- จะไม่รับผิดชอบหากพนักงานส่งไม่ตรงจุด
ผมก็เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีก
บอกจะดำเนินการให้
ตอนนี้ผมโทรมา 5-6 ครั้งแล้วมั้ง เดือนละครั้ง
โยนความผิดกันไปมา
- J&T บอกส่งแล้ว
- ปลายทางบอก ส่งไม่ตรงจุดสินค้าสูญหายจะไม่รับผิดชอบ
- คำถามคือ ผมต้องรับผิดชอบแทนด้วยไหม ผมเป็นคนส่ง เสียค่าส่ง แต่ของสูญหาย
(มีบริษัทขนส่งรู้จักกันบอก ผู้รับไม่ได้เซ็นรับ พนักงานส่งควรรับผิดชอบ)
โทรจนจะลืม เคลมนานเกิ๊นนนนนนนน
(สินค้าเป็นกล้องวงจรปิด มูลค่าประมาณ 800.-)
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้